Loa JBL PRX 918XLF (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa siêu trầm củ Bass 46cm
  • Công suất: 1000W / 2000W
  • Tần số đáp ứng: 35Hz - 92kHz
  • Cường độ âm thanh SPL: 134 dB
  • Kích thước: 69.3 x 59.1 x 65.4 cm
  • Cân nặng: 40.7 kg

JBL PRX918XLF là dòng loa sub điện 46cm nằm trong bộ sưu tập PRX900 mới nhất của hãng. Với thiết kế mạnh mẽ và khả năng trình diễn âm trầm uy lực, loa JBL PRX918XLF sẽ mang đến giải pháp âm thanh chuyên nghiệp. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian hội trường sân khấu, DJ, ban nhạc,...

Liên hệ
52.400.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
MY/ CN
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa siêu trầm củ Bass 46cm
  • Công suất: 1000W / 2000W
  • Tần số đáp ứng: 35Hz - 92kHz
  • Cường độ âm thanh SPL: 134 dB
  • Kích thước: 69.3 x 59.1 x 65.4 cm
  • Cân nặng: 40.7 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn gàng và bền bỉ

Loa JBL PRX 918XLF sở hữu thiết kế hiện đại và mạnh mẽ với vóc dáng vuông vức và mạnh mẽ. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 69.3 x 59.1 x 65.4 cm và nặng 40.7 kg, cùng trang bị tay cầm ở hai bên, bạn có thể lắp đặt và di chuyển loa một cách thuận tiện.

Loa JBL PRX 918XLF được chế tác từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ cao để có thể chống chịu mọi điều kiện môi trường. Thùng loa được làm từ gỗ Bạch Dương 18mm dày và chắc chắn, cùng với hệ thống giằng tối ưu giúp loa có khả năng tái tạo âm thanh tần số thấp mượt mà và rõ ràng.

JBL PRX 918XLF 10

Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng bằng kim loại chắc chắn, giúp bảo vệ hệ thống củ loa và linh kiện bên trong loa trước những tác động như va đập, côn trùng, bụi bẩn để loa luôn hoạt động ổn định.

Ngoài ra, loa sub PRX 918XLF được trang bị tính năng ly cực M20 giúp người dùng lắp cố định loa dễ dàng. Cùng với tích hợp con quay hồi chuyển G-Sensor sẽ tự động tối ưu hóa việc điều chỉnh hệ thống tùy thuộc vào vị trí màn hình hoặc nguồn điện lưới.

Thêm vào đó, PRX 918XLF được thiết kế với cực gắn trên bề mặt trên cùng để lắp vào cột cắm khi người dùng muốn lắp đặt cố định. Tất cả những yếu tố này tạo nên một thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp và hoàn hảo cho các sự kiện âm nhạc trực tiếp.

JBL PRX 918XLF 2

Âm trầm sâu và uy lực

Loa JBL PRX 918XLF được trang bị những cải tiến mới nhất để cải thiện chất lượng âm thanh. Bằng việc sử dụng củ loa Bass có kích thước 46cm (18 inch) và nam châm ferrite, PRX 918XLF cung cấp dải trầm mạnh mẽ và sống động, đốt cháy mọi không gian trình diễn.

JBL PRX 918XLF 11

Đặc biệt, JBL PRX 918XLF được trang bị cảm biến nhiệt NTC giúp bảo vệ đầu dò hiệu quả. Theo đó, khi công suất truyền đến giới hạn nhiệt sẽ tự động giảm, giúp loa luôn hoạt động ổn định và bền bỉ, đồng thời giảm độ nhiễu và độ méo tiếng thấp để bạn luôn cảm nhận được âm thanh rõ ràng và chất lượng.

Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ

JBL PRX 918XLF được chú trọng để sản xuất chuyên dụng cho không gian biểu diễn chuyên nghiệp cần hiệu suất cao. Loa đã sử dụng mạch khuếch đại Class D cho công suất hoạt động lên đến 2000W (Peak),1000W (RMS) và cường độ SPL 134 dB, mang đến âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng và sống động ở mọi mức âm lượng.

Bộ khuếch đại sẽ giữ cho dòng điện tăng lên và giảm sóng hài xuyên âm tới trình điều khiển nén. Cùng với tích hợp bộ hiệu chỉnh hệ số công suất PFC, giúp ổn định tải điện áp được gửi đến bộ khuếch đại.

Loa JBL PRX 912 15

Đồng thời, loa sử dụng các cuộn cảm có chất lượng và độ tuyến tính cao, giúp mang đến hiệu suất điện năng cao và độ méo hài thấp, cho âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ.

Bằng việc tích hợp mạch DAC và ADC chất lượng cao, JBL PRX 918XLF cung cấp khả năng chuyển đổi âm thanh mà không mất dữ liệu. Với độ nhạy lên đến 131dB xuống đến 36 Hz, hệ thống dễ dàng hỗ trợ không gian biểu diễn lớn với nhu cầu công suất và hiệu suất cao.

Tích hợp mạch DSP toàn diện

Loa JBL PRX 918XLF được trang bị mạch DSP toàn diện, với hiệu suất và độ bền công suất vượt trội. Cùng với điều khiển BLE hoàn chỉnh, cho phép truy cập thông qua màn hình LCD màu được tích hợp trên bo mạch hoặc sử dụng ứng dụng JBL Pro Connect.

JBL PRX 918XLF 1

Hệ thống này bao gồm EQ tham số 6 băng tần để điều chỉnh hệ thống và điều khiển âm sắc, cùng với bộ lọc thông thấp và độ trễ 20ms.

Ngoài ra, loa được tích hợp công nghệ dbx DriveRack giúp giải quyết vấn đề phản hồi tự động và cố định, giới hạn hệ thống mềm và độ trễ loa 180ms trong khoảng thời gian 100 micro giây để hệ thống căn chỉnh thời gian chính xác.

Thiết lập hệ thống âm thanh hoàn hảo

JBL đã tích hợp ứng dụng JBL Pro Connect cung cấp chức năng BLE, cho phép bạn kết nối và điều khiển hệ thống 10 loa và tích hợp đường truyền với các loa JBL di động như loa JBL EON ONE MK2, loa JBL PRX ONE và loa JBL EON700 để tạo nên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hoàn hảo.

JBL PRX 918XLF 12

Với những ưu điểm về thiết kế và các tính năng, công nghệ được tích hợp, loa JBL PRX 918XLF sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí bùng nổ nhất. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn phối ghép trong các hệ thống âm thanh hội trường, sân khấu, hội nghị hay những khu vực có diện tích rộng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL PRX 918XLF
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM