Loa Sony SRS-XV900 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Âm thanh đa hướng mạnh mẽ
  • Drivers: 1 x Woofer 32 cm, 2 x Midrange, 6 x Tweeters
  • Kết nối: Bluetooth 5.2, USB
  • Đầu vào Mic & Guitar cho Karaoke
  • Thời lượng pin: 25 giờ
  • Party Connect với tối đa 100 loa tương thích
  • Tính năng TV Booster

Sony SRS-XV900 là mẫu loa mạnh nhất thuộc dòng X-series sở hữu thiết kế mạnh mẽ cùng chất âm bùng nổ đầy ấn tượng. Loa mang đến bước đột phá mới với X-Balanced Speaker Unit, khả năng kết nối đa phòng và hỗ trợ cổng bass-reflex, cho bạn tận hưởng từng khoảnh khắc với bữa tiệc âm nhạc sôi động, khó quên. 

Hàng có sẵn
21.490.000 ₫
Giá cũ 23.490.000 ₫
Tiết kiệm 2.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu đãi khi mua combo :

👉 Tặng Phiếu mua hàng trị giá  1.000.000đ  khi mua kèm  Micro không dây Sertong SER-K58
(Chương trình có hiệu lực đến hết ngày 03/04/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Âm thanh đa hướng mạnh mẽ
  • Drivers: 1 x Woofer 32 cm, 2 x Midrange, 6 x Tweeters
  • Kết nối: Bluetooth 5.2, USB
  • Đầu vào Mic & Guitar cho Karaoke
  • Thời lượng pin: 25 giờ
  • Party Connect với tối đa 100 loa tương thích
  • Tính năng TV Booster
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính 

Ấn tượng đầu tiên Sony SRS-XV900 mang đến cho người nhìn là một diện mạo cá tính, đầy mạnh mẽ với kích thước lớn 41 x 88 x 43.9 cm và trọng lượng xấp xỉ 26.6 kg. Để cải thiện tính di động cho loa, nhà sản xuất đã thiết kế thêm phần tay cầm tiện lợi và bánh xe cứng cáp, hỗ trợ người dùng di chuyển dễ dàng hơn đến các bữa tiệc âm nhạc. 

Sony-SRS-XV900-11

Loa được hoàn thiện với màu đen tiêu chuẩn, có mặt trên là bảng điều khiển cảm ứng cho phép người dùng tinh chỉnh các chế độ âm thanh, ánh sáng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Phía trước loa là tấm ê căng dạng lưới thoáng, vừa có chức năng bảo vệ hệ thống củ loa bên trong vừa giúp tản nhiệt khi loa hoạt động liên tục trong thời gian dài. 

Hơn nữa, Sony còn rất chú trọng với mục tiêu bền vững không gây ảnh hưởng đến môi trường bằng cách sử dụng nhựa tái chế trong việc sản xuất mặt trước, mặt sau và các bộ phận bên trong loa di động SRS-XV900. 

Hệ thống chiếu sáng ấn tượng 

Với sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng và âm nhạc, Sony SRS-XV900 sẽ cho bạn những phút giây giải trí đầy ấn tượng với âm thanh bùng nổ và những dải màu cuốn hút phát ra từ hệ thống đèn LED được trang bị cho loa, cho phép bạn chiếu sáng theo cách của riêng mình. 

Sony-SRS-XV900-12

Lấp đầy không gian với âm thanh đa hướng mạnh mẽ 

Sony SRS-XV900 là mẫu loa di động 4 đường tiếng, sở hữu hệ thống củ loa chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu chơi nhạc tại không gian tiệc tùng sôi động. Nổi bật trong đó là 6 củ tweeter được bố trí đa hướng, 2 tweeter ở mặt trước 5cm, 2 bên hông và 2 tweeter ở mặt sau 4cm, đem lại chất âm cao đầy chi tiết, rõ nét, lan tỏa khắp không gian. 

Âm thanh đa hướng mạnh mẽ

Đồng thời, loa còn sở hữu củ Woofer có đường kính xấp xỉ 32cm, được thiết kế theo công nghệ X-Balanced Speaker Unit và cổng thoát âm Jet Bass Booster, cho khả năng tạo ra dải trầm sâu, đầy mạnh mẽ, uy lực. Kết hợp với âm trung chuyên dụng, cho giọng hát rõ nét, mượt mà ngay cả khi âm lượng lên cao. 

Hệ thống âm thanh khủng hoạt động trên dải tần dài từ 20Hz-20kHz với âm bass có thể xuống đến tần số cực thấp 20Hz, tương đương một loa sub riêng biệt. 

thiết kế X-Balanced Speaker Unit

Bên cạnh đó, thiết kế X-Balanced Speaker Unit mới được phát triển với màng chắn gần như hình chữ nhật, vừa giúp cải thiện bề mặt driver vừa tăng áp suất âm thanh cho âm trầm sâu và chắc, ít biến dạng hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc đầy phong phú và rõ nét. 

Khả năng kết nối đa dạng

Không chỉ xuất sắc với chất âm đầy sống động, Sony SRS-XV900 còn cho người dùng sử dụng như một loa karaoke di động bằng cách cắm micro trực tiếp vào loa để thoải mái ca hát bất kỳ giai điệu nào. Hơn nữa, với hai ngõ vào trên loa, bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với guitar điện để tiết mục thêm phần bùng nổ hơn. 

Khả năng kết nối đa dạng

Ngoài ra, loa cũng được trang bị cổng vào USB, cho phép người dùng cắm và phát nhạc bằng kết nối USB, hoặc sạc các thiết bị di động của mình. Bạn cũng có thể tùy chọn kết nối không dây qua bluetooth 5.2 để phát những playlist yêu thích của mình từ Spotify, Youtube, Apple Music trên điện thoại một cách dễ dàng. 

Kết nối đa phòng với 100 loa tương thích 

Khuấy động mọi không gian âm nhạc với tính năng Party Connect qua Bluetooth để kết nối tối đa đến 100 loa Sony tương thích, tạo nên hệ thống âm thanh cực khủng, đáp ứng các không gian đa phòng hoặc những nơi có diện tích lớn. Âm nhạc và đèn LED vẫn được đồng bộ hóa để mọi người có thể chìm đắm trong chất âm bùng nổ trên cùng một nhịp điệu, lan tỏa mọi ngóc ngách. 

Kết nối đa phòng với 100 loa tương thích

Thời lượng hoạt động cả ngày dài 

Tiệc tùng bất tận với thời gian sử dụng liên tục đến 25 giờ mà Sony SRS-XV900 mang lại. Kết hợp với tính năng sạc nhanh 10 phút cho 3 giờ chơi nhạc, bạn sẽ có những phút giây chìm đắm với trải nghiệm âm nhạc không gián đoạn. Hơn nữa, với tính năng Chăm sóc pin, người dùng sẽ không phải lo lắng về việc sạc quá mức cho loa. 

Sony-SRS-XV900-17

Sound Booster cho TV

Nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng, Sony đã mang đến cho loa SRS-XV900 tính năng TV Sound Booster, cho phép người dùng thưởng thức những nội dung yêu thích trên TV với chất âm vượt trội. Nhờ âm trầm sâu và âm thanh tần số cao trung thực, bạn sẽ có trải nghiệm nghe nhìn cực chất với mọi nội dung hiển thị và âm lan tỏa khắp không gian. 

Sound Booster cho TV

Người dùng chỉ cần sử dụng dây Optical (đi kèm) và chọn chế độ TV Sound Booster cho bất kỳ thương hiệu hoặc kiểu TV nào. 

Ứng dụng Sony | Music Center

Bên cạnh bảng điều khiển cảm ứng, người dùng có thể sử dụng app Sony | Music Center để tối ưu hóa cài đặt âm thanh, chọn danh sách bài hát, gợi ý bài hát tiếp theo và điều khiển Party Connect. 

Ứng dụng Sony | Music Center

Ảnh chụp thực tế sản phẩm tại showroom:

Sony-SRS-XV900-31

Sony-SRS-XV900-28

Sony-SRS-XV900-29

Sony-SRS-XV900-28

Sony-SRS-XV900-26

Sony-SRS-XV900-27

Sony-SRS-XV900-25

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sony SRS-XV900
  • Cáp quang
  • Dây nguồn AC
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM