Loa Monster Boomerang Petite | Black (Chính Hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 3W*2
  • Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: Lên đến 14 giờ
  • Chống nước IPX5

Tiếp nối thành công của phiên bản tiền nhiệm, Monster tiếp tục cho ra mắt phiên bản loa đeo cổ Boomerang Petite với nhiều cải tiến về tính năng, thiết kế. Tai nghe gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo cùng công nghệ Pure Monster Sound cho chất âm 3D đỉnh cao, cho bạn thoải mái đắm chìm trong thế giới âm nhạc ấn tượng cả ngày dài.

Liên hệ
1.900.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 3W*2
  • Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: Lên đến 14 giờ
  • Chống nước IPX5
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đeo cổ tiện lợi

Monster Boomerang Petite chinh phục các tín đồ audio bởi kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế công thái học độc đáo, cho phép người dùng có thể đeo trên cổ để nghe nhạc và đàm thoại suốt cả ngày dài.

Monster Boomerang Petite-9

Loa được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp với độ thoải mái và độ vừa vặn cao, cung cấp một sự phù hợp nhất định để bạn có thể thoải mái choàng lâu trên cổ trong lúc làm việc, giải trí mà không cảm thấy đau hay khó chịu.

Âm thanh Stereo 3D chân thực

Loa Monster Boomerang Petite sở hữu 2 loa bass được bố trí ở 2 bên cổ với tổng công suất 6W, cho khả năng mang đến trải nghiệm âm nhạc ấn tượng với chất âm Monster chi tiết, đầy thuần khiết.

Monster Boomerang Petite-6

Nhờ được trang bị loa toàn dải ở cả 2 bên cổ mà chất âm phát ra từ Boomerang Petite sẽ bao quanh khu vực tai người nghe, tạo ra âm thanh Stereo 3D để bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc của riêng mình mà không làm phiền đến những người xung quanh.

Đàm thoại rảnh tay với âm thanh chất lượng cao

Thiết kế công thái học kết hợp cùng công nghệ hiện đại đã mang đến cho Monster Boomerang Petite khả năng đàm thoại rảnh tay. Chỉ cần đặt loa lên vai là bạn có thể thoải mái nói chuyện điện thoại với chất âm rõ ràng, trong suốt như pha lê.

Monster Boomerang Petite-3

Kết nối bluetooth 5.0

Ngoài các tính năng nổi bật trên, loa Monster Boomerang Petite còn được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 với chip Qualcomm Bluetooth tiên tiến, hỗ trợ định dạng codec apt-X, apt-X HD, apt-X LL, mang đến âm thanh chất lượng cao với độ trễ thấp.

Monster Boomerang Petite-7

Loa tương thích với hầu hết các thiết bị di động như smartphone, tablet,... mang đến khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định, đảm bảo âm thanh chất lượng cao ở mọi nơi. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong môi trường văn phòng, học tập, giải trí tại nhà hoặc mang theo trong những chuyến du lịch.

Thời lượng pin lên đến 14 giờ

Một trong những điểm cải tiến của Monster Boomerang Petite so với thế hệ trước chính là sở hữu thời lượng sử dụng pin lên đến 14 tiếng ở mức 50% âm lượng. Cổng USB- C thế hệ mới cũng mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Monster Boomerang Petite-4

Hơn thế nữa, loa còn được trang bị chỉ số chống nước, mồ hôi chuẩn IPX5 để có thể hoạt động tốt tại nhiều môi trường cũng như điều kiện thời tiết khác nhau.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Monster Boomerang Petite
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM