Loa Sony SRS-RA5000 (Chính Hãng)

16 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Âm thanh 360 độ
  • Tiêu thụ điện năng: 55W
  • Tương thích với Google Assistant, Alexa
  • Kết nối không dây: Bluetooth , Wifi, Spotify Conect, ChromeCast, NFC

Sony SRS-RA5000 là một trong những phiên bản sở hữu âm thanh thực tế 360 đầu tiên trên thị trường hiện nay. Bộ loa không dây cao cấp trang bị hệ thống 7 trình điều khiển, bao gồm 3 loa đánh trần chuyên biệt, 3 loa mặt trước và 1 loa trầm bên trong. Thiết kế âm thanh hướng lên và phát ra bên cạnh tạo nên một khối âm đồng nhất xung quanh loa, đảm bảo mang lại trải nghiệm đắm chìm bất kể bạn đặt nó ở đâu trong phòng.

Liên hệ
14.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Âm thanh 360 độ
  • Tiêu thụ điện năng: 55W
  • Tương thích với Google Assistant, Alexa
  • Kết nối không dây: Bluetooth , Wifi, Spotify Conect, ChromeCast, NFC
Tổng quan sản phẩm

Công nghệ 360 Reality Audio tiên tiến

360 Reality Audio của Sony là một trải nghiệm nghe nhạc hoàn toàn mới sử dụng công nghệ âm thanh không gian dựa trên nền tảng tiêu chuẩn MPEG-H 3D Audio từ Fraunhofer IIS. Hiểu một cách đơn giản thì nó giúp cho người dùng có thể nghe được âm thanh trong một không gian 3D chân thật, nơi mà từng tiếng nhạc cụ lẫn giọng ca được thể hiện đúng vị trí và chi tiết lớp lang tốt hơn so với tiêu chuẩn stereo thông thường.

Sony SRS RA5000 11

Bằng cách tích hợp công nghệ này, SRS-RA5000 dễ dàng đưa bạn hoà mình vào thế giới âm nhạc tuyệt đỉnh, tràn ngập khắp căn phòng như thể đang tận hưởng buổi hòa nhạc trực tiếp hay ngay tại phòng thu âm của nghệ sĩ. Ngoài ra, thuật toán Immersive Audio Enhancement cũng sẽ hỗ trợ phát các bản nhạc âm thanh nổi yêu thích của bạn một cách hiệu quả.

Hệ thống 7 củ loa cho trải nghiệm khác biệt

Cho dù bạn đang nấu ăn, thư giãn, làm việc hay là chuyện trò cùng bạn bè thì âm thanh cũng luôn là một bản nhạc đệm hoàn hảo. Chính vì thế, Sony SRS-RA5000 đã mang đến chất âm êm dịu và không hề phô trương nhằm tạo ra bầu không khí phù hợp ở bất cứ đâu trong ngôi nhà bạn. Theo đó, nó xây dựng bộ ba củ loa đánh trần phát âm nhạc theo chiều dọc, trong khi ba loa bên thì truyền âm thanh theo chiều ngang. Kèm theo đó là một củ loa woofer, giúp lấp đầy căn phòng bằng âm trầm phong phú và sâu lắng.

Sony SRS RA5000 12

Kết nối cực đa dạng

Việc cài đặt và sử dụng của SRS-RA5000 rất đơn giản và thuận tiện với người dùng. Nó có khả năng kết nối hoàn hảo bằng cả hai phương thức không dây lẫn có dây.

Sony SRS RA5000 10

Đối với kết nối không dây phiên bản này ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Điển hình là Bluetooth (cho phép ghép đôi loa với smartphone hoặc máy tính bảng một cách mượt mà),Wi-Fi (giúp truy cập vào dịch vụ nghe nhạc trực tuyến ngay trên loa và điều khiển danh sách bài hát trên điện thoại),Spotify Connect (mở nhạc trên Spotify trực tiếp qua loa),Chromecast (Phát nhạc, nghe radio trực tuyến và podcast ). Đặc biệt RA5000 còn có kết nối NFC cho khả năng liên kết không dây cực nhanh.

Sony SRS RA5000 13

Điều khiển bằng giọng nói

Thông qua việc tương thích với trợ lý ảo Alexa hoặc Google Assistant được tích hợp sẵn, Sony RA5000 cho phép người dùng điều khiển nhanh chóng bằng giọng nói. Bất kể bạn muốn làm gì, bắt đầu phát nhạc, thay đổi âm lượng, tắt bật hay chuyển đổi nhiều chức năng sử dụng khác nhau.

Sony SRS RA5000 15

Thưởng thức âm nhạc đa phòng

Không chỉ “chiến đấu” riêng lẻ một mình, RA5000 còn có khả năng kết nối đa phòng thông qua ứng dụng Google Home hoặc Amazon Alexa, mở ra một không gian âm nhạc ngập tràn khắp ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng thêm nó vào nhóm loa trong các ứng dụng, phát bài hát riêng ở mỗi phòng hoặc cùng một bản nhạc cho toàn bộ phòng.

Sony SRS RA5000 16

Tự động điều chỉnh âm lượng

Sẽ có một số bản nhạc phát quá to còn một số khác lại quá nhỏ khi nghe bằng loa, buộc lòng bạn phải liên tục điều chỉnh âm lượng, điều này hẳn sẽ rất phiền toái với những người dùng khó tính. Thế hệ loa di động mới nhất của Sony SRS-RA5000 đã khắc phục vấn đề này bằng cách phân tích mọi bản nhạc và tự động duy trì mức âm lượng nhất quán từ bản nhạc này sang bản nhạc khác một cách phù hợp.

Sony SRS RA5000 17

Có được tính năng trên là nhờ sự kết hợp giữa micro tích hợp bên trong và thuật toán độc đáo từ Sony, bạn không cần phải động tay mà âm thanh vẫn luôn định vị ở mức hoàn hảo trong phòng với hiệu suất tối ưu nhất.

Hires Audio – âm thanh độ phân giải cao

Thưởng thức các sắc thái tinh tế nhất của âm thanh chất lượng phòng thu ở cấp độ cao hơn CD với Hires Audio trên RA5000. Niềm đam mê âm nhạc gắn kết mọi thành phần từ tín hiệu đến loa, cho cảm giác như nghệ sĩ đang thực sự biểu diễn trước mặt.

Sony SRS RA5000 18

Thiết kế ấn tượng

Sony SRS-RA5000 có vẻ ngoài vô cùng độc đáo, kiểu dáng hình trụ tròn khiến nó trông như một chiếc bình hoa cao cấp vậy. Bề mặt hoàn thiện màu đen với 3 tấm ê căng tròn kim loại màu đồng bố trí tinh tế mang lại cảm giác sang trọng, đẹp mắt. Ngoài ra, do là kiểu loa điện có đi kèm adapter, nên cổng nguồn được thiết kế ẩn phía dưới chân đế vàng nền.

Sony SRS RA5000 19

Kích thước ba chiều lần lượt là 235 x 329 x 225 mm cùng cân nặng 4.9kg giúp loa đủ nhỏ gọn để phù hợp với mọi không gian khác nhau. Tuy vậy, vị trí tối ưu nhất để đặt vẫn là ở phòng khách để không chỉ giúp bạn tận hưởng âm thanh tuyệt vời mà loa còn trở thành vật trang trí tuyệt đẹp.

Tùy chỉnh cài đặt với ứng dụng Sony | Music Center

Bên cạnh hiệu chỉnh bằng giọng nói, ứng dụng Sony | Music Center trên điện thoại thông minh cho phép người dùng tận hưởng khả năng điều khiển âm nhạc không dây hấp dẫn. Ngoài việc chọn danh sách bài hát hoặc chuyển sang bài tiếp theo, bạn còn có thể đặt các chế độ cài đặt trước như EQ (bộ lọc xì để cân bằng tần số âm thanh).

Sony SRS RA5000 14

Giờ đây bạn đã có thể sở hữu chiếc loa Bluetooth Sony SRS-RA5000 siêu chất này một cách dễ dàng bằng cách liên hệ với các showroom của Anh Đức Digital. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn lựa chọn được thiết bị yêu thích cho mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sony SRS-RA5000
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM