Loa Sony MHC-V02 | Black (Chính Hãng)

54 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ âm thanh: Jet Bass BoosterDolby Digital
  • Củ loa: Loa tweeter 2 x 40mm, Loa woofer 1 x 180mm
  • Khả năng kết nối Bluetooth, USB
  • Tiện ích: Nghe nhạc qua CD, kết nối radio, Đèn chớp Party, kết nối không dây với nhiều loa khác

Được đánh giá là dòng loa với chất lượng hàng đầu, Sony MHC-V02 luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn để sử dụng cho những buổi tiệc vui vẻ, sôi động để bạn có thể tận hưởng không gian với âm thanh thực thụ.

Liên hệ
3.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ âm thanh: Jet Bass BoosterDolby Digital
  • Củ loa: Loa tweeter 2 x 40mm, Loa woofer 1 x 180mm
  • Khả năng kết nối Bluetooth, USB
  • Tiện ích: Nghe nhạc qua CD, kết nối radio, Đèn chớp Party, kết nối không dây với nhiều loa khác
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Sony MHC-V02 được thiết kế với vẻ ngoài đẹp mắt, hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội đem đến trải nghiệm âm thanh bùng nổ. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng không quá nặng, Sony MHC-V02 đem lại khả năng linh động cực cao cho dù trong nhà hay ngoài trời. Hơn nữa, MHC-V02 được thiết kế với tay cầm để bạn dễ dàng di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác hoặc di chuyển giữa các phòng. Và dòng loa này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bữa tiệc gia đình và bạn bè.

Loa-Sony-MHC-V02-1

Hệ thống âm thanh mạnh mẽ

Được tích hợp công nghệ Jet Bass Booster, MHC-V02 cho phép người nghe tận hưởng không gian âm nhạc mạnh mẽ, xuyên suốt trong cả buổi tiệc vui vẻ. Không chỉ vậy, người dùng còn cảm nhận nhịp điệu của bản nhạc yêu thích dù đang đứng ở khoảng cách khá xa so với loa. Hơn nữa, với đèn LED nhấp nháy theo nhạc sẽ giúp bạn có được không gian sống động, sôi nổi hơn bao giờ hết.

Sony MHC-V02 05

Ngoài ra, loa tweeter nghiêng sẽ giúp âm thanh rộng hơn, bao phủ và lấp đầy căn phòng hay không gian âm nhạc của bạn. Cấu trúc dạng ống phản xạ âm trầm thuôn nhọn tập trung luồng không khí của âm trầm để bạn có thể nghe rõ và cảm nhận sống động dù đang đứng giữa đám đông và ở khoảng cách khá xa.

Khả năng kết nối mạnh mẽ

Cũng giống như các dòng loa khác, Sony MHC-V02 cũng được Sony trang bị nhiều tính năng kết nối Bluetooth mạnh mẽ, chính xác. Bạn hoàn toàn có thể kết nối tới 50 hệ thống âm thanh tương thích với nhau, kết hợp, đồng bộ hóa đèn, nhạc và không khí xung quanh bạn. Bên cạnh đó, với ứng dụng hỗ trợ mang tên Fiestable cho phép người dùng kiểm soát màu đèn cũng như kích hoạt các tính năng karaoke và DJ vô cùng chuyên nghiệp và thú vị.

Sony MHC-V02 06

Hỗ trợ kết nối micro

Nhờ tính năng kết nối micro qua ngõ vào vô cùng đơn giản mà bạn có thể hát những giai điệu yêu thích trên nền nhạc chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể kết nối đàn ghitar và sử dụng hệ thống làm bộ khuếch đại cho đàn với 3 chế độ âm thanh: Clean (rõ nét) - Overdrive (Tăng cường) - Bass (âm trầm).

Tương thích với chân máy

Sony MHC-V02 còn có khả năng tương thích với chân máy, lỗ gắn thông minh giúp loa được đặt trên giá đỡ một cách dễ dàng để có vị trí cao hơn, âm thanh được truyền đi hiệu quả, sác nét hơn.

Sony MHC-V02 07

Điều khiển mọi thứ từ điện thoại

Đặc biệt, với ứng dụng Sony Music Center được cài đặt trên smartphone người dùng có thể điều khiển cài đặt âm thanh và nhạc ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Sony MHC-V02 08

Nếu bạn muốn bữa tiệc của mình trở nên sôi động hơn với không gian âm nhạc chất lượng, đến ngay với Anh Đức Digital và “rước” ngay em Sony MHC-V02 này về nhé. Chúng tôi luôn đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sony MHC-V02
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM