Loa B&O Beosound Level | Natural Alu/ Dark Grey (Chính Hãng)

26 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 105W
  • Tần số đáp ứng: 39Hz-23kHz
  • Bộ khuếch đại: 4 x Class D
  • Củ loa: 2 loa Tweeter 2 cm, 2 loa Woofer 10,2 cm, 1 loa toàn dải 5.1 cm
  • Kết nối: USB, Ethernet, Bluetooth, Wi-Fi, AirPlay 2, tích hợp Chromecast
  • Thời lượng pin: 16h, sạc lại 3h

Loa Bluetooth Bang & Olufsen - Hãng âm thanh nổi tiếng thế giới vừa trình làng mẫu loa bluetooth Beosound Level với nhiều cải tiến mới mẻ. Nổi bật nhất là thiết kế dạng Mô-đun hoàn toàn mới, cho phép người dùng dễ dàng thay thế các bộ phận của loa khi có nhu cầu nâng cấp, sửa chữa các linh kiện, hay đơn giản là thay vỏ loa cho phù hợp với thẩm mỹ phòng nghe. Đồng thời hãng âm thanh này cũng mong muốn rằng một khi mua chiếc BeoSound Level, nó sẽ trở thành người đồng hành gắn bó với bạn đến cuối đời. Hãy cùng Anh Đức Digital khám phá những tính năng hấp dẫn của mẫu loa này ngay thôi nào.

Liên hệ
46.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 105W
  • Tần số đáp ứng: 39Hz-23kHz
  • Bộ khuếch đại: 4 x Class D
  • Củ loa: 2 loa Tweeter 2 cm, 2 loa Woofer 10,2 cm, 1 loa toàn dải 5.1 cm
  • Kết nối: USB, Ethernet, Bluetooth, Wi-Fi, AirPlay 2, tích hợp Chromecast
  • Thời lượng pin: 16h, sạc lại 3h
Tổng quan sản phẩm

Trải nghiệm dùng thông qua trợ lý giọng nói Google

Điểm đặc biệt của B&O Beosound Level là được trang bị trợ lý giọng nói Google với các tác vụ như là phát nhạc yêu thích của bạn, điều khiển âm lượng, tìm thông tin về bài hát đang nghe ở chế độ rảnh tay, hay có thể lập kế hoạch trong ngày, đặt báo thức và điều khiển các thiết bị thông minh xung quanh ngôi nhà một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn muốn sử dụng tùy ý, chỉ cần trượt nút trên bề mặt trên cùng của Beosound Level để tắt hoàn toàn điều khiển bằng giọng nói.

B&O Beosound Level

Âm học thích ứng

B&O Beosound Level cho khả năng thiết lập năm trình điều khiển mạnh mẽ mang đến âm thanh toàn dải, đắm chìm, thích ứng dựa trên hướng của người nói. Thưởng thức âm thanh chi tiết và lan tỏa, cho trải nghiệm âm thanh nổi phong phú khi được đặt thẳng đứng. Độ rõ nét chưa từng có với âm trường bao trùm khi treo tường hoặc, là đặt loa bằng phẳng để có thể khám phá âm thanh 360 độ sống động, lôi cuốn.

Âm học thích ứng

Dù là ở bất cứ vị trí nào thì khả năng bù phòng chủ động được tích hợp trong chiếc loa đều cho phép bạn di chuyển với âm nhạc của mình theo những cách mới mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Từ đó đem đến những phút giây tận hưởng trải nghiệm nghe hoàn hảo với hình thức đẹp mắt, hoàn mỹ.

Nhỏ gọn và hoàn hảo di động

Với mong muốn tạo nên một sản phẩm có vẻ đẹp nổi bật và trường tồn với thời gian, các kỹ sư Bang & Olufsen đã thiết kế Beosound Level với độ hoàn thiện và độ bền cực cao. Mọi đường nét của loa đều được tính toán một cách tỉ mỉ, thiết thực. Điển hình là loa được bọc khung nhôm cao cấp, bao phủ lên đó là một lớp gỗ sồi cổ điển hoặc vải len Kvadrat hiện đại. Tiếp đến là thiết kế dạng mô-đun để dễ dàng nâng cấp, thay thế các linh kiện, hay đơn giản là thay vỏ loa cho phù hợp với thẩm mỹ phòng nghe.

Nhỏ gọn và hoàn hảo di động

Lấy cảm hứng từ Scandinavia với vẻ đẹp tối giản, Beosound Level bỏ qua nhiều chi tiết rườm rà, hầu như chỉ có những đường thẳng sắc nét và vuông vắn bắt mắt. Tuy tổng quan không có quá nhiều sự nổi bật nhưng điều này sẽ giúp Beosound Level giữ được vẻ đẹp lâu dài, không bị lỗi thời. Đặc biệt chiếc loa này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn với ba chiều lần lượt là 34.8 x 23 x 5.6 cm cùng trọng lượng nhẹ chỉ 3.3 kg, dễ dàng di chuyển và setup ở bất cứ ở đâu trong nội thất gia đình.

Nhỏ gọn và hoàn hảo di động

Loa B&O Beosound Level được tích hợp tay cầm chắc chắn giúp di chuyển dễ dàng. Tiêu chuẩn chống bụi và nước đạt IP54 để đồng hành cùng bạn tới bất kỳ đâu. Thông qua cảm biến tiệm cận được tích hợp sẵn, nó có thể nhận biết có người đang đến gần và tự động sáng lên để chào. Bên cạnh đó là thời lượng pin lên đến 16 giờ, đi kèm với loa là một sạc nam châm với lực hút mạnh. Bộ khung treo tường dành riêng cho loa di động này cũng có khả năng sạc trực tiếp, rất tiện lợi khi người dùng chỉ muốn đặt loa ở một chỗ nhất định trong thời gian dài.

Nhỏ gọn và hoàn hảo di động

Được chế tạo để cuối cùng

Được thiết kế để đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn, hãng đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất nhằm kéo dài thời gian sử dụng lâu dài của loa Bluetooth Beosound Level. Từ khung nhôm cao cấp được chế tác tại Đan Mạch đến thiết kế mô-đun cho phép thay thế pin, vải và gỗ, ... Tính bền vững và truy xuất nguồn gốc được phản ánh trong khả năng thích ứng của thiết kế lõi, cũng như trong các vật liệu, chẳng hạn như polyme hiệu suất cao.

Nhỏ gọn và hoàn hảo di động

Loa được kết nối: âm thanh tốt hơn cùng nhau

Về kết nối, Beosound Level được trang bị những giao thức tiên tiến nhất hiện nay như AirPlay 2, Google Chromecast hay các dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của bạn bao gồm Spotify Connect. Hơn nữa có thể phát trực tiếp từ thiết bị thông minh của bạn với Bluetooth chất lượng cao. Điều này có nghĩa là âm nhạc được truyền phát đi một các liền mạch xuyên suốt trong ngôi nhà của bạn.

Sạc liền mạch, thời trang

Đi kèm là một phích cắm tròn liền mạch cho phép tận hưởng khả năng sạc dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ với thao tác đơn giản là nhấp từ tính vào chỗ lõm phía sau thùng loa Beosound Level là có thể cho loa tiếp tục sử dụng phát nhạc.

Sạc liền mạch, thời trang

Điều khiển tích hợp thông minh

Hãng đã ưu ái khi thiết kế cho Beosound Level các nút cảm ứng nhẹ nhàng, kín đáo được tích hợp liền mạch vào khung nhôm. Một cảm biến khoảng cách tích hợp cho phép bề mặt điều khiển chỉ xuất hiện khi cần thiết và mờ nhẹ sau khi sử dụng. Những cảm biến ánh sáng này giúp loa đảm bảo độ sáng phù hợp mọi lúc.

Điều khiển tích hợp thông minh

Ghép nối âm thanh nổi

Có thể ghép nối hai loa Beosound Level được trang bị trợ lý Google lại với nhau để mang lại trải nghiệm âm thanh âm thanh nổi sống động và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Ứng dụng Google Home tiện ích cho phép thiết lập ghép nối âm thanh nổi một cách nhanh chóng.

Chất lượng âm thanh nâng cao

Cấu hình loa cũng là điểm quan trọng quyết định đến chất lượng của Beosound Level. Sở hữu hệ thống 5 củ loa mạnh mẽ bao gồm 2 driver woofer 10.2 cm, 1 driver toàn dải 5,1 cm và 2 tweeter 2 cm. Bên cạnh đó, loa Bluetooth này trang bị mạch khuếch đại công suất lên đến 105W, đảm bảo khả năng tái tạo âm thanh chất lượng cao để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng.

Chất lượng âm thanh nâng cao

Tính năng bổ sung
- Được đề xuất cho các phòng từ 100 đến 500 ft²
- Bộ khuếch đại kép 30W cho loa trầm, một bộ khuếch đại 30W cho trình điều khiển toàn dải và một bộ khuếch đại 15W cho loa tweeter
- Âm trầm tối đa SPL 79 dB
- Âm thanh EQ có thể tùy chỉnh thông qua ứng dụng Bang & Olufsen
- Hai giờ sạc cho một lần sạc 80%; ba giờ cho 100%
- Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Bang & Olufsen và Beoremote One BT tùy chọn

Một chiếc loa nhỏ gọn nhưng lại sở hữu âm thanh tuyệt vời cùng vẻ ngoài đẹp mắt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vậy còn chần chừ gì nữa, đến với Anh Đức Digital tại Showroom 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng - 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp Hội An hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 0818 825 725 và 0905 6 34567 để nhanh chóng rước ngay em Beosound Level “xịn” này thôi nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beosound Level
  • Sách hướng dẫn
  • Cáp sạc USB-C bọc vải hoặc Polymer
SẢN PHẨM ĐÃ XEM