Loa Naim Muso 2 | Black (Chính Hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đầu ra bộ khuếch đại: 450 W
  • Công suất sử dụng tiêu chuẩn: 17 W
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, Wifi, Ethernet
  • Nguồn điện sử dụng: 100V, 115V or 230V, 50/60Hz
  • Đầu vào âm thanh: HDMI, Streaming, Analogue Input, USB, Kỹ thuật số (S/PDIF)

Naim Muso 2 là chiếc loa không dây thế hệ mới được nâng cấp lên từ mẫu Naim Muso huyền thoại của Naim – một thương hiệu có bề dày kinh nghiệm gần 200 năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh. Các chuyên gia của hãng đã tái thiết kế lại toàn bộ cấu trúc bên trong nhằm mang lại hiệu suất và khả năng “trình diễn” hàng đầu cho Muso 2.

Liên hệ
36.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đầu ra bộ khuếch đại: 450 W
  • Công suất sử dụng tiêu chuẩn: 17 W
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, Wifi, Ethernet
  • Nguồn điện sử dụng: 100V, 115V or 230V, 50/60Hz
  • Đầu vào âm thanh: HDMI, Streaming, Analogue Input, USB, Kỹ thuật số (S/PDIF)
Tổng quan sản phẩm

Những cải tiến vượt bậc của loa Naim Muso 2

Tối ưu hoá trình điều khiển

Các Driver bên trong Naim Muso 2 được thay mới hoàn toàn so với người tiền nhiệm, chúng là kết quả của cuộc bắt tay hợp tác giữa Naim và Focal (hãng âm thanh rất được ưa chuộng tại Pháp). Lần lượt 6 củ loa con đều tích hợp một bộ khuếch đại kỹ thuật số 75W riêng biệt cho tổng công suất lên đến 450W, giúp loa có thể lấp đầy không gian phòng rộng 50m2.

Naim Muso 2 07

Bên cạnh đó, để cải thiện dải âm trầm vốn là điểm còn thiếu sót của Naim Muso 1, hãng đã tăng thể tích buồng âm cộng hưởng trên Naim Muso 2 lên 13 phần trăm. Điều này đã giúp cho âm trầm trở nên rõ ràng, sạch và đầy cuốn hút.

Naim Muso 2 06

Bộ xử lý DSP – Trái tim của Naim Muso 2

Loa không dây Naim Muso 2 được trang bị bộ xử lý tín hiệu số DSP với con chip giải mã cung cấp 2 tỷ instruction mỗi giây, số liệu này cao hơn hẳn DSP đơn lõi của đàn anh 13 lần. Nhờ đó, loa có thể “chơi” nhiều thể loại âm nhạc khác nhau từ trữ tình, giao hưởng, thính phòng cho đến dance, remix,…

Naim Muso 2 05

Đặc biệt, DSP có sẵn ba chế độ tuỳ chỉnh gần tường, giữa phòng và gần góc tường, để đảm bảo rằng chất lượng âm thanh luôn ở trạng thái tốt nhất dù bạn đặt loa ở vị trí nào đi chăng nữa.

Hệ thống Streaming nâng cấp mới

Naim Muso 2nd Generation sở hữu hệ thống Streaming – nền tảng truyền dẫn kế thừa từ các model Network Streamer đầu bảng cùng nhà như ND555 hay Uniti. Cho phép loa xử lý các định dạng nhạc số có độ phân giải lên đến 32bit/384kHz, hỗ trợ phát nhạc từ các dịch vụ stream trực tuyến bao gồm Spotify® Connect, TIDAL, Roon Ready, Internet Radio,...

Naim Muso 2 09

Kết nối đa dạng và ổn định

Naim Muso 2 trang bị đầy đủ các phương thức kết nối thông dụng hiện nay là Wifi, Bluetooth 4.2, Chromecast, Airplay 2. Cùng một loạt cổng Ethernet, Optical, RCA (3.5mm),USB để có kết nối linh hoạt và ổn định hơn. Đặc biệt, việc sở hữu cổng HDMI ARC đã biến loa trở thành một chiếc Soundbar hoàn hảo cho ti vi của bạn.

Naim Muso 2 và âm nhạc đa phòng

Người dùng hoàn toàn có thể xây dựng hệ thống âm thanh đa phòng với Naim Muso 2nd Geneation bằng ba cách. Cụ thể là ghép nối nó với loa không dây tương thích AirPlay 2 khác thông qua ứng dụng Apple Home. Thiết bị có Chromecast qua các nhóm do ứng dụng Google Home kiểm soát. Hoặc kết hợp với các sản phẩm nối mạng Naim Muso 1 hay Muso Qb khác.

Naim Muso 2 10

Thiết kế loa Naim Muso 2 đơn giản mà thanh lịch

Thiết kế loa không dây Naim Muso 2 không có quá nhiều điểm khác biệt so với Naim Muso đời đầu, thậm chí kích thước của chúng còn giống hệt nhau đều chỉ có 628 x 122 x 264 mm và nặng 11.2kg. Tuy vẫn lớn hơn các mẫu loa di động nhỏ gọn thường thấy nhưng vẫn vừa vặn để không gây ảnh hưởng gì đến việc set up loa hay chiếm mất một phần lớn diện tích không gian.

Naim Muso 2 11

Thùng loa cấu thành từ gỗ MDF cao cấp phủ nhôm có các vách ngăn dày dặn, cứng cáp bên trong, cho phép triệt tiêu những cộng hưởng không mong muốn xảy ra trong quá trình hoạt động. Phía trước loa là tấm ê căng uốn lượn theo đường chéo có thể tháo rời, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ các củ loa bên trong khỏi tác động của môi trường. Còn mặt sau là các rãnh tản nhiệt để giảm độ nóng khi làm việc.

Naim Muso 2 12

Bên trên bề mặt của Muso 2 chứa núm điều khiển cảm ứng đường kính tầm 1/5 chiều ngang của loa, người dùng có thể hiệu chỉnh tất cả mọi thứ một cách nhanh chóng thông qua việc chạm vuốt đơn giản. Khi bạn đưa tay tới gần màn hình sẽ tự động hiển thị các phím chức năng cho thao tác trực quan hơn. Điểm nhấn đặc biệt nữa cần phải nhắc đến đó là phần chân đế trong suốt làm bằng Polycarbonate có đính logo Naim ở góc trái.

Mua loa Naim Muso 2 ở đâu?

Bạn có thể đặt mua loa Naim Muso 2 chính hãng tại các showroom của Anh Đức Audio – 34 Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng hoặc 150 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An với mức giá ưu đãi nhất. Anh Đức luôn tự hào đơn vị phân phối thiết bị và giải pháp âm thanh hàng đầu tại miền Trung.

Naim Muso 2 sẵn sàng chinh phục cả những audiophile khó tính nhất bằng chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng thiết kế sang trọng. Còn chần chờ gì mà không rinh ngay một chiếc về nhà để tận hưởng những phút giây giải trí thăng hoa thôi nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Naim Muso 2
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM