Loa Castle Avon 1 | Antique Oak (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Amply đề xuất: 25W - 100W
  • Củ loa Mid/Bass: 13cm
  • Độ nhạy 87dB
  • Cường độ âm SPL: 95dB
  • Trở kháng danh định 8 Ohms
  • Tấn số đáp ứng: 60Hz - 20kHz
  • Kích thước: 32 x 18 x 23cm
  • Trọng lượng: 5.8kg/loa

Loa Castle Acoustics Avon 1 nằm trong series Avon cao cấp - một biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp trong thế giới âm thanh hi-fi. Avon 1 không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn có hiệu suất âm thanh vượt trội. Dù bạn đang thưởng thức âm nhạc hay xem phim, loa Avon 1 đều đưa bạn vào một thế giới âm thanh tuyệt vời, nơi mọi giai điệu được truyền tải với sự chính xác và cảm xúc.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất Amply đề xuất: 25W - 100W
  • Củ loa Mid/Bass: 13cm
  • Độ nhạy 87dB
  • Cường độ âm SPL: 95dB
  • Trở kháng danh định 8 Ohms
  • Tấn số đáp ứng: 60Hz - 20kHz
  • Kích thước: 32 x 18 x 23cm
  • Trọng lượng: 5.8kg/loa
Tổng quan sản phẩm

Loa Castle Avon 1 31

Thùng loa làm từ gỗ lạng thật

Dòng loa Avon của Castle được cung cấp trong 7 loại gỗ Veeners thật với vân gỗ tự nhiên, được chăm chút và đánh bóng thủ công. Những tấm veneer được thu thập từ khắp nơi trên thế giới và được lựa chọn từ các nguồn tài nguyên rừng được quản lý một cách bền vững.

Nhờ đó, loa đảm bảo độ bền bỉ trước mọi tác động từ môi trường, đồng thời cho khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo nhất, hạn chế mọi tình trạng cộng hưởng hay méo tiếng.

Loa Castle Avon 1 21

Loa Castle Acoustics Avon 1 có kích thước 3 chiều lần lượt là 32 x 18 x 23cm và nặng 5.8kg, bạn sẽ dễ dàng bố trí loa ở kệ, tủ, giá sách một cách gọn gàng sao cho phù hợp với trải nghiệm nghe.

Với Castle Avon 1, bạn không chỉ có một thiết bị âm thanh tuyệt vời, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự khéo léo trong thiết kế. Mỗi chiếc loa Castle Avon là một hiện thân của sự hoàn hảo, đem đến trải nghiệm âm thanh và mỹ thuật đẳng cấp cho không gian nghe nhạc của bạn.

Loa Castle Avon 1 32

Công nghệ TDTL - Twin Drive Transmission Line

Castle đã đạt được một bước đột phá đáng kinh ngạc trong việc chế tạo loa bằng việc kết hợp giữa sự hoàn hảo và tận dụng ưu thế của nguyên lý kỹ thuật Transmission Line.

Đội ngũ kỹ sư của Castle đã dành 3 năm để tìm hiểu và nghiên cứu các công thức âm học, toán học và các yếu tố liên quan đến hiệu suất loa. Với những nỗ lực đó, họ đã tạo ra một sự đột phá về nguyên lý Transmission Line.

Loa Castle Avon 1 33

Nguyên lý này có thể được giải thích một cách đơn giản, khi tải loa đến từ hai điểm riêng biệt, nó vượt qua được các vấn đề như rung chấn và thất thoát năng lượng, từ đó giúp phân bổ công suất một cách mượt mà từ nền tảng thấp nhất cho đến phần giữa của dải đáp tần.

Castle gọi công nghệ đột phá này là Twin Drive Transmission Line (TDTL),và nhanh chóng áp dụng nó lên loa Avon 1. Sự kết hợp của TDTL với lớp vỏ thùng veneer vân gỗ thật không chỉ tạo nên vẻ đẹp ngoại hình tuyệt đẹp, mà còn mang đến hiệu suất âm thanh vượt trội.

Loa Castle Avon 1 22

Hệ thống TDTL giúp loa Avon đạt được mức độ phân bổ công suất tối ưu và khả năng tái tạo âm thanh chân thực, trong khi vỏ loa veneer vân gỗ tự nhiên tạo nên một thiết kế sang trọng và tinh tế.

Công nghệ Single Drive Extended Line và Twin Drive Extended Line

Loa Castle Acoustics Avon 1 được cấu tạo bởi củ Mid/Bass kích thước 13cm với màng loa được làm từ sợi carbon dệt. Đồng thời loa được kết hợp hai công nghệ hàng đầu là Single Drive Extended Line và Twin Drive Extended Line, mang đến một trải nghiệm âm thanh hoành tráng.

Loa Castle Avon 1 34

Loa Tweeter kiểu ruy băng HF tiên tiến

Để đạt được sự tương đồng với tính trong trẻo của công nghệ TDTL, tất cả các loa Avon của Castle được kết hợp với bộ tweeter kiểu ruy băng HF tiên tiến.

Bên trong thiết kế của bộ tweeter ruy băng, Castle sử dụng một dải băng hợp kim mỏng nhiều lớp, được đặt chính xác trong một thanh từ trường cực mạnh. Dải băng này đồng thời hoạt động như voice coil và màng loa.

Loa Castle Avon 1 35

Khi đó, toàn bộ diện tích phản xạ được tải trực tiếp và đáp ứng chính xác với tín hiệu âm nhạc mà không gặp phải sự dồn ép hoặc biến dạng năng lượng. Kiểu tải trực tiếp cùng với trọng lượng siêu nhẹ của ruy băng giúp tái tạo âm nhạc với độ chi tiết, tính truyền cảm và tự nhiên cao.

Bộ tweeter ruy băng HF của Castle là một thành tựu công nghệ vượt trội, mang lại hiệu suất âm thanh tuyệt vời cho loa Avon. Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ TDTL và bộ tweeter ruy băng, loa Avon đạt được sự cân đối và phối hợp hoàn hảo giữa dải tần số cao và dải tần số thấp, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời với âm thanh sắc nét, tinh tế và trung thực.

Loa Castle Avon 1 23

Dễ dàng phối ghép

Dòng loa Avon đã mang đến sự tinh tế và đặc trưng trong từng chi tiết của nhạc cụ và giọng hát thông qua khả năng trình diễn độc đáo của mình.

Ngoài các mẫu loa bookshelf như Avon 1 và Avon 2, Castle còn cung cấp các mẫu loa floorstanding Avon 4 và Avon 5 và loa center Avon C. Điều này cho phép bạn tùy chọn cấu hình loa theo kiểu dàn stereo truyền thống hoặc thiết lập dàn âm thanh xem phim nghe nhạc đa kênh hoàn hảo.

Loa Castle Avon 1 36

Loa Castle Avon 1 mang đến sự linh hoạt và đa dụng cho người dùng. Bạn có thể tận hưởng âm thanh chất lượng cao trong các buổi nghe nhạc hay xem phim tại nhà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Castle Avon 1
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM