Loa Sony ULT Tower 10 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 139 W
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Ứng dụng: Sony Music Center/Fiestable
  • Nguồn cấp: AC
  • Cổng kết nối: Stereo Mini Jack (IN),USB A, Optical Digital Input
  • Kích thước: 41.8 x 110.6 x 42.8 cm
  • Trọng lượng: 29 kg

Sony ULT Tower 10 là mẫu loa khủng nhất thuộc dòng ULT Power Sound Series vừa được hãng ra mắt đến các tín đồ âm thanh. Loa được thiết kế để đáp ứng cho các bữa tiệc với kích thước siêu lớn cùng thiết kế dạng loa tháp độc đáo, mức công suất khủng lên đến 139W - tương tự như một loa PA karaoke. Đi kèm là hệ thống đèn LED đổi màu theo nhịp nhạc, micro không dây cùng tính năng tự động điều chỉnh chế độ âm thanh sao cho phù hợp với môi trường, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm karaoke đầy sống động.

Mới ra mắt
Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 139 W
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Ứng dụng: Sony Music Center/Fiestable
  • Nguồn cấp: AC
  • Cổng kết nối: Stereo Mini Jack (IN),USB A, Optical Digital Input
  • Kích thước: 41.8 x 110.6 x 42.8 cm
  • Trọng lượng: 29 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động mạnh mẽ

Loa Sony ULT Tower 10 là model có ngoại hình lớn nhất của dòng ULT Power Sound Series khi sở hữu trọng lượng 29kg cùng kích thước 418 x 1106 x 428 mm, được thiết kế dạng loa tháp karaoke, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng có các bữa tiệc âm nhạc không gian lớn. 

Thiết kế năng động mạnh mẽ

Mẫu loa karaoke di động Sony mới nhất này được tích hợp bánh xe và tay cầm để người dùng có thể nghiêng loa và kéo đến bất cứ đâu bạn muốn. Bánh xe lớn và chắc chắn đảm bảo khả năng di chuyển mượt mà, trơn tru, nâng cao tính di động của sản phẩm. 

Thiết kế năng động mạnh mẽ

Bên cạnh đó, bề mặt phía trên của loa còn được thiết kế chống nước, do đó bạn không phải lo lắng khi lỡ tay làm đổ nước lên bảng điều khiển. Sony ULT Tower 10 sẽ tiếp tục phát nhạc một cách trơn tru, đảm bảo không có gì làm gián đoạn buổi tiệc của bạn.

Sony ULT Tower 10

Nút ULT cho âm trầm sâu hơn

Điểm nhấn trong thiết kế của loa đến từ việc được trang bị nút ULT riêng để chỉnh nhanh giữa 2 chế độ âm thanh ULT1 và ULT2. Tùy theo gu âm nhạc, người dùng có linh hoạt chọn giữa hai chế độ âm thanh khác nhau. Chọn ULT1 để thưởng thức những giai điệu với “âm trầm sâu hơn, tần số thấp hơn”, chọn ULT2 để thưởng thức “chất trầm mạnh mẽ hơn”. Bằng cách này, bạn có thể điều chỉnh âm thanh theo sở thích của mình và tạo ra không gian âm nhạc phù hợp với mọi bữa tiệc và buổi hòa nhạc.

Nút ULT cho âm trầm sâu hơn

Âm thanh 360° mạnh mẽ

Loa Sony ULT Tower 10 không chỉ mang đến âm thanh mạnh mẽ mà còn phát ra âm thanh toàn diện ở mọi góc phòng. Với âm thanh tiệc 360°, bốn loa tweeter được đặt ở các hướng khác nhau để đảm bảo âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ đến từ cả phía trước và phía sau loa. Đi kèm với đó là hai loa mid-range, tối ưu hóa cho sự rõ ràng của giọng hát và các yếu tố âm thanh trung tâm khác.

Âm thanh 360° mạnh mẽ

Không dừng lại ở đó, bộ loa X-Balanced lớn cung cấp trải nghiệm âm trầm mạnh mẽ. Tất cả những tính năng này hoạt động cùng nhau, tạo ra một trải nghiệm âm thanh vượt trội, khuấy động mọi không gian âm nhạc. Người dùng có thể cảm nhận âm thanh phong phú, sống động của loa từ bất kỳ vị trí nào trong không gian. 

X-Balanced Speaker Unit

Sony cũng ưu ái trang bị cho ULT Tower 10 màng loa X-Balanced với điểm đặc biệt là màng loa gần như hình chữ nhật, giúp tối đa hóa diện tích màng loa. Đơn vị loa trầm lớn khoảng 320 mm x 320 mm mang lại âm thanh bass rõ ràng và sâu lắng. Đồng thời, độ sâu và độ chi tiết của âm thanh cũng được cải thiện, cho bạn cảm nhận âm thanh chất lượng cao và ít bị biến dạng hơn. 

X-Balanced Speaker Unit

Màng loa không tròn không chỉ tối ưu hóa diện tích của loa mà còn tăng áp suất âm thanh, tạo ra âm trầm mạnh mẽ, sâu hơn và âm thanh vocal rõ ràng hơn. Điều này giúp giảm thiểu hiện tượng méo tiếng, đảm bảo âm thanh trở nên trong trẻo và chi tiết hơn. Tất cả được thiết kế để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc của bạn lên một tầm cao mới, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc một cách sâu sắc và rõ ràng hơn bao giờ hết.

Tối ưu hóa trường âm thanh 

Loa karaoke di động Sony Tower 10 có thể phát hiện tiếng ồn cục bộ và tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Khi phát nhạc trong một môi trường có nhiều tiếng ồn bên ngoài như tiếng nói, tiếng xe cộ hay tiếng ồn từ môi trường xung quanh, hệ thống này sẽ phát hiện và điều chỉnh âm lượng và các thông số âm thanh khác tự động. Kết quả là, người nghe sẽ luôn được trải nghiệm âm nhạc rõ ràng, sâu lắng ngay cả khi ở trong môi trường ồn ào. 

Tối ưu hóa trường âm thanh 

Đèn LED 360° sống động 

Loa Sony ULT Tower 10 còn được tích hợp hệ thống đèn LED đổi màu với ánh sáng 360° - 34 vùng đèn LED khác nhau, lan tỏa khắp mọi phía, tạo nên không gian âm nhạc đầy mê hoặc. Đặc biệt, ánh sáng có thể đồng bộ hóa với nhạc, thay đổi theo nhịp điệu và âm nhạc, tạo ra một bầu không khí sôi động và cuốn hút, cho người dùng tận hưởng những màn trình diễn bắt mắt cả về phần nghe lẫn phần nhìn. 

Tối ưu hóa trường âm thanh 

Trải nghiệm karaoke chất lượng 

Loa Sony ULT Tower 10 còn được trang bị micro đi kèm để hát karaoke, cho bạn tự tin thể hiện mọi bản nhạc yêu thích một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh các thông số âm thanh như Echo và Key Controls trên bảng điều khiển phía trên cho phép bạn tinh chỉnh âm nhạc theo phong cách riêng của mình, tạo ra những hiệu ứng âm thanh đặc biệt và độc đáo. Loa cũng được trang bị thêm cổng mic/instrument input, cho phép bạn kết nối thêm micro để thoải mái song ca, chơi nhạc cụ. 

Trải nghiệm karaoke chất lượng 

Người dùng cũng có thể điều khiển từ xa các tính năng qua ứng dụng Fiestable một cách nhanh chóng và tiện lợi trên thiết bị di động của mình. Từ việc điều chỉnh âm lượng đến chức năng như Echo. 

Tính năng Party Connect

Với tính năng Party Connect, bạn có thể kết nối đến 100 loa tương thích để đồng bộ nhạc và ánh sáng, tạo ra không gian tiệc tùng tuyệt vời tại bất kỳ địa điểm nào. Tính năng này cho phép bạn mở rộng không gian phát nhạc và tạo ra không khí tiệc tùng sống động với âm thanh mạnh mẽ.

Tính năng Party Connect

Ngoài ra, việc kết nối hai loa ULT TOWER 10 thông qua Bluetooth® cũng mang lại trải nghiệm âm thanh stereo (trái và phải),cho âm thanh thêm phần bùng nổ tại các không gian lớn hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sony ULT Tower 10
  • Micro không dây
  • Cáp Optical
  • Dây nguồn AC
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM