Loa Naim Muso QB2 (Chính Hãng)

21 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đầu ra bộ khuếch đại: 300 W
  • Công suất tiêu chuẩn: 15 W
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, Wifi, Ethernet
  • Nguồn điện sử dụng: 100V, 115V or 230V, 50/60Hz
  • Đầu vào âm thanh: Streaming, Analogue Input, USB, Kỹ thuật số (S/PDIF)

Naim Muso QB2 là thế hệ tiếp theo được thiết kế dựa trên nền tảng của Naim Mu-so Qb. Loa sở hữu nhiều cải tiến về hiệu năng lẫn công nghệ, điển hình là khả năng nghe nhạc trực tuyến, stream nhạc số qua mạng và tích hợp cả hệ thống âm thanh từ nguồn phát - khuếch đại, loa chỉ trong một thiết bị duy nhất.

Liên hệ
24.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Lưu ý :

👉️ LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đầu ra bộ khuếch đại: 300 W
  • Công suất tiêu chuẩn: 15 W
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, Wifi, Ethernet
  • Nguồn điện sử dụng: 100V, 115V or 230V, 50/60Hz
  • Đầu vào âm thanh: Streaming, Analogue Input, USB, Kỹ thuật số (S/PDIF)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế vuông vức đầy sang trọng

So với phiên bản tiền nhiệm, Naim Muso QB2 không có quá nhiều sự thay đổi về mặt ngoại hình. Loa vẫn tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế vuông vắn với tạo hình theo dạng khối lập phương và có núm vặn cảm ứng lớn mang đậm nét đặc trưng của Naim.

1

Thay vì chỉ có màu đen xám như trước đây, loa Naim thế hệ tiếp theo cho phép người dùng có thể chọn thêm lớp vỏ grill với nhiều màu sắc khác nhau như Olive, Terrracotta và Peacock để phù hợp các không gian nội thất khác nhau.

Góp phần làm nên diện mạo sang trọng của Naim Muso QB2 chính là khối loa màu kim loại sáng bóng của nhôm phay ở mặt trên và chân đế bằng polycarbonate ở mặt dưới. Loa cũng được trang bị một lớp vải xuyên âm cao cấp có hình gợn sóng đầy thẩm mỹ để bảo vệ hệ thống củ loa đa hướng bên trong.

5

Phần đỉnh, đáy, logo và cả núm vặn điều khiển đều được Naim trang bị đèn led đẹp mắt. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, hiện đại, kết hợp với kiểu dáng cao cấp mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở các sản phẩm hi-end.

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Naim Muso QB2 được xây dựng theo cấu trúc 3 đường tiếng với tổng cộng 8 củ loa được bố trí đối xứng gồm 2 tweeter, 2 mid, 2 bass và 2 woofer thụ động. Hệ thống driver được khuếch đại bởi mạch ampli tích hợp có công suất 100W, kết hợp với tổng công suất củ loa là 300W vô cùng mạnh mẽ.

4

Nhờ hệ thống củ loa mạnh mẽ được tích hợp bên trong mà loa Muso QB2 có thể mang đến chất âm sống động, tái tạo đầy đủ các dải tần, cho phép bạn thưởng thức những ca khúc yêu thích một cách nguyên vẹn với âm bass uy lực và dải trung, cao chi tiết, đầy mượt mà.

Bên cạnh đó, loa còn được trang bị thêm khả năng xử lý DSP mạnh gấp 10 lần so với phiên bản tiền nhiệm, mang đến khả năng xử lý tín hiệu đầu vào kỹ thuật số được chính xác hơn và bù phòng được cải thiện nhiều hơn.

Khả năng stream nhạc số

Không chỉ sở hữu thiết kế xuất sắc, Naim Muso QB2 còn đi kèm với hàng loạt công nghệ hiện đại, nổi bật trong đó là khả năng kết nối Internet (thông qua Wi-Fi hoặc Ethernet),cho khả năng stream nhạc số từ các nguồn lưu trữ nối mạng như NAS hoặc PC hoặc các nền tảng như Spotify hay Tidal.

3

Đồng thời, loa cũng tương thích với Chromecast của Google, mở ra hàng trăm tiện ích đi kèm, điển hình như phát nhạc từ các dịch vụ trực tuyến như Deezer, Qobuz, Plex, TuneIn, SoundCloud và Pandora.

Kết nối không dây

Bên cạnh khả năng stream nhạc, loa Naim Muso QB2 còn mang đến tùy chọn kết nối không dây qua bluetooth và AirPlay 2, cho phép bạn thoải mái phát những playlist yêu thích từ các thiết bị di động của mình. Loa cũng hỗ trợ máy chủ Roon, giao thức UPnP và Internet Radio, cung cấp đa dạng tùy chọn phát nhạc cho người dùng.

2

Hơn thế nữa, các kết nối có dây vẫn được trang bị đầy đủ trên mẫu loa này, bao gồm cổng USB-A, Optical và Aux 3,5mm. Loa còn hỗ trợ nguồn nhạc số độ phân giải cao, tối đa lên tới 32bit/384kHz.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Naim Muso QB2
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM