Loa Naim Muso Edition | Light Oak (Chính Hãng)

19 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất âm nhạc 450W
  • Phát trực tiếp từ Spotify Connect, Tidal, Qobuz & radio internet.
  • Phát lại từ Bluetooth, Apple AirPlay hoặc Chromecast.
  • Phát trực tuyến độ phân giải cực cao lên đến 32bit / 384kHz
  • Tương thích iOS và Android
  • Chất liệu: Gỗ / Kim loại / vải / nhựa

Loa không dây kết nối Bluetooth hoặc Wifi đang được nhiều “audiophile” ưa chuộng bởi những tính năng hiện đại của nó. Hiểu được nhu cầu khách hàng, mới đây hãng âm thanh Naim đã cho ra mắt 1 phiên bản hoàn hảo đó là dòng loa Naim Muso Edition Light Oak. Điểm khác biệt so với các dòng loa không dây trước là Naim Muso Edition được thiết kế ấn tượng cùng với chất âm thanh mạnh mẽ đã khiến nhiều người mê mẩn muốn được sở hữu ngay. Bạn có tò mò về dòng loa phiên bản cao cấp này không? Hãy tìm hiểu thêm những đặc điểm nổi bật dưới đây để có quyết định sáng suốt nhé!

Ngừng kinh doanh
46.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Lưu ý :

👉️ LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất âm nhạc 450W
  • Phát trực tiếp từ Spotify Connect, Tidal, Qobuz & radio internet.
  • Phát lại từ Bluetooth, Apple AirPlay hoặc Chromecast.
  • Phát trực tuyến độ phân giải cực cao lên đến 32bit / 384kHz
  • Tương thích iOS và Android
  • Chất liệu: Gỗ / Kim loại / vải / nhựa
Tổng quan sản phẩm

Nói về hãng âm thanh Naim

Loa không dây Naim Muso Edition Light Oak được sản xuất từ một thương hiệu loa nổi tiếng có tên là Naim (thành lập ở Anh). Naim Audio là một thương hiệu hi-end đến từ Anh Quốc với bề dày lịch sử từ năm 1973. Hãng âm thanh này không chỉ nổi tiếng về các dòng loa cao cấp mà còn được biết đến với những “siêu phẩm” amply, công suất.v.v. chất lượng có giá thành đắt đỏ.

Đánh giá loa Naim Muso Edition Light Oak có gì nổi bật?

Thiết kế hiện đại và tối giản

Phải công nhận rằng vẻ ngoại hình của loa Naim Muso Edition Light Oak rất bắt mắt và cuốn hút. Loa có hình chữ nhật vuông vắn, chiều cao 12cm, rộng 62,8 cm dài 26cm và chỉ nặng 11,2kg; với kích thước và trọng lượng này người dùng dễ dàng di chuyển đặt loa ở bất kỳ khu vực nào mình muốn. Ngoài ra, loại loa không dây Naim Muso Edition này còn thiết kế theo phong cách tối giản màu “Light Oak” sang trọng, phía trước là màng loa bằng vải có màu nhụ bóng đẹp mắt, phía sau là tấm tản nhiệt nhôm anodised cách điệu ấn tượng có tính năng lọc không khí hạn chế nhiệt.

Naim Muso Edition 07

Bên cạnh đó, nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu gỗ cứng Ayous từ Châu Phi tạo sự bền chắc cho thân loa Naim Muso Edition. Và để có bề mặt loa bóng nhẵn, Naim đã nhuộm màu gỗ và sơn mài nhiều lần mới có lớp bên ngoài hoàn thiện ấn tượng như vậy.

Naim Muso Edition 06

Bộ tính năng nâng cao

Loa Bluetooth cao cấp Naim Muso Edition Light Oak sử dụng nền tảng truyền phát nhạc độc đáo độc quyền của thương hiệu Naim, mang lại hiệu suất vô song từ loa không dây đến đầu phát cấp tham chiếu. Cụ thể, model này cung cấp khả năng phát trực tiếp không dây từ các dịch vụ cung cấp âm nhạc kỹ thuật số, bao gồm Spotify, TIDAL, Qobuz, Apple Music, v.v.

Naim Muso Edition 10

Ngoài ra, người dùng có thể kết nối loa Naim Muso Edition với các kết nối Ethernet, Wifi (AirPlay),Bluetooth (Aptx) hoặc qua cáp Lightning của Apple, kết nối qua jack 3.5mm bằng cách ứng dụng Naim trên trình điều khiển điện thoại thông minh. Tuyệt vời hơn, loa Naim Muso Edition còn có thể biến đổi âm thanh TV đơn giản bằng cách kết nối nó với TV bằng HDMI ARC.

Phát trực tuyến độ phân giải cao

Naim Muso Edition Light Oak còn có hỗ trợ UPnP để phát trực tuyến độ phân giải cực cao lên đến 32bit / 384kHz cho bộ sưu tập nhạc của riêng bạn, cộng với Mu-so là Roon Ready, mang đến âm thanh chất lượng, mượt mà, trong trẻo.

Naim Muso Edition 08

Công suất mạnh mẽ

Naim Muso Edition Light Oak có công suất 450W hứa hẹn sẽ lấp đầy căn phòng của bạn với âm trầm lớn. Chính vậy vậy, model này sẽ đáp ứng nhu cầu nghe mọi thể loại nhạc của bạn từ những bản nhạc giao hưởng, thính phòng đến dance, rock, acoustic...v.v

Dễ dàng điều chỉnh

Ngoài kết nối qua trình điều khiển smarphone, thì người dùng còn có thể điều khiển trực tiếp tại màn hình hiển thị cảm ứng trên mặt loa. Cụ thể, trên mặt loa có thiết kế màn hình tròn lõm cho phép người dùng chọn nhanh các chế độ qua phím cảm ứng, và có thể vòng xoay để điều chỉnh âm lượng của loa.

Naim Muso Edition 11

Tính năng trợ lý ảo

Loa Naim Muso Edition Light Oak hỗ trợ sự tích hợp thông minh bằng giọng nói của Trợ lý Google và Apple Siri. Như vậy, người dùng có thể điều khiển loa dừng/phát, chuyển bài, .v.v. qua hiệu lệnh giọng nói mà không cần phải bấm bằng tay vô vùng tiện ích.

Naim Muso Edition 09

Dùng loa Naim Muso Edition Light Oak ở đâu hợp lý?

Loa Naim Muso Edition Light Oak là loa không dây nên không bị cản trở cố định bởi thiết bị đầu nối nào, với ưu điểm này mọi người có thể di chuyển loa đặt bất cứ vị trí nào mình muốn, từ phòng khách phòng bếp phòng ngủ cho đến không gian văn phòng đều đáp ứng hiệu quả âm thanh tốt nhất.

Naim Muso Edition 05

Mua loa không giây Naim Muso Edition Light Oak ở đâu giá rẻ, uy tín?

Hiện nay, trên thị trường âm thanh bán nhiều loại loa không dây giá rẻ. Tuy nhiên, người mua loa cần cân nhắc chọn nơi uy tín để mua được sản phẩm loa chất lượng, giá phải chăng. Vì thế, bạn có thể đặt mua loa không dây Naim Muso Edition Light Oak chính hãng tại các showroom của Anh Đức Audio – 34 Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng hoặc 150 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An. 

Anh Đức Audio là đơn vị uy tín chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp âm thanh hàng đầu tại miền Trung. Quý khách hàng khi mua sắm tại đây sẽ được trực tiếp trải nghiệm chất lượng của sản phẩm cùng nhiều chính sách trợ giá hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không “rinh” ngay một em về nhà để tận hưởng âm nhạc yêu thích của bạn thôi nào.

Như vậy, nếu bạn cần sắm 1 loại loa không dây để có thể kết nối điện thoại, Bluetooth hoặc Wifi dùng cho gia đình thì dòng loa Naim Muso Edition Light Oak này rất phù hợp và đây cũng là món đồ nội thất đầy sang trọng sẽ làm tôn giá trị cho không gian nhà bạn thêm "chất" hơn. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Naim Muso Edition Light Oak
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Điều khiển từ xa
  • Cáp nguồn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM