Loa Klipsch Detroit (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ loa tweeter: 2 x 2.5 cm, woofer: 7.6 cm
  • Bluetooth: 5.3
  • Thời lượng pin: 24 giờ
  • Chống nước IP67

Klipsch Detroit là mẫu loa lớn và mạnh mẽ nhất trong bộ sưu tập Music City Series, đem đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao trong một thiết kế ấn tượng. Lấy cảm hứng từ di sản của nhịp điệu thách thức mang tính biểu tượng của Motor City’s, Detroit tích hợp củ loa cao cấp cùng các công nghệ hiện đại, cung cấp thời lượng chơi nhạc lên đến 24 giờ, bền bỉ với chuẩn kháng nước IP67 và là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các tín đồ Klipsch. 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Củ loa tweeter: 2 x 2.5 cm, woofer: 7.6 cm
  • Bluetooth: 5.3
  • Thời lượng pin: 24 giờ
  • Chống nước IP67
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài năng động, độc đáo 

Loa Klipsch Detroit là mẫu loa có kích thước lớn nhất trong series Music City nhưng vẫn đảm bảo tính di động, dễ dàng đồng hành cùng người dùng đến bất cứ đâu. Logo Klipsch được bố trí nổi bật ở mặt trước, vừa mang đến vẻ ngoài năng động vừa tăng tính nhận diện thương hiệu. 

Vẻ ngoài năng động, độc đáo 

Loa được thiết kế với dây đeo có thể tháo rời, có thể tháo lắp dễ dàng tùy theo nhu cầu sử dụng. Tính linh hoạt này giúp loa Detroit trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho các buổi tiệc, dạo chơi ngoài trời hoặc các hoạt động dã ngoại, camping Khi không sử dụng dây đeo, bạn có thể cất giữ loa một cách gọn gàng và tiện lợi trong túi xách hoặc balo. 

Âm thanh sống động, mạnh mẽ 

Loa di động Klipsch Detroit mang đến trải nghiệm âm thanh xuất sắc với cặp loa tweeter 2.5 cm và cặp loa woofers 7.6 cm được tích hợp, cho bạn thưởng thức chất âm toàn dải như đang tham gia vào buổi hòa nhạc trực tiếp. 

Âm thanh sống động, mạnh mẽ 

Loa tweeter được tối ưu hóa để tái tạo các tần số cao và chi tiết một cách xuất sắc. Loa sở hữu đường kính nhỏ gọn, có thể tạo ra âm thanh sắc nét và đầy đủ các chi tiết. Cặp loa bass với đường kính 7.6 cm được thiết kế để tái tạo các tần số thấp một cách trung thực, mang lại âm bass mạnh mẽ và sâu lắng. 

Chống bụi và nước IP67

Chuẩn IP67 đảm bảo rằng loa Klipsch Detroit được bảo vệ hoàn toàn khỏi bụi và có thể ngâm nước lên đến 1 mét trong thời gian 30 phút. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể sử dụng loa Detroit trong môi trường nhiều bụi bẩn hoặc thậm chí mang theo bên mình trong các hoạt động ngoài trời ẩm ướt, các buổi tiệc âm nhạc ở bãi biển, hồ bơi mà vẫn đảm bảo hoạt động tốt và duy trì chất lượng âm thanh.

Chống bụi và nước IP67

Thời lượng pin khủng 

Loa Klipsch Detroit còn chinh phục các tín đồ âm thanh bởi thời lượng pin khủng, cho khả năng hoạt động liên tục suốt 24 giờ chỉ với một lần sạc. Đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng âm nhạc suốt ngày dài, thoải mái mang theo loa trong những chuyến đi và trải nghiệm âm nhạc không gián đoạn. Detroit sẵn sàng đồng hành cùng bạn từ buổi sáng khi ra khỏi nhà và đêm muộn khi trở về mà không phải lo lắng pin sẽ cạn kiệt. 

Thời lượng pin khủng 

Tính năng sạc nhanh 

Loa Klipsch Detroit còn được trang bị công nghệ sạc nhanh USB-C 18W đảm bảo rằng bạn có thể nạp năng lượng cho loa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, khả năng sạc ngược USB-C cũng đặc biệt hữu ích, cho phép bạn sử dụng Detroit như nguồn năng lượng dự phòng để sạc pin nhanh chóng cho các thiết bị di động tương thích trong trường hợp khẩn cấp, đảm bảo duy trì liên lạc và trải nghiệm âm nhạc cả ngày dài. 

Tính năng sạc nhanh 

Công nghệ bluetooth hiện đại 

Công nghệ Bluetooth 5.3 cung cấp hiệu suất truyền tín hiệu tốt hơn, giúp duy trì kết nối ổn định và đáng tin cậy với thiết bị nguồn như điện thoại di động hoặc máy tính bảng, cho bạn tận hưởng một trải nghiệm âm thanh không dây tuyệt vời với âm thanh stereo mượt mà và chất lượng cao. Hãy quên đi dây cáp rườm rà và tận hưởng âm nhạc tự do, thoải mái phát mọi playlist yêu thích với phạm vi kết nối lên đến 10m. Loa Klipsch Detroit sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui âm nhạc. 

Công nghệ bluetooth hiện đại 

Tích hợp micro đàm thoại 

Loa Klipsch Detroit được trang bị microphone tích hợp, cho phép bạn nhận cuộc gọi một cách thuận tiện trực tiếp trên loa. Điều này có nghĩa rằng bạn không cần phải tìm kiếm điện thoại để nhận cuộc gọi, mà có thể sử dụng microphone trên loa để thực hiện cuộc trò chuyện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Khi có cuộc gọi đến, loa Detroit sẽ tự động tạm dừng âm nhạc để chuyển sang chế độ đàm thoại, giúp bạn dễ dàng thực hiện cuộc trò chuyện mà không cần tìm kiếm điện thoại của mình. 

Tích hợp micro đàm thoại 

Tinh chỉnh EQ dễ dàng với ứng dụng Klipsch Connect

Ứng dụng Klipsch Connect là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn tùy chỉnh và điều chỉnh trải nghiệm âm thanh trên loa Klipsch Detroit theo ý thích của mình. Ứng dụng này cho phép bạn cài đặt Equalizer (EQ) để điều chỉnh các thông số âm thanh như bass, mid-range và treble sao cho phù hợp với sở thích và phong cách nghe nhạc của mình. Bạn có toàn quyền kiểm soát việc điều chỉnh âm lượng và tông màu âm thanh, giúp tạo ra âm thanh chất lượng và đúng như mong muốn của bạn.

Tinh chỉnh EQ dễ dàng với ứng dụng Klipsch Connect

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch Detroit
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM