Loa đeo cổ Sony SRS-NB10 | Charcoal Gray (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phản hồi thường xuyên: 20 Hz đến 20 kHz
  • Kết nối Bluetooth 5.1
  • Thời lượng pin; 20 giờ
  • Chống nước chuẩn IPX4

Loa di động Sony SRS-NB10 nổi bật với thiết kế dạng đeo cổ hiện đại, cùng âm thanh rõ ràng chi tiết, cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc, đàm thoại thoải mái suốt cả ngày dài.

Hàng có sẵn
2.950.000 ₫
Giá cũ 3.490.000 ₫
Tiết kiệm 540.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phản hồi thường xuyên: 20 Hz đến 20 kHz
  • Kết nối Bluetooth 5.1
  • Thời lượng pin; 20 giờ
  • Chống nước chuẩn IPX4
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trang nhã, hiện đại

Sony SRS-NB10 là một sản phẩm tuyệt vời giao thoa giữa sự tiện lợi của loa bluetooth và tai nghe đeo cổ. Loa sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 113g, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế trang nhã, hiện đại

Mẫu loa di động mới này được chế tác từ chất liệu vải cao cấp và có ít hơn 5% vật liệu đóng gói làm từ nhựa, là sản phẩm thân thiện với môi trường mà Sony muốn mang đến cho người dùng. SRS-NB10 sở hữu 2 phiên bản màu sắc trang nhã, hiện đại là charcoal grey và white, phù hợp phong cách trang trí tại nhiều không gian khác nhau.

Âm thanh chi tiết

Sony SRS-NB10 được trang bị một củ loa toàn dải và bộ tản nhiệt thụ động, giúp tăng cường âm trầm, cho âm thanh được cân bằng tốt hơn. Ngoài ra, hãng còn thiết kế bộ loa toàn dải hướng lên trên nhằm tối ưu hóa âm thanh tập trung vào tai người nghe.

Với Sony SRS-NB10, bạn có thể nghe rõ mọi chi tiết âm thanh ngay cả khi đang bật âm lượng nhỏ nhất hoặc đang ở trong môi trường nhiều tạp âm. Thiết kế dạng đeo cổ cũng cho phép người dùng vừa làm việc, nghe cuộc gọi mà vẫn có thể nhận biết những gì đang diễn ra xung quanh mình.

Âm thanh chi tiết

Nhờ được trang bị công nghệ nhận giọng nói chính xác (Precise Voice Pickup Technology) mà Sony SRS-NB10 có thể mang đến chất âm rõ ràng, chi tiết khi người dùng thực hiện cuộc gọi, cuộc họp quan trọng.

Điều chỉnh âm lượng dễ dàng

Hệ thống các nút điều khiển được tích hợp trên thân loa cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh micro cuộc gọi thông qua nút Mic mute, tăng giảm âm lượng, phát hoặc tạm dừng nhạc qua nút điều khiển ở mặt bên loa.

Kết nối đa dạng

Nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng, Sony SRS-NB10 còn được trang bị tính năng kết nối đa điểm cho phép kết nối cùng lúc 2 thiết bị bluetooth khác nhau như smartphone và laptop.

Kết nối đa dạng

Trong thời gian kết nối, nếu có cuộc gọi đến người dùng có thể chuyển đổi nhanh chóng nhờ nút bấm trên thân loa. Khi cuộc gọi kết thúc, loa sẽ tiếp tục phát các danh sách yêu thích của bạn mà không cần kết nối lại.

Nhờ khả năng kết nối đa dạng, người dùng có thể kết nối loa với TV, smartphone để thưởng thức những bộ phim và bài hát yêu thích của mình mà không làm ảnh hưởng đến hàng xóm và các thành viên trong gia đình.

Loa đeo cổ Sony SRS-NB10

Thời lượng pin lên đến 20 giờ cho phép sử dụng cả ngày dài

Với Sony SRS-NB10, bạn có thể thoải mái xem chương trình truyền hình, nghe nhạc hoặc đàm thoại cả ngày mà không cần lo lắng về thời lượng pin. Mẫu loa đeo cổ mới của Sony có thời gian sử dụng lên đến 20 giờ và cho phép sạc nhanh 10 phút qua cổng USB-Type C để có thêm 2 giờ làm việc, giải trí.

Thiết kế vòng cổ an toàn, thoải mái đi cùng thời lượng pin khủng đã giúp sản phẩm nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ các tín đồ âm thanh trên toàn thế giới.

Thời lượng pin lên đến 20 giờ

Chống nước chuẩn IPX4

Sony SRS-NB10 còn sở hữu công nghệ chống tia nước chuẩn IPX4, cho phép người dùng thưởng thức các chương trình truyền hình và giai điệu yêu thích cả ngày dài mà không sợ ảnh hưởng bởi mồ hôi hoặc các hoạt động thường ngày.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sony SRS-NB10,
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM