Loa Bose SoundLink Flex | Carmine Red (Chính Hãng)

26 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Silicon, thép tĩnh điện
  • Phiên bản Bluetooth: V4.2 (9m)
  • Pin lithium-ion có thể sạc lại
  • Thời lượng pin lên đến 12 giờ
  • Kích thước: 91,44 x 200,66 x 53,34 mm
  • Trọng lượng: 589g

Bose Soundlink Flex là mẫu loa di động tiện lợi, có thể đồng hành cùng bạn đến bất cứ nơi đâu. Với thiết kế gọn nhẹ, khả năng chống nước và bụi bẩn tối ưu, cùng những công nghệ âm thanh hiện đại giúp mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.

Liên hệ
3.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Silicon, thép tĩnh điện
  • Phiên bản Bluetooth: V4.2 (9m)
  • Pin lithium-ion có thể sạc lại
  • Thời lượng pin lên đến 12 giờ
  • Kích thước: 91,44 x 200,66 x 53,34 mm
  • Trọng lượng: 589g
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng gọn nhẹ

Bose Soundlink Flex sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 91,44 x 200,66 x 53,34 mm và trọng lượng chỉ 500g. Loa được làm bằng chất liệu silicon mềm mại, cùng với lưới tản nhiệt bằng thép sơn tĩnh điện và vòng dây tiện ích bằng vải.

Kiểu dáng gọn nhẹ

Với sự gọn nhẹ của chiếc loa Bose di động này, bạn sẽ dễ dàng đeo ở balo, cầm tay hay đặt ở bất cứ đâu. Với 3 màu nổi bật là đen, trắng và xanh lam giúp bạn có thể lựa chọn màu loa phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Âm thanh hấp dẫn, sống động

Bose Soundlink Flex là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn tận hưởng mọi giai điệu âm nhạc. Loa mang đến âm thanh mạnh mẽ, hiệu suất sống động, âm sắc sâu lắng và chân thực giúp nâng tầm đam mê của bạn.

Âm thanh hấp dẫn, sống động

Với kích thước nhỏ gọn, cùng khả năng chống nước, bụi bẩn, va đập tối đa, Soundlink Flex có thể theo bạn mọi lúc mọi nơi, bất kể các chuyến du lịch đường dài hay là bữa ăn tối nhẹ nhàng.

Âm thanh chất lượng cao

Soundlink Flex mang đến âm thanh sắc nét, rõ ràng và không bị biến dạng, giúp bạn có được trải nghiệm nghe chất lượng cao, nghe rõ từng giai điệu, nhạc cụ và sắc thái trong giọng hát. Sự kết hợp hài hòa và cân bằng giữa âm trầm và âm bổng, cho phép bạn nghe rõ mọi âm vực. Với âm trầm mạnh mẽ, bùng nổ và tràn đầy năng lượng giúp khuấy động không gian nghe nhạc.

Âm thanh chất lượng cao

Khả năng chống nước nước, bụi bẩn

Soundlink Flex được kiểm tra nghiêm ngặt và đạt chuẩn IP67 không thấm nước. Ngay cả khi bạn dìm loa trong nước nó vẫn có thể tiếp tục chơi, thậm chí nó còn nổi chứ không bị chìm xuống đáy. Cùng với đó, thiết bị này cũng có khả năng chống bụi bẩn, giúp bạn tha hồ vui chơi ở bãi biển đầy cát mà không phải lo lắng.

Khả năng chống nước nước, bụi bẩn

Đồng thời, loa được trang bị bộ chuyển đổi và tản nhiệt thụ động bên dưới lưới thép, được chế tạo bằng vật liệu chống thấm, chắc chắn và được gắn chặt vào loa giúp bảo vệ loa khỏi nước và bụi bẩn tốt hơn.

Được trang bị lớp lưới tản nhiệt

Loa được trang bị lớp lưới tản nhiệt bằng thép tĩnh điện và mặt ngoài được làm bằng chất liệu silicon mềm mại, giúp loa đảm bảo sự cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ, an toàn trước mọi sự cố rơi rớt.

Lớp lưới tản nhiệt được làm từ lớp bột dày với kết cấu chắc chắn, có thể chịu được mọi tác động bên ngoài. Lớp sơn tĩnh điện cũng được đảm bảo, không bị bong tróc, đồng thời có khả năng chống ăn mòn và tia UV một cách tối ưu.

Được trang bị lớp lưới tản nhiệt

Công nghệ PositionIQ

Loa được trang bị công nghệ PositionIQ giúp loa tự động điều chỉnh để tối ưu hóa âm thanh. Cho dù bạn đặt nó nằm ngửa, thẳng đứng hay treo lơ lửng, SoundLink Flex vẫn có thể mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh rõ ràng, sống động và cân bằng.

Công nghệ PositionIQ

Thời lượng pin lên đến 12 giờ

SoundLink Flex sử dụng pin lithium-ion có thể sạc lại, cho phép loa hoạt động lên đến 12 giờ chỉ với một lần sạc. Với thời gian sạc khoảng 4 giờ khi sử dụng cáp gốc, và khi cần sạc lại, bạn có thể sạc nhanh qua cổng USB-C.

Kết hợp với loa Bose khác để có âm thanh tốt hơn

Bose SoundLink Flex trở nên đa năng khi chúng kết hợp với các loa khác để mang đến âm thanh đáng kinh ngạc. Bạn có thể ghép nối với một chiếc loa cùng loại hay một chiếc Bose Bluetooth khác và bật chế độ nhóm để thưởng thức âm thanh tuyệt vời. Thậm chí, bạn có thể kết nối với Smart Soundbars để thưởng thức khi ở xa Tivi.

Kết hợp với loa Bose khác để có âm thanh tốt hơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa di động tiện lợi giá tốt thì Bose SoundLink Flex là một sự lựa chọn lý tưởng, có thể đồng hành cùng bạn đến bất cứ nơi đâu và hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Ảnh chụp thực tế sản phẩm tại showroom:

Loa-Bose-SoundLink-Flex--Chilled-Lilac-20

Loa-Bose-SoundLink-Flex--Chilled-Lilac-24

Loa-Bose-SoundLink-Flex--Chilled-Lilac-25

Loa-Bose-SoundLink-Flex--Chilled-Lilac-23

Loa-Bose-SoundLink-Flex--Chilled-Lilac-22

Loa-Bose-SoundLink-Flex--Chilled-Lilac-21

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose SoundLink Flex
  • Cap sạc USB-C
  • Tấm an toàn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM