Loa Jamo S 628 HCS (Chính hãng)

44 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Jamo S 628 HCS là hệ thống loa 5.0 kênh
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại, mới mẻ
  • Thùng loa làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp
  • Hệ thống phản hồi bass-reflex cho âm trầm mạnh hơn
  • Trở kháng chung: 6 Ohm

Đủ điều kiện để có thể sắm cho già đình một bộ giàn âm thanh xem phim, nghe nhạc là điều không hề đơn giản. Thế nhưng làm sao để tìm sản phẩm vừa có chất lượng, phù hợp với không gian gia đình và có mức giá vừa phải lại càng không hề dễ dàng. Nhận ra những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Jamo – thương hiệu âm thanh hàng đầu đến từ Đan Mạch đã nghiên cứu cho ra dòng S series nhằm đáp ứng tất cả mọi yêu cầu cơ bản của một hệ thống âm thanh đa kênh cho gia đình. Nằm trong số đó, Jamo S 628 HCS là hệ thống âm thanh vòm có chất lượng tốt nhưng giá cả cả vừa phải, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng.

Ngừng kinh doanh
17.400.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Jamo S 628 HCS là hệ thống loa 5.0 kênh
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại, mới mẻ
  • Thùng loa làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp
  • Hệ thống phản hồi bass-reflex cho âm trầm mạnh hơn
  • Trở kháng chung: 6 Ohm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đơn giản – phù hợp với không gian gia đình

Jamo S 628 HCS gồm năm loa thành phần với nhiệm vụ khác nhau, phối hợp cấu thành một chỉnh thể hoàn chỉnh cả mặt âm sắc lẫn thiết kế bên ngoài. Các loa của Jamo S 628 HCS có thùng được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp, thiết kế các cạnh bo vuông đơn giản.

Mặt trước các nón loa được bọc một lớp ê căng dày có thể ngăn chặn bụi bẩn và những tác nhân có thể gây tổn hại cho màng loa, mặt khác, chúng cũng đảm bảo độ thẩm mĩ cần thiết cho cả hệ thống.

jamo s628 hcs -2

Hai loa chính của Jamo S 628 HCS là Jamo S 628 có kích thước khá lớn, nhưng tủ loa lại khá mỏng, điều này rất thuận tiện trong việc set-up không gian âm thanh. Tủ loa mỏng cho phép bạn dễ dàng di chuyển và thiết lập vị trí của loa cho phù hợp nhất với không gian gia đình bạn. Các loa centre và surround thiết kế nhỏ gọn, được trang bị vị trí chuyên dụng để gắn vào tường, giá đỡ giúp bạn có thiết tùy chọn cấu hình của hệ thống sao cho thẩm mĩ và khoa học nhất.

Bộ đôi Main S 628

Được biết đến như nền tảng của hệ thống âm thanh đa kênh, cặp đôi main S 628 đóng vai trò là các loa front, đảm nhiệm vai trò chính trong việc tái tạo âm thanh, nhất là dải bass. Tương tự như những loa front thường thấy trên thị trường, Jamo S 628 là loa ba đường tiếng, đặc biệt mỗi chiếc sở hữu tới 3 nón loa midrange cho âm thanh tầm trung chi tiết, rõ ràng.

Jamo S 628 HCS 12

Bên cạnh đó, Jamo S 628 HCS có thiết kế khá lạ khi đặt nón loa woofer riêng biệt phía bên hông của thùng loa để đạt được đường kính lớn hơn khi vẫn giữ thể tích của loa. Ngoài ra vị trí này giúp âm trầm lan tỏa từ loa ra rộng hơn giống như được tái tạo từ subwoofer.

Centre S 62

Để cung cấp lời nói, tiếng động chi tiết và rõ ràng cho một hệ thống âm thanh đa kênh, Jamo S 628 HCS được trang bị Centre S 62 – loa hai đường tiếng với một tweeter 25mm và 2 woofer 102mm. Centre S 62 là sự lựa chọn vượt trội cho trải nghiệm âm thanh điện ảnh lí tưởng. Dải tần số đáp ứng từ 75Hz – 20kHz, cho phép nó tại hiện hoàn hảo âm thanh tầm trung như lời nói nhân vật, tiếng động mang đến những đoạn hội thoại sống động, rõ ràng từ các bộ phim và chương trình truyền hình mà bạn yêu thích.

Jamo S 628 HCS 11

Surround – hơi thở của hệ thống âm thanh đa kênh

Để hoàn thiện hệ thống âm thanh vòm, không thể bỏ qua vai trò của các loa surround. Jamo S 622 được sử dụng để làm vai trò các loa surround trong hệ thống, bề ngoài nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, Jamo S 622 cung cấp âm thanh đa chiều một cách chi tiết và chính xác. Với Jamo S 622, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm chính hiệu trong các bộ phim hành động chân thực như đang ngồi trong rạp phim.

Nếu đang có ý định set-up một phòng xem phim, nghe nhạc cho gia đình, đừng quên ghé Anh Đức Digital để trải nghiệm Jamo S 628 HCS và nhiều bộ giàn âm thanh đa kênh khác nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 02 loa main Jamo S 628
  • 2 loa Surround Jamo S 622
  • 1 loa Center S 62
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM