Loa Bose Freespace FS2P (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đỉnh: 200W
  • Dải tần: 83Hz-19kHz (-10dB); 95Hz-16kHz (-3dB)
  • SPL Max: 87dB
  • Trở kháng: 16 ohm
  • Kích thước (Enclosure Diameter × Depth): 149 × 183 mm
  • Trọng lượng: 1.47kg (đơn); 4.06kg (đôi)

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa có sự nhất quán trong cài đặt cũng như âm thanh hoàn hảo thì Bose Freespace FS2P chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Model này được xem là một thành công vượt trội trong series Freespace FS của Bose với nhiều cải tiến, nâng cấp mới mang đến hiệu suất chất lượng cao cho cả giọng nói và nhạc nền.

Liên hệ
9.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/CZECH
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất đỉnh: 200W
  • Dải tần: 83Hz-19kHz (-10dB); 95Hz-16kHz (-3dB)
  • SPL Max: 87dB
  • Trở kháng: 16 ohm
  • Kích thước (Enclosure Diameter × Depth): 149 × 183 mm
  • Trọng lượng: 1.47kg (đơn); 4.06kg (đôi)
Tổng quan sản phẩm

Dòng Freespace FS bao gồm: Loa âm trần Bose FreeSpace FS4CE, Loa gắn tường Bose FreeSpace FS4SE, Loa gắn tường Bose FreeSpace FS2SE, Loa âm trần Bose FreeSpace FS2C và Loa gắn tường Bose FreeSpace FS2P. Tuỳ chọn vào không gian lắp đặt mà người dùng có thể kết hợp các thiết bị với nhau để tạo nên hệ thống âm thanh hoàn hảo.

Thiết kế nhỏ gọn của Bose Freespace FS2P

Mang đến những nâng cấp đáng kể về độ bền và tính thẩm mỹ, loa Bose Freespace FS2P sở hữu kích thước khá nhỏ gọn là 149 × 183 mm (đường kính vách ngăn x chiều sâu) cùng trọng lượng 1.47kg. Có hai phiên bản màu nguyên bản đen và trắng đặc trưng với kiểu dáng được thiết kế treo trên một điểm ấn tượng, giúp loa dễ dàng hoà hợp cho mọi không gian sống quanh bạn.

Bose Freespace FS2P

Tấm lưới tản nhiệt viền mỏng với phần chữ logo Bose có thể tháo rời. Mặt sau là backcan giúp bảo vệ củ loa tránh những tác động không mong muốn từ môi trường. Bên cạnh đó, ưu điểm đặc biệt của loa Bose Freespace FS2P là khả năng chống chịu thời tiết cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt ngoài trời mà không lo bị hư hại.

Đánh giá chi tiết về hiệu năng của loa Freespace FS2P

Đem đến âm thanh chất lượng cao

Là dòng loa treo tường được ứng dụng rộng rãi tại các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cà phê, quán bar, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà thờ, phòng họp,… Bose Freespace FS2P không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn đem đến âm thanh sắc nét, giúp phát huy tối ưu hiệu suất và cho trải nghiệm nghe nhất quán trong toàn bộ không gian mà nó được lắp đặt.

Bose Freespace FS2P 3

Bose Freespace FS2P trang bị củ loa toàn dải có đường kính 57mm, đáp ứng được tần số thấp xuống đến 83Hz với mức trở kháng 16 ohm. Đảm bảo độ phản hồi cực kỳ mượt mà, từ đó bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích một cách chân thực và lôi cuốn. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng tạo ra một góc phủ sóng hình nón 140° đi kèm vùng phủ sóng rộng 130°, giúp âm thanh được bao trùm trên toàn bộ không gian nghe của bạn.

Hơn nữa, loa FS2P xử lý nguồn điện năng liên tục lên đến 70W và công suất đạt đỉnh có thể lên đến 100W, đồng thời có khả năng tạo ra SPL tối đa là 87 dB. Loa được định cấu hình cho một loạt các cài đặt 70/100V thông qua một công tắc thuận tiện bên dưới lưới tản nhiệt.

Bose Freespace FS2P 2

Freespace FS2P – chia sẻ giọng nói trong gia đình FS

LoaBose Freespace FS2P được thiết kế để duy trì âm sắc nhất quán trên tất cả các thiết bị thuộc Freespace FS, do đó nó có thể phối ghép cùng với các loa khác cùng dòng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của toàn bộ hệ thống. Phiên bản này chính xác là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và giá trị.

Xử lý hiệu quả giọng nói và nhạc nền

Loa Bose Freespace FS2P tích hợp bộ chuyển đổi bên trong, cho khả năng tái tạo giọng nói rõ ràng và phản hồi mượt mà các bản nhạc nền. Vậy nên nếu người dùng muốn tìm kiếm một chiếc loa tạo hiệu quả tốt trong âm thanh thương mại thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Bose Freespace FS2P 11

Kết nối Euroblock trên Freespace FS2P

Dễ dàng lắp đặt cho tất cả các model Freespace với tính năng đầu vào Euroblock và các vị trí đầu vào màng ngăn phía trước dành cho các mẫu loa âm trần.

Freespace FS2P với hỗ trợ an toàn công cộng

Cũng như các mẫu loa khác trong dòng Freespace FS, loa Bose FS2P được trang bị UL 1480, ULC-S541 để sử dụng cho các hệ thống báo cháy và tín hiệu trong các ứng dụng an toàn cuộc sống.

Với những đặc tính nổi trội trên cho thấy Bose Freespace FS2P tự hào là hệ thống loa chất lượng, tiện ích. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu loa khác, hãy ghé ngay Showroom Anh Đức Audio nhé! Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose Freespace FS2P
  • 2 Cable 15inch Adjustable Pendant Suspension
  • 8 Cable Tie
  • 2 Input Cover
  • 2 Safety Cable Attachment
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM