Loa Klipsch Nashville (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 2 x 10W (RMS)
  • Dải tần đáp ứng: 60Hz–20kHz +/- 3dB
  • Củ loa: 2 x 5.7 cm
  • Màng cộng hưởng (passive radiators): 2 x 9.6 cm x 6.3 cm
  • Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 24 giờ
  • Chống nước IP67

Klipsch Nashville là mẫu loa bluetooth mới nhất thuộc Klipsch Music City Series - dòng loa được thiết kế để tôn vinh các thành phố âm nhạc mang tính biểu tượng của Mỹ. Loa gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tinh tế, nhỏ gọn cùng hàng loạt công nghệ hiện đại được tích hợp, mang đến trải nghiệm âm nhạc đắm chìm với những giai điệu bay bổng và giàu nhạc tính của Thánh địa nhạc đồng quê Nashville nhờ chất âm 360° được tạo ra bởi thiết kế củ loa kép đối xứng.

Liên hệ
3.950.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 2 x 10W (RMS)
  • Dải tần đáp ứng: 60Hz–20kHz +/- 3dB
  • Củ loa: 2 x 5.7 cm
  • Màng cộng hưởng (passive radiators): 2 x 9.6 cm x 6.3 cm
  • Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 24 giờ
  • Chống nước IP67
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài tinh tế nhỏ gọn 

Lấy cảm hứng từ nghệ sĩ và thể loại âm nhạc huyền thoại mang tính biểu tượng của Mỹ, loa di động Klipsch Nashville được thiết kế tỉ mỉ với phong cách cổ điển độc đáo và nổi bật với lớp hoàn thiện màu đen đầy cuốn hút. 

Vẻ ngoài tinh tế nhỏ gọn 

Loa sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 78mm x 178mm x 81mm và trọng lượng 970g, cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm và mang theo đến bất cứ đâu. Điểm nhấn trong thiết kế đến từ logo Klipsch được bố trí nổi bật ở mặt trước, góc cạnh bo cong cùng các nút điều chỉnh được bố trí rõ ràng ở mặt trên. 

Vẻ ngoài tinh tế nhỏ gọn 

Hiệu suất âm thanh mạnh mẽ 

Bên trong thiết kế nhỏ gọn của loa Nashville là hiệu suất âm thanh mạnh mẽ với cặp loa full-range kích thước 5.7 cm cho khả năng tái tạo âm thanh 360°. Kết hợp với hai bộ phát passivator để tạo ra âm trầm sâu lắng đầy uyển chuyển. 

Hiệu suất âm thanh mạnh mẽ 

Klipsch Nashville là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế retro và tính năng hiện đại, có thể tái tạo âm trầm sâu, mạnh mẽ và giọng hát rõ ràng, cho bạn thưởng thức âm nhạc chất lượng cao mọi lúc mọi nơi. 

Thời gian chơi nhạc ấn tượng 

Loa bluetooth Klipsch Nashville nhỏ gọn nhưng cung cấp thời gian chơi nhạc lên đến 24 giờ chỉ với một lần sạc - một con số rất ấn tượng trong phân khúc. Loa là sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch, dã ngoại, camping,... cho bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc yêu thích mà không phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên. 

Thời gian chơi nhạc ấn tượng 

Bên cạnh đó, người dùng có thể tận hưởng công nghệ sạc nhanh USB-C 18W để bổ sung năng lượng nhanh chóng cho loa khi cần thiết. Đồng thời, chức năng sạc ngược qua cổng USB-C (10W) cũng cho phép bạn sạc lại các thiết bị di động của mình một cách tiện lợi trong trường hợp khẩn cấp. 

công nghệ sạc nhanh USB-C 18W

Bền bỉ trước mọi điều kiện thời tiết 

Bên cạnh thời lượng chơi nhạc bền bỉ, loa Nashville đến từ Klipsch còn được xếp hạng kháng nước, bụi chuẩn IP67. Điều này đảm bảo loa có thể hoạt động ổn định trong các môi trường bụi bẩn và thậm chí có thể ngâm nước với độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái mang loa đến bất cứ đâu để trải nghiệm âm nhạc dù là bữa tiệc ngoài trời bên cạnh bờ biển, hồ bơi,... mà không lo ngại mưa bụi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Bền bỉ trước mọi điều kiện thời tiết 

Kết nối không dây hiện đại 

Mang đến khả năng kết nối không dây nhanh chóng cho loa Klipsch Nashville là công nghệ bluetooth 5.3 hiện đại cho trải nghiệm phát nhạc stereo mượt mà. Loa còn có khả năng ghi nhớ đến 8 thiết bị khác nhau, cho bạn linh hoạt trong việc chọn nhạc và kiểm soát danh sách phát. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức mọi playlist yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. 

Kết nối không dây hiện đại 

Chế độ Broadcast

Loa Klipsch Nashville luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho tín đồ tiệc tùng nhờ được tính hợp chế độ Broadcast, cho khả năng phát nhạc đến 10 loa Klipsch cùng lúc. Chỉ cần kích hoạt chế độ Broadcast trên các loa muốn ghép nối khi nhạc đang phát, âm thanh sẽ lan tỏa qua tất cả thiết bị, đem đến hiệu ứng âm thanh đa điểm hấp dẫn, bùng nổ khắp không gian.  

Chế độ Broadcast

Micro tích hợp 

Klipsch còn tích hợp cho loa một micro để mang lại trải nghiệm đàm thoại chất lượng. Người dùng có thể tạm dừng âm nhạc để nhận cuộc gọi bất cứ lúc nào mà không phải mất thời gian tìm kiếm điện thoại. Điều này đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào. 

Micro tích hợp 

Tùy chỉnh EQ dễ dàng 

Chỉ với một lần chạm trên ứng dụng Klipsch Connect, bạn có thể thoải mái tùy chỉnh cài đặt EQ cho âm bass, mid-range và treble sao cho phù hợp với gu nghe nhạc của mình. Hơn nữa, bạn cũng có thể nhận các bản cập nhật firmware để nâng cấp trong tương lai.

Tùy chỉnh EQ dễ dàng 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch Nashville
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM