Loa Klipsch Austin (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 10W (RMS)
  • Tần số: 70Hz-20kHz +/- 3dB
  • Củ loa toàn dải : 3.8 cm
  • Màng cộng hưởng : 2 x (3.5 x 5.5 cm)
  • Bluetooth 5.3
  • Chống nước IP67
  • Thời lượng pin 12 giờ

Klipsch Austin là mẫu loa di động nhỏ nhất thuộc Music City Series đến từ thương hiệu Klipsch, được thiết kế để đồng hành cùng người dùng trong mọi hoạt động. Lấy cảm hứng từ niềm đam mê và nghệ thuật từ thủ đô nhạc sống của thế giới, loa gói trọn chất âm sống động và buổi hòa nhạc trong một thiết kế siêu di động. Với bộ điều khiển toàn dải 1.5 inch, Bluetooth 5.2, chống nước IP67 và thời lượng chơi nhạc lên đến 12 giờ, loa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. 

Liên hệ
2.950.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 10W (RMS)
  • Tần số: 70Hz-20kHz +/- 3dB
  • Củ loa toàn dải : 3.8 cm
  • Màng cộng hưởng : 2 x (3.5 x 5.5 cm)
  • Bluetooth 5.3
  • Chống nước IP67
  • Thời lượng pin 12 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động nhỏ gọn 

Loa di động Klipsch Austin gây ấn tượng bởi kiểu dáng vuông vắn nhỏ gọn với kích thước ba chiều lần lượt là 105mm x 105mm x 44mm và trọng lượng siêu nhẹ chỉ 397g. Loa sở hữu ngoại hình khá tương đồng với Marshall Willen, được thiết kế dành cho những người yêu thích sự tiện lợi và có thể đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động. 

Thiết kế di động nhỏ gọn 

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn để cầm nắm dễ dàng, Klipsch Austin còn được trang bị dây đeo tích hợp để bạn có thể gắn loa vào balo, xe đạp và mang theo bên mình đến bất cứ đâu và chia sẻ âm nhạc cùng bạn bè, người thân. 

Thiết kế di động nhỏ gọn 

Chất âm mạnh mẽ, sống động 

Klipsch Austin cung cấp trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ nhờ được trang bị trình điều khiển toàn dải 3.8 cm cho chất âm đầu ra ấn tượng, kết hợp với bộ tản nhiệt thụ động kép giúp hiển thị âm trầm sâu và cộng hưởng, mang đến âm thanh sống động tại bất cứ nơi đâu bạn đến. Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng loa vẫn đủ mạnh mẽ để bạn đắm chìm trong âm nhạc yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Chất âm mạnh mẽ, sống động 

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Loa di động siêu nhẹ Klipsch Austin có thể hoạt động lên đến 12 giờ chỉ với một lần sạc. Dù bạn đang lắng nghe âm nhạc trên phố hoặc mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại, trải nghiệm leo núi trên những con đường mòn yêu thích, pin bền bỉ của Austin chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc không gián đoạn. Bạn có thể thoải mái đắm chìm trong âm bass mạnh mẽ của những bản nhạc Rock, Blues,…

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Ngoài ra, loa còn hỗ trợ tính năng sạc nhanh qua cổng USB-C 18W và cho phép người dùng tận dụng năng lượng để sạc ngược các thiết bị di động khi cần thiết. 

Klipsch Austin 22

Kết nối Bluetooth 5.3 hiện đại 

Tương tự với phiên bản Nashville cùng series, loa bluetooth Austin cũng được trang bị công nghệ Bluetooth 5.3 tiên tiến, mang đến trải nghiệm phát nhạc không dây stereo mượt mà. Loa có thể ghi nhớ đến 8 thiết bị để có thể linh hoạt trong nhạc và điều khiển danh sách phát, cho bạn thoải mái thường mọi playlist yêu thích của mình trên các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến mọi lúc mọi nơi. 

Kết nối Bluetooth 5.3 hiện đại 

Ghép nối nhiều loa với Broadcast 

Loa Klipsch Austin còn là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích tiệc tùng khi được tích hợp chế độ Broadcast, cho phép phát âm thanh trên tới 10+ loa Klipsch cùng một lúc, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và uy lực hơn, khuấy động mọi không gian tiệc tùng. Chỉ cần kích hoạt chế độ ghép nối Broadcast trên các loa mong muốn trong khi âm thanh đang phát, bạn có thể thưởng thức âm thanh mono từ các thiết bị được thêm vào.

Ghép nối nhiều loa với Broadcast 

Trải nghiệm đàm thoại với micro tích hợp 

Mẫu loa bluetooth nhỏ gọn này còn được tích hợp micro, cho phép bạn có thể tạm dừng âm nhạc để trả lời điện thoại nhanh chóng mà không phải mất thời gian tìm kiếm điện thoại. 

Trải nghiệm đàm thoại với micro tích hợp 

Chống nước và bụi IP67 

Không chỉ nổi bật với chất âm xuất sắc, loa bluetooth Austin còn chinh phục người dùng bởi khả năng chống bụi và nước IP67. Klipsch Austin được bảo vệ hoàn toàn khỏi bụi và có thể ngâm nước lên đến 1m trong vòng 30 phút. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái mang loa đi picnic, dã ngoại mà không phải lo lắng các yếu tố thời tiết, bụi bẩn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Chống nước và bụi IP67 

Tinh chỉnh âm thanh dễ dàng 

Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt EQ cho bass, mid-range và treble theo sở thích và phong cách nghe nhạc cá nhân chỉ bằng một cú chạm đơn giản trên ứng dụng Klipsch Connect. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép nhận các bản cập nhật firmware nhằm cải thiện hiệu suất và tính năng của loa trong tương lai. 

Tinh chỉnh âm thanh dễ dàng 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch Austin
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM