Loa Sony SRS-XP700 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển: 2 loa tweeter 6cm, 1 loa tweeter 5cm, 2 loa bass 17cm
  • Công nghệ Mega Bass cho âm trầm mạnh mẽ
  • Kết nối đầu ra: 2 x USB Loại A
  • Chống nước chống bụi chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: 25 giờ

Để những bữa tiệc thêm sống động, âm nhạc là một phần không thể thiếu. Hãy để chiếc loa bluetooth di động mới nhất của Sony SRS-XP700, với hàng loạt công nghệ âm thanh tiên tiến được tích hợp giúp bạn lấp đầy không gian xung quanh bằng thứ âm thanh tuyệt đỉnh cùng những cảm xúc thật khó quên.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển: 2 loa tweeter 6cm, 1 loa tweeter 5cm, 2 loa bass 17cm
  • Công nghệ Mega Bass cho âm trầm mạnh mẽ
  • Kết nối đầu ra: 2 x USB Loại A
  • Chống nước chống bụi chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: 25 giờ
Tổng quan sản phẩm

Âm thanh mạnh mẽ, đắm chìm

Loa tweeter hiệu suất cao

Loa Sony SRS-XP700 được thiết kế đặc biệt để có thể phát nhạc với công suất lớn và mức độ lan tỏa mạnh mẽ, phù hợp với mọi thể loại âm nhạc, dù bạn đang ở trong nhà hay ngoài trời. Theo đó, SRS-XP7000 trang bị 3 loa tweeter hiệu suất cao phía trước và một loa tweeter hiệu suất cao phía sau mang lại âm thanh đa hướng cùng âm trầm sâu và mạnh mẽ.

Sony SRS-XP700 17

Bộ loa X-Blanced cải tiến

Kết hợp với loa tweeter là bộ loa X-Blanced độc quyền của Sony. Cải tiến màng loa vuông trên X-Blanced tạo ra nhiều diện tích hơn các loa thông thường, giúp âm thanh vang hơn, rõ hơn. Cấu hình mở rộng này mang đến âm thanh chất lượng cao cho XP700 bất kể bạn đang nghe phong cách nhạc nào.

Sony SRS-XP700 10

Công nghệ Mega Bass

Bên cạnh đó, SRS-XP700 còn được Sony tích hợp công nghệ Mega Bass với hiệu ứng tăng âm trầm đặc trưng, cho phép loa tái tạo các tần số thấp hơn, đem lại trải nghiệm nghe đắm chìm, nhất là khi bạn đang nghe thứ gì đó có nhịp. Cùng chế độ Live Sound, Mega Bass thật tuyệt vời để bạn được sống trong bầu không khí âm nhạc thực thụ, như cách mọi người đang cháy hết mình hoặc “phiêu” theo từng ca từ, điệu nhạc của ca sĩ và ban nhạc giữa sân khấu.

Sony SRS-XP700 12

Tận hưởng cuộc chơi bất tận

Chống nước chuẩn IPX4

Sony SRS-XP700 hỗ trợ chống nước và bụi bẩn theo chuẩn IPX4. Nhờ vậy, bạn có thể mang theo chiếc loa di động này đến bất cứ đâu mà không cần phải lo lắng. Từ sân vườn, hồ bơi đến bãi biển, XP700 luôn an toàn. Ngay cả khi mưa, cuộc chơi của bạn sẽ vẫn không vì thế mà dừng lại!

Sony SRS-XP700 14

Thời lượng pin ấn tượng

Khi sạc đầy, Sony SRS-RA700 có thể chơi nhạc trong 25 giờ liên tục, giúp bữa tiệc của bạn được nối dài bất tận. Nếu loa hết pin, đừng lo lắng. Tính năng sạc nhanh sẽ nhanh chóng cho bạn thêm 3 giờ chơi chỉ với 10 phút sạc. Với những buổi party, điều này thật tuyệt vời đúng không nào?

Pin của XP700 có khả năng tự động ngắt trước khi pin sạc đầy 100%. Chế độ chăm sóc pin này giúp pin của XP700 tránh được tình trạng sạc quá mức, từ đó tăng tuổi thọ pin cho thiết bị.

Thắp sáng màn đêm

Hệ thống chiếu sáng xung quanh Sony SRS-SP700 được thiết kế hoàn toàn mới. Người dùng có thể chọn nhiều kiểu ánh sáng khác nhau để mang lại không khí sống động cho các bữa tiệc hoặc sắc thái nhẹ nhàng hơn để đắm mình trong màn đêm yên tĩnh đầy thư thái.

Sony SRS-XP700 15

Hát karaoke thỏa mái

Bạn là người thích hát karaoke? Bạn muốn các cuộc vui của mình thêm sôi nổi và tăng tính kết nối? Chiếc loa di động mới nhất của Sony sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chỉ cần cắm micro, chọn bài hát từ thiết bị kết nối, X700 ngay lập tức trở thành công cụ phát nhạc và hỗ trợ trình diễn lý tưởng. Ngoài micro, bạn có thể cắm guitar và sử dụng loa như một bộ khuếch đại. Với SRS-XP700, thật đơn giản để bạn cùng bạn bè, gia đình có ngay một sân khấu đầy thú vị cho riêng mình.

Sony SRS-XP700 16

Kết nối linh hoạt

Sony SRS-XP700 hỗ trợ kết nối Bluetooth, giúp nó có thể ghép nối trực tiếp với bất kỳ thiết bị hỗ trợ Bluetooth nào và phát nhạc trực tiếp đến loa. Tính năng Party Connect trên XP700 cho phép liên kết tối đa 100 loa tương thích, sau đó đồng bộ hóa nhạc và đèn để có thêm ánh sáng và tăng âm lượng. Bằng cách này, không gian bữa tiệc của bạn đảm bảo sẽ luôn tràn ngập trong âm thanh bùng nổ cùng màu sắc ánh sáng lung linh.

Sony SRS-XP700 17

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cổng USB phía sau loa để kết nối thẻ nhớ USB và phát nhạc từ thiết bị yêu thích một cách dễ dàng. Nó cũng cho phép bạn cắm và sạc trực tiếp smartphone từ loa trong trường hợp thiết bị cạn kiệt nguồn pin.

Hiệu chỉnh dễ dàng

Các tính năng công nghệ hiện đại trên Sony SRS-XP700 như Sony Music Center, Fiestable… được truy cập khá đơn giản, giúp người dùng tối ưu hóa các cài đặt, bao gồm điều khiển nhạc, chọn kiểu ánh sáng, tạo danh sách nhạc và quản lý thiết bị ngay từ điện thoại của mình.

Thiết kế tiện lợi và đẹp mắt

Sony SRS-XP700 có thiết kế gọn nhẹ với kích thước ba chiều lần lượt là 313 x 693 x 367 mm cùng cân nặng khoảng 16.9 kg. Tay cầm tích hợp giúp XP700 dễ dàng để bạn mang theo đến bất cứ đâu. Chỉ cần nắm lấy nó và đi, ngay cả với các bạn nữ.

Sony SRS-XP700 18

Sony XP700 có thể được sử dụng theo chiều dọc lẫn chiều ngang. Cho dù chúng được đặt ở vị trí nào, cảm biến trên loa đều có thể tối ưu hóa âm thanh sao cho phù hợp với vị trí, mang lại hiệu suất cao nhất như nó vốn có.

Bạn đã sẵn sàng để trở thành chủ nhân của chiếc loa di động Sony SRS-XP700 – người bạn đồng hành lý tưởng cho các bữa tiệc trong tương lai của mình chưa nào? Hãy nhanh tay liên hệ với Anh Đức Digital để được đặt hàng và mua sắm loa với chất lượng và giá bán tốt nhất miền Trung nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sony SRS-XP700
  • Sách hướng dẫn
  • Cáp sạc
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM