Loa Bose Home Speaker 300 | Silver (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Stream nhạc từ các thiết bị di động, Spotify
  • Băng tần Wi-fi: 2.4GHz, 5GHz
  • Nguồn điện đầu vào AC: 120VAC, 60Hz
  • Tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa
  • Có 6 micro

Bose Home Speaker 300 là mẫu loa thông minh mới nhất từ Bose với thiết kế đẹp mắt cùng chất âm mạnh mẽ, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, với các trợ lý giọng nói tích hợp như Google Assistant và Alexa, bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt hơn, tiện lợi hơn với dòng loa này.

Ngừng kinh doanh
6.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Stream nhạc từ các thiết bị di động, Spotify
  • Băng tần Wi-fi: 2.4GHz, 5GHz
  • Nguồn điện đầu vào AC: 120VAC, 60Hz
  • Tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa
  • Có 6 micro
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Bose Home Speaker 300 có kích thước 142 x 160 x 102 mm cùng trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 2.1 kg, so với Bose Home Speaker 500 thì có vẻ ngoài nhỏ gọn hơn. Đây cũng là mẫu loa nhỏ nhất trong dòng này của Bose, giúp bạn dễ dàng bố trí loa ở nhiều vị trí khác nhau mà không làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của căn phòng. Ngoài ra, loa được hoàn thiện với phần vỏ bằng nhôm cùng cấu trúc 360° giúp loa có vẻ ngoài mạnh mẽ cho chất lượng âm thanh tối ưu. 

Loa Bose Home Speaker 300

Tích hợp trợ lý ảo

Với trợ lý ảo Amazon Alexa được cài đặt sẵn, người dùng dĩ nhiên có thể ra lệnh, truy cập ngay vào hàng triệu danh sách phát, album chỉ bằng giọng nói. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể hỏi thông tin thời tiết, tin tức từ chiếc loa thông minh không dây Home Speaker 300. 

Loa Bose Home Speaker 300

Loa Home Speaker 300 có khả năng nhận giọng nói vượt trội bởi nó được trang bị hệ thống 6 microphone chất lượng cao được thiết kế riêng giống với các cặp tai nghe cao cấp, nên nó vẫn sẽ nghe thấy giọng nói/lệnh của bạn dù âm nhạc có to đến mức nào.

Âm thanh phủ khắp không gian

Home Speaker 300 đem đến chất lượng âm thanh đỉnh cao, phủ khắp không gian phòng cùng khả năng điều khiển âm nhạc một cách dễ dàng. Với thiết kế độc đáo, âm tần rộng, tích hợp micro cùng khả năng phát ra âm thanh theo 2 hướng, dòng loa này nhận được sự yêu thích từ người dùng. Hơn nữa, loa được tạo ra bởi 1 driver toàn dải kết hợp với hệ thống khuếch tán đặc biệt giúp âm thanh có thể phát tán một cách rộng rãi đến mọi ngóc ngách trong phòng. Bên cạnh đó, Bose Home Speaker 300 cũng hỗ trợ liên kết nhiều loa để tạo thành hệ thống âm thanh đa phòng trong gia đình, Home Speaker 300 đủ mạnh để lấp đầy bất kỳ phòng nào.

Loa Bose Home Speaker 300

Kết nối âm nhạc trực tuyến

Với Home Speaker 300, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bose Home Speaker 300 có khả năng kết nối Wi-Fi, Airplay 2, Bluetooth, bạn có thể sử dụng các dịch vụ âm nhạc tích hợp như Spotify, Amazon Music hoặc Apple Music hoặc phát bất cứ thứ gì từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Nhờ vậy, bạn có thể thuận tiện và nhanh chóng hơn khi sử dụng. 

Loa Bose Home Speaker 300

Ứng dụng Bose Music

Ứng dụng Bose Music, ứng dụng cho phép người dùng cá nhân hóa loa Home 300, bạn có thể dễ dàng duyệt tất cả thư viện nhạc và chuyển đổi giữa các nguồn nhạc, danh sách phát và các dịch vụ stream nhạc trực tuyến. Ngoài ra, ứng dụng cũng là một cách đơn giản khác để điều khiển loa Bose Home 300. Việc thiết lập các preset và gán vào các phím cảm ứng trên bề mặt loa cũng rất đơn giản, các danh sách phát nhạc mà bạn yêu thích chỉ đang chờ 1 cái chạm khẽ để được phát. Và bạn còn có thể tùy chỉnh trải nghiệm nghe nhạc phù hợp nhất với bạn. 

Loa Bose Home Speaker 300

Mẫu loa Bose Home Speaker 300 này đã được lên kệ nhà Anh Đức Digital. Nhanh chóng đến ngay với chúng tôi để được thưởng thức những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời mà chiếc loa di động thông minh này mang lại nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose Home Speaker 300
  • Bộ đổi nguồn AC
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM