Loa Bose Portable Home Speaker | Silver (Chính Hãng)

22 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối Bluetooth, Wifi
  • Âm thanh 360 độ
  • Hỗ trợ thoại, trợ lý ảo Siri và Google Assistant
  • Kháng nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng Pin: 12 giờ

Bose là thương hiệu sản suất loa nổi tiếng xuất xứ từ Mỹ, những sản phẩm Bose mang lại luôn được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội. Một trong những sản phẩm của Bose được khách hàng tin dùng không thể không nhắc đến là Bose Portable Home Speaker.

Liên hệ
9.440.000 ₫
Giá cũ 10.490.000 ₫
Tiết kiệm 1.050.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối Bluetooth, Wifi
  • Âm thanh 360 độ
  • Hỗ trợ thoại, trợ lý ảo Siri và Google Assistant
  • Kháng nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng Pin: 12 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động

Bose Portable Home Speaker mang thiết kế tương tự mẫu loa Bose SoundLink Revolve Plus. Nhưng Bose lại thiết kế Portable Home Speaker có kích thước 11.9 x 19.2 x 10.4 cm và trọng lượng 1.6kg nhỉnh hơn một ít so với SoundLink Revolve Plus. Tuy thiết kế có phần gọn nhẹ, đơn giản nhưng tích hợp trong Portable Home Speaker là công suất vô cùng lớn cùng khoảng thời gian phát nhạc lâu dài lên đến 12 giờ, và bạn có thể sạc lại thiết bị thông qua cổng USB-C.

Bose Portable Home Speaker

Điểm ấn tượng Bose thiết kế cho dòng những sản phẩm loa di động nói chung và Portable Home Speaker nói riêng là được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trên nắp loa với các nút điều khiển âm thanh có độ nhạy và độ phản hồi tốt. Bảng điều khiển này cho phép người dùng dễ dàng quan sát, nắm bắt và nhanh chóng điều khiển âm lượng theo ý muốn. Ngoài ra, đi kèm với Portable Home Speaker là quai xách tiện lợi, tăng tính linh hoạt cho loa, giúp người dùng dễ dàng mang loa đi bất kỳ nơi đâu. 

Bose Portable Home Speaker

Hơn nữa, Portable Home Speaker được cấu tạo từ chất liệu nhôm hóa anod bền bỉ, có thể chống chịu tốt những va đập, phù hợp để bạn phát nhạc trong những buổi tiệc ngoài trời hay giữa khán phòng rộng.

Kháng nước IPX4

Những năm gần đây, các sản phẩm loa di động của Bose hầu như đều được trang bị khả năng kháng nước, và tất nhiên Portable Home Speaker cũng không ngoại lệ. Nhờ tính năng kháng nước hiệu quả, Portable Home Speaker cho phép bạn dễ dàng sử dụng dưới trời mưa hay khu vực bể bơi mà không sợ loa bị hư hỏng, cũng như chất lượng âm thanh được phát ra vẫn được đảm bảo chất lượng tốt.

Loa Bose Portable Home Speaker

Chất lượng âm thanh 360 độ

Phần dưới của Portable Home Speaker được trang bị dải loa giúp tạo ra âm thanh 360 độ chất lượng. Với đặc tính này, bạn có thể trải nghiệm âm nhạc từ Portable Home Speaker ở mọi hướng, mọi vị trí nhưng vẫn đảm bảo hệ thống âm bass được phát ra cực kỳ mạnh mẽ và ấn tượng.

Bose Portable Home Speaker

Tích hợp Mic và trợ lý ảo

Ngoài đáp ứng chất lượng âm thanh 360 độ, Portable Home Speaker cũng được tích hợp mic thoại để phục vụ cho việc sử dụng trợ lý ảo Siri hay Google Assistant. Thông qua trợ lý ảo, người dùng có thể điều khiển loa một cách nhanh chóng và tiện lợi để phát nhạc bằng các kết nối Bluetooth hoặc AirPlay 2 trên giao diện Apple.

Không chỉ vậy, Portable Home Speaker còn được cài đặt sẵn tính năng Spotify Connect cho phép người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ nghe nhạc trực tuyến trên Spotify. Cùng với đó, khi được cài đặt ứng dụng Bose Music, bạn có thể nhóm Portable Home Speaker với hệ thống loa khác để có trải nghiệm âm thanh vượt trội, đỉnh cao.

Bose Portable Home Speaker

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán loa Bose chính hãng, giá cả hợp lý thì Anh Đức Digital là điểm mua hàng chất lượng dành cho bạn. Chúng tôi đang liên tục cập nhật các dòng sản phẩm mới kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến Anh Đức để trải nghiệm và được mua sản phẩm với giá ưu đãi bạn nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose Portable Home Speaker
  • Sách hướng dẫn
  • Cáp
  • Dây nguồn USB-C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM