Loa Castle Knight 1 | Walnut (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyến nghị: 15W - 100W
  • Củ Bass: 13cm
  • Tần số: 46Hz - 24kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Độ nhạy: 88dB
  • Kích thước: 29.0 x 16.5 x 26.5 cm (H x W x D)
  • Trọng lượng: 4.5kg

Loa Castle Knight 1 mang đến âm thanh sống động bên trong một vóc dáng nhỏ gọn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và thẩm mỹ, mang đến một trải nghiệm âm thanh đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

Hàng có sẵn
7.730.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyến nghị: 15W - 100W
  • Củ Bass: 13cm
  • Tần số: 46Hz - 24kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Độ nhạy: 88dB
  • Kích thước: 29.0 x 16.5 x 26.5 cm (H x W x D)
  • Trọng lượng: 4.5kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn

Loa Castle Knight 1 là sự kết hợp giữa vẻ đẹp hoài cổ và hiệu suất âm thanh. Với vỏ thùng siêu đẹp được gia công kỹ lưỡng, Castle Knight 1 là một tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho những người yêu thích vẻ đẹp hoài cổ.

Loa Castle Knight 1 10

Loa  Knight 1 có kích thước 3 chiều nhỏ gọn lần lượt là 29.0 x 16.5 x 26.5 cm và trọng lượng 4.5kg, bạn sẽ dễ dàng setup loa vào không gian phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Loa được hoàn thiện bởi 7 phiên bản màu vân gỗ thật đánh bóng thủ công, bao gồm Mahogany, Black Oak, Cherry, Walnut, Antique Oak. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn màu loa phù hợp với phong cách nội thất của gia đình. Đặc biệt, gỗ được cung ứng từ các nguồn đáp ứng bảo vệ tài nguyên rừng.

Loa Castle Knight 1 13

Cấu trúc 2 đường tiếng riêng biệt

Loa Castle Knight 1 có cấu trúc 2 đường tiếng. Với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ Tweeter và 1 củ Mid/Bass, tái tạo âm thanh trong dải tần số rộng từ 46Hz - 24kHz.

Loa Castle Knight 1 thích hợp cho việc thưởng thức nhạc cổ điển, jazz, pop và hòa tấu đương đại. Với loa này, bạn sẽ có trải nghiệm âm nhạc tuyệt hảo.

Âm trầm mạnh mẽ

Củ loa Mid/Bass có đường kính 13cm đảm nhận vai trò tái tạo âm trầm mạnh mẽ và uy lực. Dải trung âm của Knight 1 được tái tạo một cách chính xác, rõ ràng và mang tính nhạc tính.

Loa Castle Knight 1 16

Với màng loa được làm từ nhiều loại sợi tự nhiên có độ bền cao và trọng lượng nhẹ. Điều này có nghĩa là cone loa có thể hoạt động hoàn hảo như một chiếc piston, loại bỏ mọi cộng hưởng màng cũng như hiệu ứng tiếng chuông.

Âm cao trong trẻo

Củ loa Tweeter dome lụa có đường kính 2.5cm, cho khả năng trình diễn âm cao trong trẻo và mượt mà. Đồng thời, loa có khả năng xác lập âm hình stereo với chiều sâu sân khấu tốt. Độ chi tiết và tốc độ xử lý cao mang lại âm cao rõ ràng và sắc nét mà không bị gắt.

Loa Castle Knight 1 15

Với chất liệu dome lụa và cuộn voice coil bằng dây nhôm tiên tiến, loa cho khả năng trình diễn vượt trội hơn những kiểu dome kim loại cố hữu.

Tích hợp công nghệ Twin Pipe Technology (TPT)

Loa Castle Knight 1 là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ độc quyền TPT (Twin Pipe Technology),giúp tăng cường chất lượng âm bass thông qua hệ ống dẫn âm bên trong thùng loa.

TPT còn được gọi là 'Twin Pipe', là cấu trúc bên trong thùng loa, trong đó củ loa được hướng dẫn thoát khí xuống phía dưới thông qua vách ngăn có tác dụng tương tự như họng kèn. TPT là một biến thể mới của kiểu thiết kế transmission-line, giúp tái tạo âm bass sâu mà không gặp hiện tượng 'bum' như trong các loa phản xạ bass thông qua lỗ thoát hơi.

Loa Castle Knight 1 14

Trong nhiều thiết kế loa truyền thống, hiệu ứng không gian thường được tạo ra bằng cách sử dụng lỗ thoát hơi phía sau hoặc mặt trước, nhưng điều này dẫn đến hiện tượng cộng hưởng âm thanh do tần số bass chính.

Mặc dù kiểu thiết kế này tạo ra dải trầm ấn tượng, nhưng sự hiện diện của hiệu ứng 'bum' có thể làm chậm và giảm chất lượng âm bass. Thay vào đó, hệ thống TPT của Castle sử dụng không gian bên trong thùng loa để mở rộng phản ứng âm bass, tạo ra âm thanh mượt mà và giúp driver tái tạo âm bass hoàn hảo hơn.

Công nghệ TPT liên kết đầu ra của driver bass với không khí trong phòng nghe thông qua một cột không khí dạng đứng bên trong thùng loa. Cột không khí này sẽ tối ưu hóa âm bass ở đầu ra dải tần thấp, tương tự như cách mà đàn organ sử dụng ống khí đứng để chuyển đổi năng lượng hiệu suất cao, giúp thính giả cảm nhận dải tần số thấp một cách rõ ràng và sống động.

Loa Castle Knight 1 11

Với công nghệ TPT tiên tiến, Castle Knight 1 mang đến trải nghiệm âm thanh với âm bass xuống sâu, mượt mà và dễ dàng thích ứng với mọi kiểu không gian của phòng nghe.

Loa Castle Knight 1 mang đến một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Với khả năng tái hiện âm nhạc đa dạng, Knight 1 là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích âm thanh chất lượng cao. Cùng thiết kế nhỏ gọn ấn tượng, loa cũng trở thành một điểm nhấn đáng chú ý trong không gian nội thất. Hãy trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và khám phá những chi tiết âm thanh sống động cùng Castle Knight 1 nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Castle Knight 1
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM