Loa Monster S320 Superstar (Chính hãng)

101 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 40W
  • Tần số đáp ứng: 100Hz - 20kHz
  • Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: Lên đến 32 giờ
  • Chống nước IPX7
  • Trọng lượng: 568g

Monster S320 Superstar là dòng loa Bluetooth nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ đến từ thương hiệu Monster. Được o bế và chế tác dưới bàn tay của những người thợ lành nghề dẫn dắt bởi Noel Lee, phiên bản này sở hữu khả năng xử lý và chuyển tải âm thanh stereo 360° vô cùng ấn tượng với công suất tối đa đạt 40W.

Liên hệ
1.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 40W
  • Tần số đáp ứng: 100Hz - 20kHz
  • Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: Lên đến 32 giờ
  • Chống nước IPX7
  • Trọng lượng: 568g
Tổng quan sản phẩm

Hiệu ứng âm thanh Stereo 360°

Với âm thanh stereo 360° vô cùng nổi bật, Monster S320 Superstar mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc đắm chìm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, sự kết hợp giữa công nghệ âm thanh nổi và khả năng tái tạo âm bass mạnh mẽ, giúp đảm bảo chuyển tải trọn vẹn mọi dải tần với độ chi tiết cao.

Monster S320 Superstar 2

Công nghệ True Wireless Speaker

Sở hữu công nghệ âm thanh True wireless stereo dual pairing tiên tiến, Monster S320 Superstar cho phép bạn ghép nối ổn định với chiếc loa cùng loại khác mà không cần đến dây cáp, để tạo thành một hệ thống âm thanh stereo 2 kênh độc đáo.

Monster S320 Superstar 3

Nhờ đó mà hiệu suất âm thanh được tăng cường đáng kể với mức công suất lên đến 80W, sẵn sàng khuấy động mọi bữa tiệc bằng chất âm bùng nổ và bao trùm cực ấn tượng. Công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại hỗ trợ người dùng kết nối với điện thoại thông minh để phát nhạc nhanh chóng.

Thiết kế hiện đại của Monster S320

Nhỏ gọn và tiện ích

Monster S320 Superstar được thiết kế với kiểu dáng hình trụ tròn với các chi tiết đơn giản nhưng không kém phần tỉ mỉ trong khâu lắp ráp. Đặc biệt, với kích thước ba chiều lần lượt là 87 x 87 x 190mm cùng cân nặng tổng thể 568g, người dùng có thể vận chuyển loa dễ dàng đến bất kỳ đâu để sử dụng.

Monster S320 Superstar 4

Ngoài ra, gần như toàn bộ thân loa đều được bao phủ bởi lớp ê căng, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa có tác dụng bảo vệ an toàn cho các củ loa và linh kiện bên trong cực hiệu quả. Phần duy nhất không có tấm lưới chính là hệ thống nút điều khiển được bố trí khoa học, trực quan để bạn có thể sử dụng một cách thuận tiện nhất.

Monster S320 Superstar 5

S320 Superstar còn được trang bị micro đàm thoại nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi điện thoại vô cùng tiện ích.

Chống nước chuẩn IPX7

Một trong những ưu điểm của Monster S320 Superstar khiến người dùng yêu thích nhất chắc chắn phải kể đến khả năng chống nước chuẩn IPX7. Điều này giúp loa có thể hoạt động không giới hạn trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau như tuyết, mưa bụi, bùn cát hay thậm chí là bị ngâm hoàn toàn trong nước.

Monster S320 Superstar 6

Một giải pháp lý tưởng để giải trí khi hoạt động ngoài trời như sử dụng trong lúc leo núi, chèo thuyền, đi trượt tuyết, bơi lội hay các bữa tiệc gần hồ bơi, bãi biển.

Thời lượng pin khủng

Loa Monster S320 Superstar được tích hợp viên pin có dung lượng 2500mAh, cho phép loa hoạt động liên tục trong 32 giờ (âm lượng phát ra ở mức trung bình). Trong khi bạn chỉ cần tốn khoảng 3 giờ là đã có thể sạc đầy lại pin và tiếp tục sử dụng.

Monster S320 Superstar 7

Nhờ đó mà người dùng có thể thỏa sức tận hưởng âm nhạc yêu thích của mình trong nhiều giờ liền, đảm bảo mang lại những giây phút giải trí vô cùng tuyệt vời.

S320 Superstar 01

Đừng bỏ qua chiếc loa Monster S320 Superstar nếu bạn là một tín đồ của những mẫu loa Bluetooth nhỏ gọn nhưng siêu tiện ích này nhé. Phiên bản này hứa hẹn sẽ không khiến bạn phải thất vọng với những gì đã bỏ ra.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Monster S320 Superstar
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM