Loa Electro-Voice Evolve 50 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa active 2 đường tiếng
  • Công suất: 1000W
  • Củ Bass: 30cm
  • Tần số đáp ứng: 37Hz - 20kHz
  • SPL tối đa: 127 dB
  • Độ phủ sóng: 120 x 40 độ

Electro-Voice Evolve 50 là mẫu loa biểu diễn cơ động mang đến cho người dùng một giải pháp âm thanh chuyên nghiệp và linh động. Được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại cùng công suất hoạt động mạnh mẽ, loa Electro-Voice Evolve 50 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh bùng nổ nhất.

Liên hệ
49.200.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa active 2 đường tiếng
  • Công suất: 1000W
  • Củ Bass: 30cm
  • Tần số đáp ứng: 37Hz - 20kHz
  • SPL tối đa: 127 dB
  • Độ phủ sóng: 120 x 40 độ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế linh động

Loa Electro-Voice Evolve 50 sở hữu thiết kế đơn giản, với cấu trúc loa gồm 1 thùng sub và 1 thanh loa cột. Toàn bộ loa mang đến một hình ảnh mạnh mẽ và bền bỉ. Cùng với đó, Evolve 50 được phủ một lớp sơn màu đen sang trọng, giúp loa dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau, cho dù ở sân khấu hội trường hay không gian ngoài trời.

Electro-Voice Evolve 50

Loa Electro-Voice Evolve 50 được thiết kế với từng góc cạnh sắc sảo, tạo nên điểm nhấn độc đáo. Với chiều cao lên đến khoảng 2m nhưng trọng lượng chỉ hơn 20kg, đồng thời thanh loa có thể tháo rời dễ dàng, giúp cho việc lắp đặt và vận chuyển loa trở nên đơn giản.

Âm trầm mạnh mẽ, uy lực

Loa Electro-Voice Evolve 50 được trang bị một thùng sub khá gọn gàng, với kích thước 3 chiều lần lượt là 53.0 x 34.5 x 47.1cm. Thùng loa được làm bằng gỗ dày 15mm, mặt trước được trang bị một tấm ê căng lưới giúp bảo vệ củ loa và hệ thống linh kiện bên trong trước những tác động của môi trường.

Loa Electro-Voice Evolve 50 12

Thùng sub được cấu tạo bởi một củ Bass có kích thước 30cm, cho khả năng tái tạo dải trầm mạnh mẽ, uy lực và sâu xuống đến 37Hz. Thông qua đó, bạn sẽ có trải nghiệm hát karaoke hay nghe nhạc ấn tượng, với âm thanh cực kỳ sống động và cuốn hút.

Đồng thời, mặt sau loa được trang bị cổng thoát khí giúp tăng hiệu suất âm thanh và tạo độ thông thoáng cho loa, hạn chế tình trạng ù tiếng khi bạn đặt loa ở gần tường. Nhờ đó, âm thanh luôn được truyền tải rõ ràng và mượt mà nhất.

Âm cao mượt mà

Gắn liền với thùng sub là một thanh loa cột có thể tháo rời và lắp đặt dễ dàng. Loa Array Electro-Voice Evolve 50 được trang bị 8 trình điều khiển có kích thước 9cm và sử dụng nam châm Neodymium chất lượng cao. Hệ thống củ loa này sẽ cung cấp dải cao trong trẻo và mượt mà, đáp ứng mọi thể loại nhạc mà người dùng mong muốn.

Loa Electro-Voice Evolve 50 5

Đặc biệt, loa biểu diễn cơ động Evolve 50 được tích hợp công nghệ độc quyền Ultra-wide cho phép loa phủ âm thông qua các ống dẫn sóng được thiết kế góc mở, với độ phủ lên đến 120 x 40 độ theo chiều ngang x dọc. Nhờ đó, âm thanh được truyền đến tai người nghe một cách rõ ràng, cho dù họ đang ở phía trước hay phía sau loa.

Thiết lập âm thanh dễ dàng

Để kết hợp loa cột với loa sub dễ dàng, EV đã trang bị cọc nối dạng ngắn, với 2 đầu nam châm có tích hợp dây cáp bên trong. Qua đó, bạn có thể lắp ráp một cách nhanh chóng và trực quan để có được trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Loa Electro-Voice Evolve 50 7

Loa Electro-Voice Evolve 50 được tích hợp bộ xử lý QuickSmart DSP ở mặt sau loa sub, cho phép bạn thiết lập âm thanh theo ý muốn dễ dàng. Với 4 chế độ cài đặt sẵn bao gồm Music, Live, Speech, Club hoặc điều chỉnh EQ 3 Band và 5 chế độ cấu hình có sẵn thông qua nút bấm và điều hướng menu trực tiếp trên màn hình LCD.

Đặc biệt, Evolve 50 cung cấp nhiều chức năng như tạo độ trễ đầu ra, nguồn áo Phantom (+15V),giám sát trực quan trạng thái giới hạn, điều khiển mức âm đầu vào, âm lượng,... cho phép bạn điều chỉnh để có được âm thanh hoàn hảo.

Không chỉ vậy, Electro-Voice đã tích hợp cho loa ứng dụng Electro-Voice QuickSmart Mobile sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth Low Energy (BTLE) hiện đại. Chúng cho phép người dùng thiết lập cấu hình, điều khiển và giám sát cùng lúc 6 loa Evolve 50 thông qua thiết bị di động một cách tiện lợi. Bạn cũng có thể phát nhạc trực tuyến đến loa với âm thanh chất lượng cao như chính bản gốc.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Electro-Voice Evolve 50
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM