Loa Castle Richmond IV | Rosewood (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Amply đề xuất: 15W - 80W
  • Củ loa Bass: 13cm
  • Độ nhạy 88dB
  • Tấn số đáp ứng: 60Hz - 20kHz
  • Kích thước: 28.0 x 16.5 x 23.5cm
  • Trọng lượng: 5.1kg/loa

Castle giới thiệu đến bạn một tác phẩm âm thanh độc đáo và đẳng cấp - Loa Castle Richmond IV. Dựa trên kinh nghiệm và sự sáng tạo của Castle, Richmond IV đã được tạo ra từ việc chọn lọc vật liệu cao cấp cho đến quá trình sản xuất tỉ mỉ và kiểm tra kỹ lưỡng, mang đến cho bạn một trải nghiệm nghe nhạc tuyệt hảo, đắm chìm trong những âm điệu đầy sức sống và cảm xúc.

Hàng có sẵn
25.970.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất Amply đề xuất: 15W - 80W
  • Củ loa Bass: 13cm
  • Độ nhạy 88dB
  • Tấn số đáp ứng: 60Hz - 20kHz
  • Kích thước: 28.0 x 16.5 x 23.5cm
  • Trọng lượng: 5.1kg/loa
Tổng quan sản phẩm

Loa Castle Richmond IV 11

Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ

Với 35 năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất loa, Richmond IV đã trở thành tiêu chuẩn mới cho dòng sản phẩm của Castle. Đặc biệt, trong phiên bản kỷ niệm này, đội ngũ kỹ sư của Castle đã dành thời gian nghiên cứu tỉ mỉ từng khía cạnh của Richmond IV để mang đến chất âm chính xác nhất cho một chiếc loa bookshelf độc đáo.

Loa Castle Richmond IV được thiết kế nhỏ gọn và tính tế. Với kích thước 3 chiều của loa lần lượt là 28.0 x 16.5 x 23.5cm và nặng 5.1kg/loa, bạn sẽ dễ dàng lắp đặt ở kệ, tủ hay giá sách một cách gọn gàng mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Loa Castle Richmond IV 12

Thùng loa Richmond IV được thiết kế đầy cẩn thận với mục tiêu giảm thiểu hiệu ứng phản hồi âm thanh. Vách thùng được làm bằng gỗ MDF dày 15mm, sau đó được chống rung chấn bằng lớp nhựa bitumen, giúp giảm hiệu ứng âm thanh từ cộng hưởng của vách thùng.

Cùng với đó, tấm vật liệu composite nhiều lớp kết hợp với sợi dệt thưa được sử dụng để giảm cộng hưởng và tiêu âm bên trong thùng loa. Hệ thanh giằng bên trong được tích hợp một cách kỹ lưỡng để gia cố thùng loa, đảm bảo dải động phát huy tối đa công suất.

Một điểm đáng chú ý của thiết kế Richmond IV chính là lớp vỏ veneer vân gỗ. Mỗi thớ vân gỗ được lựa chọn bằng mắt thường, tạo sự hài hòa và tương đồng hoàn hảo với kích thước thùng loa.

Screenshot_5

Công nghệ Driver độc đáo

Loa bookshelf Castle Richmond IV có cấu trúc 2 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển độc đáo, gồm 1 củ loa Treble nằm bên dưới 1 củ loa Bass. Sự bố trí củ loa này giúp đảm bảo sự đồng nhất về định thời giữa hai củ loa và tăng cường độ chính xác về pha âm thanh.

Âm cao ấn tượng

Trong đó, củ loa treble của loa Castle Richmond IV được thiết kế với màng dome dệt bằng vi sợi polyamide. Với đường kính 1.9cm, củ loa hoạt động như một piston và có khả năng mở rộng dải tần cao HF vượt ra ngoài giới hạn nghe thấy của tai, lên đến 20kHz.

Loa Castle Richmond IV 15

Điều này đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa và cho phép tái tạo âm thanh chính xác và tự nhiên, bao gồm cả các chi tiết nhỏ nhất trong âm nhạc và giọng hát. Với kỹ thuật cắt tần kiểu Linkwitz-Riley, củ loa treble mang đến sự phân tách âm thanh chính xác và đồng nhất trong toàn bộ dải tần, tạo nên một trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.

Âm trầm uy lực

Củ loa Bass của loa Castle Richmond IV có đường kính 15cm ( 6 inch) và được làm từ màng loa bằng sợi dệt carbon. Đặc tính đặc trưng của Castle được giữ lại trong củ loa Bass này, nhờ tỷ lệ tối ưu giữa độ cứng và trọng lượng, củ loa có khả năng hoạt động như một piston thực sự trong dải tần của nó. Motor loa được cấu thành từ một lõi kapton và một cuộn dây đồng phủ nhôm, giúp đảm bảo độ rộng tối đa của dải đáp tần.

Loa Castle Richmond IV 14

Trang bị hệ thống linh kiện chuẩn Audioplile

Castle Richmond IV đảm bảo chất lượng linh kiện trong bộ phân tần bằng cách lựa chọn kỹ càng dựa trên tiêu chí sạch và tinh khiết. Với cuộn cảm được làm từ vật liệu phủ silicone-iron được sử dụng làm lõi, giúp đạt hiệu suất cao và đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất.

Tất cả các cuộn cảm lõi không khí được chọn là loại ngoại cỡ, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất và đáp ứng của hệ thống loa. Ngoài ra, tụ điện polypropylene riêng của Castle được sử dụng trong bộ phân tần, với dung sai thấp, đảm bảo sự chính xác và độ ổn định cao trong việc tái tạo âm thanh.

Loa Castle Richmond IV 13

Cùng với kỹ thuật cắt tần kiểu Linkwitz-Riley được áp dụng để mang sân khấu âm thanh stereo ra khỏi giới hạn vật lý của bộ loa. Thiết kế hình học đặc biệt của cạnh thùng cũng giúp ngăn chặn ảnh hưởng từ lỗ thoát hơi đối với loa treble.

Đầu vào của bộ phân tần và các loa con giờ đây được nâng cấp lên kiểu trạm nối dây loa bi-wiring, cho phép kết nối kiểu dây trần, càng cua hoặc bắp chuối, tuỳ theo kiểu cáp loa mà bạn có.

Với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế gọn nhẹ và khả năng tái tạo âm thanh cao cấp, loa Richmond IV của Castle đã chinh phục người nghe bằng chất lượng âm thanh tuyệt vời và sự tiện ích trong việc lắp đặt.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Castle Richmond IV
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM