Loa Jamo S 626 HCS | Black Ash (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Trở kháng chung: 6 Ohm
  • Jamo S 626 HCS là hệ thống loa 5.0
  • Thiết kế đơn giản, sang trọng, lịch sự
  • 2 x Loa Main S 626 (Tweeter 25mm, Midrange: Dual 127mm, Woofer: 203mm)
  • 2 x Loa Surround S 622 (Tweeter 25mm, Woofer 102mm)
  • 1 x Loa Center S 62 Cen ( Tweeter 25mm, Woofer: Dual 102mm)

Nếu là một tín đồ âm thanh, hẳn bạn đã nghe qua cái tên Jamo – thương hiệu âm thanh đến từ đất nước Đan Mạch. Không quá nổi trội nhưng lại sở hữu cho mình một bầu trời kinh nghiệm với 50 năm phát triển, cùng với đó là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sản xuất của nền văn hóa Bắc Âu. Hệ thống loa Jamo được thừa hưởng quy trình sản xuất nghiêm ngặt trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của hãng. Nằm trong số đó, Jamo S 626 HCS là một bộ giàn âm thanh 5.0 được thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng sở hữu những công nghệ âm thanh mới mẻ, đáp ứng được tất cả những yêu cầu về cả nghe nhạc và xem phim.

 
Ngừng kinh doanh
10.170.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Trở kháng chung: 6 Ohm
  • Jamo S 626 HCS là hệ thống loa 5.0
  • Thiết kế đơn giản, sang trọng, lịch sự
  • 2 x Loa Main S 626 (Tweeter 25mm, Midrange: Dual 127mm, Woofer: 203mm)
  • 2 x Loa Surround S 622 (Tweeter 25mm, Woofer 102mm)
  • 1 x Loa Center S 62 Cen ( Tweeter 25mm, Woofer: Dual 102mm)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cải tiến

Jamo S 626 HCS gồm năm loa thành phần, phối hợp với nhau thành một chỉnh thể hoàn chỉnh. Tất cả các loa của Jamo S 626 HCS có tủ được xây dựng hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, các cạnh được bo vuông đơn giản, sơn bóng bao phủ toàn bộ loa cho cảm giác sang trọng, thanh lịch. Mặt trước, các loa được trang bị một lớp ê căng dày để tránh va chạm gây tổn hại cho các củ loa, đồng thời tăng tính thẩm mĩ cho toàn bộ hệ thống.

Jamo S626 HCS -1

Thiết kế tối giản hóa cho phép Jamo S 626 HCS đẽ dàng tương thích với bài trí đồ nội thất trong nhà bạn. Đặc biệt, thiết kế mới cho phép âm thanh của loa có phần đặc biệt hơn. Trên loa main S 626, trình điều khiển loa trầm được đặt nằm bên hông của tủ, thiết kế này vừa giữ được độ thẩm mĩ, giảm diện tích của loa cũng như tăng khả năng lan tỏa âm trầm của woofer.

Bộ đôi main S 626

Để đảm nhiệm vai trò chính của hệ thống, Jamo S 626 HCS sử dụng bộ đôi main S 626 đóng vai trò làm các loa front. S 626 có thiết kế đơn giản, mặt trước của loa bao gồm 3 nón loa với 1 tweeter và 2 midrange, woofer của loa được đưa sang mặt bên, khoảng cách từ củ loa tới mặt đất chỉ khoảng 40 cm cho phép nó hoạt động giống như một subwoofer.

Jamo S626 HCS -3

Được xây dựng dựa trên kĩ thuật Wave guide truyền thống của Jamo, các trình điều khiển của S 626 có họng loa dẹt và to ra, hướng sóng âm thanh tỏa ra có góc rộng hơn, giảm độ nhiễu, tăng độ mạnh mẽ của dải treble thấp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc loa sẽ cần ít công suất hơn khi đánh và độ méo tiếng cũng giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó, để có thể tạo ra âm trầm chất lượng, S 626 sử dụng công nghệ aluminium center-plug trong chế tạo mũ loa, cho phép loa hoạt động trong thời gian dài với cường độ cao mà vẫn đảm bảo được độ ổn định cần thiết cho các củ loa.

Ngoài ra, S 626 còn được trang bị hệ thống cổng phạn xạ phía sau giúp tăng hiệu quả hệ thống và phản xạ âm trầm. S 626 sẽ mang đến cho gia đình bạn sự mạnh mẽ của những bản nhạc rock, sâu lắng của pop, R&B,… bằng độ trầm của những dãy bass mạnh mẽ và dứt khoát.

Loa Jamo S 626 HCS black 2

Centre S 62

Để cung cấp lời nói, tiếng động chi tiết và rõ ràng cho một hệ thống âm thanh đa kênh, Jamo S 626 HCS được trang bị Centre S 62 – loa hai đường tiếng với một tweeter 25mm và 2 woofer 102mm. Centre S 62 là sự lựa chọn vượt trội cho trải nghiệm âm thanh điện ảnh lí tưởng.

Dải tần số đáp ứng từ 75Hz – 20kHz, cho phép nó tại hiện hoàn hảo âm thanh tầm trung như lời nói nhân vật, tiếng động mang đến những đoạn hội thoại sống động, rõ ràng từ các bộ phim và chương trình truyền hình mà bạn yêu thích.

Loa Jamo S 626 HCS black

Surround – hơi thở của hệ thống âm thanh đa kênh

Để hoàn thiện hệ thống âm thanh vòm, không thể bỏ qua vai trò của các loa surround. Jamo S 622 được sử dụng để làm vai trò các loa surround trong hệ thống, bề ngoài nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, Jamo S 622 cung cấp âm thanh đa chiều một cách chi tiết và chính xác. Với Jamo S 622, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm chính hiệu trong các bộ phim hành động chân thực như đang ngồi trong rạp phim.

Jamo S626 HCS -2

Nếu đang có ý định set-up một phòng xem phim, nghe nhạc cho gia đình, đừng quên ghé Anh Đức Digital để trải nghiệm Jamo S 626 HCS và nhiều bộ giàn âm thanh đa kênh khác nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 loa Main S S26
  • 2 loa Surround S 622
  • 1 loa Center S 62
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM