Loa Sony ULT Field 7 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần: 20 Hz - 20.000 Hz
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Chống nước và chống bụi IP67
  • Thời lượng pin: Lên đến 30 giờ
  • Tính năng: Stereo Pair, Party Connect

ULT Field 7 là mẫu loa di động mới nhất của Sony, được thiết kế để thay thế các model thế hệ Extra Bass, hứa hẹn mang đến âm thanh sống động mạnh mẽ cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn. Loa nổi bật với thời lượng pin khủng lên đến 30 giờ cùng nút tăng cường âm trầm ULT mới, chế độ ánh sáng bắt mắt, khả năng chống nước và bụi bẩn IP67, kết hợp với thiết kế chống gỉ, cho phép người dùng thoải mái mang loa đến bất cứ đâu để tận hưởng âm nhạc. 
 

Mới ra mắt
Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải tần: 20 Hz - 20.000 Hz
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Chống nước và chống bụi IP67
  • Thời lượng pin: Lên đến 30 giờ
  • Tính năng: Stereo Pair, Party Connect
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động mạnh mẽ 

Loa Sony ULT Field 7 gây ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ, cá tính, là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động. Loa sở hữu kích thước 512 mm x 224 mm x 222 mm và trọng lượng khoảng 6.3 kg, tương đối vừa vặn để đồng hành cùng bạn trong các cuộc vui âm nhạc. 

Thiết kế di động mạnh mẽ 

Với thiết kế tay cầm tiện ích, ULT FIELD 7 cho phép bạn dễ dàng mang theo và tận hưởng âm nhạc ở bất kỳ đâu. Tay cầm này không chỉ giúp bạn di chuyển loa một cách dễ dàng mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho thiết kế tổng thể của sản phẩm. Bạn cũng có thể thoải mái đặt loa theo chiều thẳng đứng hoặc nằm ngang để tận dụng không gian một cách hiệu quả nhất. 

Thiết kế di động mạnh mẽ 

Âm thanh ULT Power Sound mạnh mẽ

Với khả năng nâng cao chất lượng âm thanh ở tần số thấp, loa di độngSony ULT Field 7 mang lại âm trầm mạnh mẽ đầy sức hút, cho bạn dễ dàng cảm nhận giai điệu và hòa mình vào không khí sôi động của bữa tiệc.  m trầm sâu hơn cùng với âm thanh tần số thấp đầy mê hoặc sẽ làm cho trải nghiệm của bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết, đưa bạn đắm chìm trong bầu không khí sôi động của một buổi hòa nhạc trực tiếp.

Âm thanh ULT Power Sound mạnh mẽ

Công nghệ tiên tiến của loa ULT FIELD 7 đảm bảo rằng mọi âm thanh được tái tạo với chất lượng tốt nhất. Được trang bị X-Balanced Speaker Unit, mẫu loa Sony này cung cấp âm trầm sâu, mạnh mẽ và giọng hát rõ ràng ngay cả khi ở âm lượng cao. Loa tweeter hiệu suất cao đảm bảo âm thanh sắc nét trên mọi dải tần số cao. Bộ tản âm thụ động tối ưu hóa âm thanh để mang lại âm trầm ấn tượng. Tất cả các yếu tố này kết hợp lại tạo ra một trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao mà bạn có thể chia sẻ cùng với bạn bè.

Âm thanh ULT Power Sound mạnh mẽ

Bên cạnh đó, tính năng phát hiện tiếng ồn cục bộ tự động thay đổi âm thanh để đảm bảo phát nhạc luôn rõ ràng ngay cả khi bạn đang ở trong môi trường ồn ào. Điều này giúp tăng cường trải nghiệm âm nhạc của bạn, mang lại trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. 

Khả năng kháng bụi và nước IP67

ULT Field 7 còn sở hữu khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP67, là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi cuộc phiêu lưu ngoài trời của bạn. Người dùng có thể thoải mái sử dụng loa trong các bữa tiệc âm nhạc tại hồ bơi, bãi biển và mang theo loa trong các cuộc dã ngoại ngoài trời mà không sợ nước, bụi bẩn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đồng thời, khả năng chống nước mặn cũng cho phép bạn tận hưởng âm nhạc trên bãi biển. 

Khả năng kháng bụi và nước IP67

Thời lượng pin lên đến 30 giờ 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, Sony ULT Field 7 còn chinh phục các tín đồ âm thanh bởi thời lượng chơi nhạc lên đến 30 giờ liên tục. Thậm chí, khi kích hoạt chế độ ánh sáng và ULT cho các buổi tiệc kéo dài đêm, thời lượng pin vẫn duy trì ổn định khoảng 25 giờ. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc với trải nghiệm không gián đoạn. 

Thời lượng pin lên đến 30 giờ 

Chức năng sạc nhanh của loa cũng là điểm cộng lớn. Chỉ với 10 phút sạc, bạn đã có thể thưởng thức âm nhạc liên tục đến 3 giờ. Thêm vào đó, chức năng Chăm sóc pin giúp loa ULT Field 7 duy trì hiệu suất cao và tuổi thọ pin lâu dài hơn. Bạn không cần phải lo lắng về việc sạc quá mức, góp phần giúp loa hoạt động bền bỉ hơn. 

Nút "ULT" tăng cường âm trầm

Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc bạn với âm bass sâu lắng, bùng nổ chỉ với một thao tác đơn giản. Bằng cách nhấn nút ULT được tích hợp trên loa, bạn có thể chuyển đổi giữa hai chế độ âm thanh ULT1 và ULT2. Chọn ULT1 để tận hưởng âm trầm sâu hơn với tần số thấp hơn. Hoặc chọn ULT2 để trải nghiệm âm trầm bùng nổ, ấn tượng. 

Nút "ULT" tăng cường âm trầm

Đèn LED bắt mắt, khuấy động mọi bữa tiệc

Loa ULT FIELD 7 không chỉ mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn tạo ra một không gian ánh sáng tinh tế, hoàn hảo cho các buổi tiệc bởi hệ thống đèn LED bắt mắt được tích hợp. Ánh sáng được đồng bộ hóa với âm nhạc, tạo ra một trải nghiệm đầy màu sắc và sống động. Tất cả đều có thể được điều khiển qua ứng dụng Sony | Music Center và ứng dụng Fiestable, cho phép bạn tùy chỉnh và kiểm soát mọi thứ một cách dễ dàng và linh hoạt. 

Đèn LED bắt mắt, khuấy động mọi bữa tiệc

Trải nghiệm karaoke dễ dàng 

Với Sony ULT Field 7, bạn không chỉ có thể thưởng thức âm nhạc mà còn có thể tận hưởng những buổi hát karaoke vui vẻ ngay tại nhà. Chỉ cần cắm mic vào cổng Mic/Guitar Input ở mặt sau của loa, chọn bài hát và thoải mái tận hưởng trải nghiệm karaoke một cách dễ dàng. 

Trải nghiệm karaoke dễ dàng 

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với đàn guitar và sử dụng ULT FIELD 7 như một ampli để tạo ra âm thanh sôi động cho buổi trình diễn của mình. Điều này giúp bạn thỏa sức sáng tạo và tận hưởng những khoảnh khắc âm nhạc đầy thú vị.

Thưởng thức âm thanh từ nhiều loa 

Tính năng Party Connect cho phép bạn kết nối đến 100 loa tương thích với nhau, tạo nên một không gian âm nhạc mạnh mẽ, khuấy động bầu không khí tiệc tùng ở mọi nơi. 

Thưởng thức âm thanh từ nhiều loa 

Ngoài ra, việc kết nối hai loa ULT FIELD 7 qua Bluetooth® sẽ tạo ra âm thanh nổi vố hai kênh trái và phải, giúp bạn cảm nhận một cách hoàn hảo nhất những giai điệu và nhịp điệu của âm nhạc để hoàn toàn đắm chìm vào bài hát. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sony ULT Field 7
  • Dây nguồn AC
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM