Loa B&O Beolit 20 | Grey Mist (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 37Hz – 20kHz
  • Củ loa: Loa trầm 5.5 inch, 3 loa tweeter, 2 bộ tản âm trầm thụ động 4 inch
  • Bộ khuếch đại: 2 x 35W Class D
  • Kết nối: Bluetooth Version 4.2
  • Dung lượng pin: 3.200mAh

Mới đây, thương hiệu âm thanh cao cấp đến từ Đan Mạch Bang & Olufsen cho ra mắt phiên bản cải tiến của chiếc Beolit 17 với tên gọi Beolit 20. Vẫn mang phong cách thiết kế Scandinavian đặc trưng do nhà thiết kế Cecilie Manz thực hiện, mẫu loa này có thể dễ dàng kết hợp hài hoà với nội thất của gia đình bạn. Hãy cùng Anh Đức tìm hiểu xem chiếc Loa B&O Beolit 20 này có những tính năng nào mới nhé.

Liên hệ
11.990.000 ₫
Giá cũ 13.500.000 ₫
Tiết kiệm 1.510.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Ưu Đãi :

👉 Tặng  Phiếu mua hàng trị giá 200.000đ  khi mua kèm  Tai nghe di động  Bất kỳ
(Chương trình áp dụng từ 22/4 - 05/05/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 37Hz – 20kHz
  • Củ loa: Loa trầm 5.5 inch, 3 loa tweeter, 2 bộ tản âm trầm thụ động 4 inch
  • Bộ khuếch đại: 2 x 35W Class D
  • Kết nối: Bluetooth Version 4.2
  • Dung lượng pin: 3.200mAh
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cổ điển đương đại

Về thiết kế thì loa Beolit 20 không khác gì so với người tiền nhiệm Beolit 17 được ra mắt vào năm 2017. Vẫn mang tính biểu tượng đặt trưng của dòng Beolit, nhưng model này có một số thay đổi chi tiết để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh nhất đến tay người dùng.

Beolit 20

Đầu tiên phải nói đến lớp ê-căng trên đỉnh loa được thay đổi thành một lớp liền mạch, không còn khe hở phần phím bấm mang lại khả năng chống nước và chống bụi hiệu quả. Các nút điều khiển của loa B&O Beolit 20 được đơn giản hóa bằng cách thay thế nút đa chức năng thành nút play/pause, giúp dễ dàng hơn trong các thao tác điều chỉnh. Ngoài ra loa Beolit 20 có hai màu đó là Grey Mist và màu Black Antharacite, bạn có thể tùy thích lựa chọn để set-up cho không gian gia đình.

Thiết kế cổ điển đương đại

Bên cạnh đó, từng chi tiết của chiếc loa được chế tác một cách chuyên nghiệp với việc chọn các vật liệu cao cấp, thể hiện sự đẳng cấp của hãng B&O. Lớp nhôm Anodised chắc chắn bọc quanh thân loa nhằm bảo vệ những củ loa bên trong. Nắp và đế loa làm bằng nhựa polymer chống trơn trượt, phần tay cầm được làm bằng da vô cùng bền bỉ và tiện lợi, bạn có thể mang theo Beolit 20 bất cứ nơi nào.

Thiết kế cổ điển đương đại

Cải tiến toàn diện về âm thanh

Loa B&O Beolit 20 này được trang bị bộ khuếch đại âm thanh Class D cấp nguồn phát cho hệ thống củ loa tiên tiến gồm: 3 loa đường kính 3.8cm full-range, 1 woofer đường kính 14cm với 2 màng bức xạ thụ động 10cm. Hơn nữa, Beolit 20 với công suất cực đại 240W và cấu trúc loa đối xứng có thể tạo ra âm thanh 360° đúng nghĩa mang đến âm thanh lan tỏa và lấp đầy khắp không gian của bạn.

Cải tiến toàn diện về âm thanh

Bang & Olufsen Beolit 20 với mức tần số thấp nhất là 37Hz và có thể lên đến 20kHz đem lại tiếng bass đầy đặn, chắc khỏe đồng thời đảm bảo nhiều âm thanh cao với củ loa toàn dải xử lý các dải tầm trung. Nhờ vậy, khi hòa quyện sẽ tạo ra sự hoàn hảo nhất giữa các tầng âm thanh.

Thời gian nghe lâu hơn

Hãng B&O cũng đã cải thiện dung lượng pin của chiếc loa này từ 2.200 mAh ở phiên bản Beolit 17 lên tới tận 3,200 mAh. Điều này có nghĩa là bạn có thể tận hưởng thời gian chơi lên đến 8 tiếng với một lần sạc, giúp bữa tiệc được hòa trong âm nhạc sôi động một cách lâu nhất.

Thời gian nghe lâu hơn

Cũng giống như Beolit 17, chiếc Beolit 20 này cũng có một cổng sạc USB-C cùng một cổng Jack 3.5mm để kết nối thủ công với nguồn phát. Ngoài ra, điểm vượt trội của Beolit 20 là có thể sạc dự phòng không dây điện thoại vì B&O đã tích hợp trạm sạc không dây chuẩn Qi ở trên bề mặt ê-căng của loa, chỉ cần đặt điện thoại vào bề mặt sạc là nó sẽ tự động sạc cho bạn.

Ghép nối dễ dàng cho âm thanh nổi

Bang & Olufsen cho phép kết nối hai hay nhiều chiếc Beolit lại với nhau để có thể thành một set-up stereo hoàn chỉnh với chất âm sống động, chân thật. Hơn nữa, với Bluetooth Version 4.2 giúp loa kết nối nhanh và ổn định, bạn có thể chơi nhạc ở nhà hay khi đang di chuyển. Đồng thời với ứng dụng thông minh Beoplay App bạn có thể điều khiển loa qua bằng  smartphone hay máy tính bảng của mình

Ghép nối dễ dàng cho âm thanh nổi

Cùng đập hộp em loa Bang & Olufsen Beolit 20 chất lượng này tại Anh Đức Audio nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beolit 20
  • Cáp USB - C
  • Adapter Plug 1.25m
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM