Loa Jamo S 526 HCS (Chính hãng)

53 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Jamo S 526 HCS là hệ thống loa 5.1
  • Thiết kế mới mẻ, hiện đại
  • Trở kháng chung: 6 Ohm
  • Màu sắc: Dark Apple

Nếu là một tín đồ âm thanh, hẳn bạn đã nghe qua cái tên Jamo – thương hiệu âm thanh đến từ đất nước Đan Mạch. Không quá nổi trội nhưng lại sở hữu cho mình một bầu trời kinh nghiệm với 50 năm phát triển, cùng với đó là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sản xuất của nền văn hóa Bắc Âu. Hệ thống loa Jamo được thừa hưởng quy trình sản xuất nghiêm ngặt trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của hãng. Nằm trong số đó, Jamo S 526 HCS là một bộ giàn âm thanh 5.1 được thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng sở hữu những công nghệ âm thanh mới mẻ, đáp ứng được tất cả những yêu cầu về cả nghe nhạc và xem phim.

Ngừng kinh doanh
11.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Jamo S 526 HCS là hệ thống loa 5.1
  • Thiết kế mới mẻ, hiện đại
  • Trở kháng chung: 6 Ohm
  • Màu sắc: Dark Apple
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Hệ thống Jamo S 526 HCS bao gồm 5 loa thành phần: 2 loa Main S 5262 loa Surround và 1 loa Centre có thùng được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Tất cả cạnh của loa được vuốt vuông, cùng với họa tiết vân gỗ tạo sự đơn giản, trang nhã. Mặt trước, các loa được trang bị một lớp ê căng dày để tránh va chạm gây tổn hại cho các củ loa đồng thời cũng giữ được tính thẩm mĩ cho toàn bộ hệ thống.

Thiết kế tối giản hóa chi tiết cho phép Jamo S 526 HCS phù hợp với tất cả các đồ nội thất có trong nhà bạn. Với Jamo S 526 HCS, bạn không chỉ được thưởng thức chất lượng âm thanh 5.1 chính hiệu mà còn kiến tạo không gian phòng khách ấm cúng hơn, lịch sự và sang trọng hơn.

jamo s526 hcs -1

Bộ đôi Main S 526

Jamo S 526 HCS sở hữu bộ đôi Main S 526 đóng vai trò là loa Front, đảm nhiệm vai trò chính trong việc tái tạo âm thanh của toàn bộ hệ thống. Cặp loa sản này có kích thước hơi đồ sộ với chiều cao 100 cm, mặt trước rộng 19,5 cm và sâu 30 cm. Trên mỗi chiếc loa Front S 526 được trang bị một tweeter driver 25mm và một woofer driver 165mm cùng với thiết kế cổng phản xạ phía sau tăng hiệu suất loa và đầu ra âm trầm.

Bên cạnh đó, công nghệ Aluminized woofer tăng độ cứng cho nón loa đồng thời làm cho âm bass cứng hơn, dày hơn. Dải tần số đáp ứng rộng từ 45 – 20.000 Hz cho phép nó tái tạo các âm trầm một cách hoàn hảo, mang tới những dải bass mạnh mẽ và chân thực.

Jamo S 526 HCS 12

Centre S 52

Đảm nhận vai trò tạo ra “linh hồn” của những bộ phim hành động trong một hệ thống âm thanh vòm, loa trung tâm có nhiệm vụ tái tạo những tiếng động, lời nói của nhân vật. Ở đây, Jamo sử dụng chiếc Centre S 52 với 1 tweeter driver 25mm và dual woofer driver 102mm cùng với kĩ thuật Wave guide đặc trưng của JamoCentre S 52 cho âm thanh chi tiết, sống động và rõ ràng hơn bao giờ hết.

Kĩ thuật Wave guide làm cho họng loa dẹt và to ra, hướng sóng âm thanh tỏa ra có góc rộng hơn giúp giảm tối đa độ nhiễu, gia tăng độ mạnh mẽ của dải treble thấp. Điều này đồng nghĩa với việc loa sẽ cần ít công suất hơn khi đánh và độ méo tiếng cũng giảm đi đáng kể.

jamo s526 hcs -2

Bookshelf S 52

Tuy không đảm nhận những vai trò thiết yếu trong hệ thống âm thanh đa kênh, tuy nhiên không thể phủ nhận tầm quan trọng của hệ thống các loa Surround trong việc thiết lập âm thanh vòm. Jamo S 526 HCS sử dụng cặp loa Bookshelf S 52 đóng vai trò là các loa Surround, hỗ trợ tái hiện âm thanh đa chiều chuẩn của hệ thống 5.1.

Âm thanh công trường hay những tiếng động đa hướng trong các bộ phim sẽ được hệ thống loa này đảm nhận và tái tạo một cách chính xác nhất, Surround cũng là điểm mấu chốt giúp bạn trải nghiệm được âm thanh đa hướng mà bạn thường gặp trong các rạp phim.

Jamo S 526 HCS 11

Một bộ giàn có âm thanh chất lượng và giá cả “khiêm tốn” không phải là điều mà nhiều hãng âm thanh làm được, Jamo S 526 HCS chính là lựa chọn phù hợp nếu như bạn muốn setup phòng xem phim hay nghe nhạc với chi phí vừa phải.

Còn phân vân nên chọn bộ giàn như thế nào cho phù hợp với không gian gia đình mình? Tới ngay Anh Đức Digital để được trải nghiệm vàtư vấn đầy đủ về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quá tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 loa Main S 526
  • 2 loa Surround S 52
  • 1 loa Center
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM