Loa Sony MHC-V13 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Drivers: 2 x Tweeter 5cm, 1 x Woofer 20cm
  • Tích hợp Jet Bass Booster
  • Kết nối: USB, CD, DVD, FM, Bluetooth
  • Kích thước: 33.3 cm x 60 cm x 29.9 cm
  • Trọng lượng: 8.1 kg

Sony MHC-V13 là một hệ thống âm thanh công suất cao được tích hợp công nghệ bluetooth và hệ thống củ loa chất lượng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghe nhạc sôi động với hiệu ứng đèn LED bắt mắt, thổi bùng mọi cuộc vui âm nhạc của bạn.

Hàng có sẵn
5.290.000 ₫
Giá cũ 5.490.000 ₫
Tiết kiệm 200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu đãi khi mua combo :

👉 Giảm ngay  1.000.000đ  khi mua combo Loa kèm  Micro không dây Sertong SER-K58  
(Chương trình có hiệu lực đến hết ngày 03/04/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Drivers: 2 x Tweeter 5cm, 1 x Woofer 20cm
  • Tích hợp Jet Bass Booster
  • Kết nối: USB, CD, DVD, FM, Bluetooth
  • Kích thước: 33.3 cm x 60 cm x 29.9 cm
  • Trọng lượng: 8.1 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động

Mang trong mình vóc dáng tương tự các model tiền nhiệm, loa di động Sony MHC-V13 có kích thước ba chiều lần lượt là 33.3 cm x 60 cm x 29.9 cm và trọng lượng 8.1 kg, được tối ưu thiết kế để mang đến khả năng di động cao.

Loa sở hữu vỏ ngoài được chế tạo từ chất liệu nhựa cứng cao cấp và được trang bị các miếng bảo vệ góc cứng cáp ở phía trước và phía dưới để nâng cao độ bền, bảo vệ loa trước những tác động từ bên ngoài trong quá trình di chuyển.

Sony-MHC-V13-05

Phía trên loa được bố trí tay cầm tiện lợi, cho phép người dùng cầm nắm, nhấc lên để mang đến các bữa tiệc âm nhạc dễ dàng. Hệ thống nút điều khiển gồm nút chỉnh âm lượng, nút nguồn, dừng/phát nhạc,... cũng được sắp xếp rất khoa học và chú thích rõ ràng ở mặt trên để người dùng thao tác thuận tiện hơn. Phía sau là các cổng kết nối được bố trí hợp lý để quá trình ghép nối diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

Hệ thống củ loa chất lượng

Góp phần mang đến khả năng trình diễn mạnh mẽ cho Sony MHC-V13 là hệ thống 3 củ loa gồm 2 loa tweeter 5cm và 1 woofer đường kính 20 cm. Trong đó, củ loa tweeter hiệu suất cao được bố trí ở mặt trước và hướng lên phía trên để tăng âm tầng, cho âm thanh vang xa và rộng, chạm đến từng góc của không gian sự kiện.

Sony-MHC-V13-07

Bên cạnh đó, loa woofer sở hữu cấu trúc thiết kế dạng ống phản xạ âm trầm thuôn nhọn giúp âm thanh tập trung một cách rõ ràng, chi tiết để bạn có thể nghe và cảm nhận âm trầm mạnh mẽ, chân thực dù đang đứng giữa đám đông và ở khoảng cách xa. Dải trung và cao cũng được tái hiện một cách chi tiết, mượt mà.

Bùng nổ mọi bữa tiệc âm nhạc

Sony MHC-V13 được thiết kế với tính tiện dụng và độ bền cao, đảm bảo luôn bền bỉ trong mọi không gian tiệc tùng. Hai củ loa tweeter hiệu suất cao và JET BASS BOOSTER cho khả năng tạo ra âm thanh cao và xa, lan tỏa khắp không gian tiệc. Nhờ đó, toàn bộ khách mời đều có thể thưởng thức chất âm mạnh mẽ, sống động nhất.

Sony-MHC-V13-09

Điểm nhấn trong thiết kế của loa chính là hiệu ứng đèn LED phát ra ánh sáng nhiều màu và thay đổi nhịp nhàng, cho bạn tận hưởng bữa tiệc âm nhạc một cách sôi động nhất với âm thanh, ánh sáng bùng nổ như các club đêm đích thực.

Ứng dụng Fiestable

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên, loa Sony MHC-V13 còn mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn thông qua ứng dụng Fiestable được cài đặt trên điện thoại. Qua ứng dụng, bạn có thể thoải mái thêm những giai điệu yêu thích vào danh sách bài hát hay tùy chỉnh hiệu ứng đèn LED để bữa buổi tiệc âm nhạc không bao giờ kết thúc.

Sony-MHC-V13-08

Hơn nữa, bạn cũng có thể thi đấu karaoke hay chia sẻ buổi tiệc âm thanh của mình lên mạng xã hội một cách dễ dàng.

Kết nối bluetooth

Ngoài cổng USB, Sony MHC-V13 còn mang đến khả năng kết nối không dây bluetooth với các thiết bị thông minh như smartphone, laptop, tablet để thưởng thức những playlist yêu thích từ các ứng dụng nghe nhạc như youtube, spotify, apple music một cách dễ dàng.

Sony-MHC-V13-06

Chưa dừng lại, với công nghệ bluetooth hiện đại được tích hợp cho loa, người có thể ghép nối cùng lúc với 3 chiếc điện thoại thông minh và kết nối tối đa lên đến 50 thiết bị loa khác nhau để tạo nên dàn âm thanh công suất lớn, cho trải nghiệm nghe nhạc bùng nổ, mạnh mẽ hơn ở những không gian lớn hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sony MHC-V13
  • Ăng ten FM
  • Điều khiển từ xa
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM