Loa B&O BeoPlay M3 | Natural (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 80W (2 x 40W Class D)
  • Củ loa: Loa tweeter: 3/4 inch, Loa woofer: 3.75 inch
  • Tần số: 43Hz – 22kHz
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth V4.2
  • Dịch vụ truyền phát: AirPlay, Beolink, Chromecast

Hãng âm thanh nổi tiếng Bang & Olufsen đã gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng khi ra mắt loạt dòng loa multiroom không dây. Trong đó, BeoPlay M3 là một lựa chọn nhỏ gọn và tiết kiệm hơn dành cho bạn đồng thời đem đến không gian âm nhạc đúng nghĩa, thể hiện chân thực nhất mọi sắc thái âm thanh.

Liên hệ
9.982.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 80W (2 x 40W Class D)
  • Củ loa: Loa tweeter: 3/4 inch, Loa woofer: 3.75 inch
  • Tần số: 43Hz – 22kHz
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth V4.2
  • Dịch vụ truyền phát: AirPlay, Beolink, Chromecast
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Về cơ bản, B&O BeoPlay M3 có thiết kế hình trụ khá giống với BeoPlay M5 nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn, chỉ 112 x 151 x 140 mm và trọng lượng 1.46kg, phù hợp hơn cho các gia đình đang muốn sử dụng hệ thống loa multiroom. Hơn nữa, BeoPlay M3 được thiết kế với vẻ ngoài hết sức tối giản nhưng vô cùng thanh lịch và có độ chính xác cực cao.

Loa B&O BeoPlay M3

Loa được thiết kế khá tinh tế với 2 màu có sẵn Black và Natural để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất hay căn phòng của mình. Mặt sau của loa là các nút điều chỉnh âm lượng và nút phát, tạm dừng. Beoplay M3 sẽ tự động kết nối lại với nguồn phát cuối cùng để bạn có thể tiếp tục phát nhạc nhanh chóng. Loa còn tích hợp một nắp bên dưới, nếu nhấc lên sẽ để lộ nguồn điện và đầu vào âm thanh 3.5mm, điều này giúp giấu dây, đảm bảo tính thẩm mỹ cho loa đồng thời thể hiện sự tinh tế của hãng loa hàng đầu.

Loa B&O BeoPlay M3

BeoPlay M3 được chế tác bằng chất liệu Polymer cứng, phần đế được làm bằng chất liệu Polymer mềm giúp tăng sự ổn định cho loa và cải thiện hiệu suất âm trầm. Bên cạnh đó, lớp vỏ trước được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp kết hợp với đó là lớp vải Canvat, được sản xuất bởi thương hiệu dệt may nổi tiếng thế giới của Đan Mạch.

Chất lượng âm thanh

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng âm thanh mà BeoPlay M3 mang đến luôn phong phú và chân thực, có khả năng lấp đầy một căn phòng có diện tích trung bình. Về cấu tạo, loa được trang bị 2 bộ khuếch đại âm thanh Class D với công suất 40W để cung cấp nguồn phát cho loa woofer 3.57 inch và loa tweeter 3/4 inch. Nhờ vậy, B&O M3 luôn đem lại chất âm ấm áp và giàu cảm xúc ngang với âm thanh từ một hệ thống analog.

Chất lượng âm thanh

Âm Bass của BeoPlay M3 không quá mạnh nhưng vẫn truyền tải âm thanh một cách chi tiết, rõ ràng và sâu lắng. Thậm chí, khi loa hoạt động với mức âm lượng cao nhất thì âm thanh cũng không bị rè hay méo tiếng, luôn đảm bảo chất lượng âm thanh. Bên cạnh đó, âm treble được xử lý khá mượt mà với sự rõ ràng và tinh tế. Ngoài ra, tính năng Tonetouch trong ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh âm thanh nhiều hơn, cân bằng âm trầm và âm cao phù hợp với sở thích nghe nhạc của bạn.

Loa B&O BeoPlay M3

Loa BeoPlay M3 là loa đơn hướng và không thể tạo ra âm thanh đa hướng 360°, tuy nhiên âm thanh vẫn rất ấn tượng và bạn có thể đặt loa trên kệ, thưởng thức nhạc ở bất cứ vị trí nào trong phfong mà không bị thay đổi chất âm quá nhiều.

Khả năng kết nối

Beoplay M3 có thể kết nối không dây qua WiFi và Bluetooth 4.2, đồng thời loa còn hỗ trợ hầu hết các nền tảng phát nhạc phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại bao gồm: AirPlay, Beolink, Chromecast. Do vậy, bạn có thể dễ dàng ghép nối với bất kỳ thiết bị di động nào như smartphone, máy tính bảng hay laptop,…Và dù B&O M3 là một chiếc loa không dây nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó ở chế độ có dây bằng cổng input 3.5mm giấu dưới chân loa, nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho những thiết bị không có kết nối không dây tùy theo nhu cầu phát nhạc.

Loa B&O BeoPlay M3

Chiếc loa di động không dây nhỏ gọn này cũng có thể sử dụng kết nối WiFi và phù hợp với các loa multiroom khác của B&O với khả năng set up cực kì đơn giản. Nhờ vậy mà bạn có thể trải nghiệm âm thanh đa phòng thông minh, chất lượng.

Ứng dụng BeoPlay

Để cá nhân hóa thiết bị một cách dễ dàng, bạn có thể sử dụng app BeoPlay để giúp người dùng chuyển đổi các profile tuning dành cho từng vị trí mà M3 được thiết lập. Ngoài ra còn có tính năng mới Beoplay ToneTouch gồm 4 thiết lập EQ có sẵn Warm, Excited, Relaxed và Bright cho bạn chuyển đổi chất âm hợp ý với mình nhất.

Loa B&O BeoPlay M3

Nếu muốn sở hữu ngay loa B&O BeoPlay M3 chất lượng này, đến ngay với Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O BeoPlay M3
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM