Loa Monster Adventurer Force (Chính Hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 40W
  • Kết nối bluetooth 5.0
  • Chống nước chuẩn IPX7
  • Thời lượng pin: 18 giờ
  • Kích thước: 344 x 143 x 191mm

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu loa bluetooth mạnh mẽ, sở hữu tính di động cao thì Monster Adventurer Force chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với âm thanh vòm 360 độ, chống nước chuẩn IPX7 và thời lượng pin khủng, chiếc loa này hứa hẹn sẽ thổi bùng mọi cuộc vui, mang đến trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng chưa từng thấy.

Hàng có sẵn
3.250.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Lưu ý :

👉️ LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 40W
  • Kết nối bluetooth 5.0
  • Chống nước chuẩn IPX7
  • Thời lượng pin: 18 giờ
  • Kích thước: 344 x 143 x 191mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế độc đáo, cá tính

Loa Monster Adventurer Force gây chú ý với vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ và cá tính. Loa sở hữu kiểu dáng cứng cáp và được bảo vệ bởi một lớp vỏ bằng thép không gỉ, có độ bền cao.

Loa Monster Adventurer Force 

Điểm nhấn trong thiết kế của Adventurer Force chính là phần tay cầm TPU độc đáo, được các kỹ sư của hãng áp dụng thiết kế công thái học để người dùng dễ dàng cầm nắm và xách theo bên mình đến khắp mọi nơi.

Hai bên mặt loa được trang bị một lớp ê căng bằng kim loại cứng cáp, có nhiệm vụ bảo vệ các củ loa bên trong để giữ vững sự ổn định khi hoạt động. Nhằm nâng cao tính nhận diện cho sản phẩm, nhà sản xuất còn in nổi logo thương hiệu ở 2 mặt bên và khắc chìm tên thương hiệu ở phần tay cầm, góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa, độc đáo.

Âm thanh vòm 360 độ

Loa di động Monster Adventurer Force được trang bị đến 6 củ loa cho tổng công suất đầu ra lên đến 40W, hứa hẹn đem lại hiệu suất âm thanh tốt nhất với âm bass bùng nổ và âm trung, cao chi tiết.

Âm thanh vòm 360 độ

Bên cạnh đó, vị trí độc đáo của hai trình điều khiển và bộ tản nhiệt thụ động còn mang đến khả năng tạo hiệu ứng âm thanh vòm 360 độ với chất âm có thể lấp đầy không gian căn phòng và khuấy động mọi bữa tiệc ngoài trời, đem lại trải nghiệm nghe nhạc lan tỏa và toàn diện hơn bao giờ hết.

Chống nước chuẩn IPX7

Một trong những tính năng nổi bật giúp Monster Adventurer Force chinh phục các tín đồ audio chính là sở hữu chỉ số chống nước chuẩn IPX7, cho phép loa có thể ngâm trong nước 30 phút với độ sâu lên đến 1m. Giờ đây, bạn có thể hoàn toàn tận hưởng không gian âm nhạc không giới hạn một cách thỏa thích mà không cần lo ngại về điều kiện môi trường, thời tiết.

Chống nước chuẩn IPX7

Loa di động Adventurer Force chính là người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến du lịch, cắm trại hay thậm chí ở cả những buổi tiệc hồ bơi, bãi biển với bạn bè, người thân, mang đến cho bạn cảm xúc trọn vẹn nhất với chất âm bùng nổ, sống động.

Đa dạng kết nối

Nhờ sở hữu công nghệ Bluetooth 5.0 mà loa Monster Adventurer Force mang đến khả năng kết nối không dây nhanh chóng và ổn định với hầu hết mọi thiết bị bluetooth trong phạm vi bán kính 10m.

Đa dạng kết nối

Bên cạnh kết nối không dây, mẫu loa di động của Monster này còn hỗ trợ đến 5 tùy chọn đầu vào âm thanh gồm đầu vào USB, AUX, thẻ Micro SD và đầu vào Micro để người dùng có thể kết nối và hát những ca khúc yêu thích của mình nếu muốn.

Thời lượng pin khủng

Loa bluetooth Monster Adventurer Force được tích hợp một viên pin lithium ion có dung lượng 4000mAh cho thời gian phát nhạc lên đến 18 giờ liên tục. Bạn cũng có thể sử dụng loa như một nguồn điện di động để sạc các thiết bị khác như điện thoại, tai nghe khi cần.

Thời lượng pin khủng

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Monster Adventurer Force
  • Dây cáp
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM