Loa B&O Beosound A1 G.2 | Gold (Chính Hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Speaker: 1 x 3.5
  • Amplifier: 2 x 30W Class D For Woofer And Tweeter
  • Tần số: 55-20.000 Hz
  • Độ nhạy: 92 dB SPL
  • Kết nối: Bluetooth v5.1
  • Chuẩn chống nước IP67
  • Thời lượng pin: 18 giờ

B&O Beosound A1 G.2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc loa di động bluetooth từng gây sốt loa B&O Beoplay A1. Về ngoại hình, Beosound A1 G.2 không quá nhiều khác biệt so với Beoplay A1 nhưng bên trong nó đã có sự nâng cấp toàn diện, từ chất lượng âm thanh, thời lượng pin, khả năng chống nước đến tích hợp trợ lý giọng nói ảo… Beosound A1 G.2 hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành lý tưởng, theo mỗi bước chân của bạn và mang âm nhạc đi muôn nơi.

Liên hệ
7.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Speaker: 1 x 3.5
  • Amplifier: 2 x 30W Class D For Woofer And Tweeter
  • Tần số: 55-20.000 Hz
  • Độ nhạy: 92 dB SPL
  • Kết nối: Bluetooth v5.1
  • Chuẩn chống nước IP67
  • Thời lượng pin: 18 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế

B&O Beosound A1 G.2 vẫn giữ kiểu dáng thiết kế hệt như Beoplay A1 nhưng kích thước của nó nhỏ hơn một chút 133 x 46 x 133 mm và cân nặng cũng nhẹ hơn, chỉ 558 gam. Mặt trên của Beosound A1 G.2 được bao phủ bởi lớp lưới nhôm cao cấp, cho âm thanh từ các driver ra loa thông suốt, đồng thời tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho loa.

B&O Beosound A1 G.2

Mặt dưới Beosound A1 G.2 làm từ cao su phủ lớp polymer mềm mịn giúp loa bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau, đem lại cảm giác cầm tay thỏa mái và chắc chắn cho người dùng. Hệ thống nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng và phím kết nối bluetooh được sắp xếp lại ở mặt bên thân loa. Chúng gọn gàng và dễ nhìn hơn so với Beoplay A1. Jack cắm 3.5mm trên phiên bản thứ 1 đến A1 G.2 đã được B&O loại bỏ.

B&O Beosound A1 G.2

Một sợi dây da thật được gắn vào thân loa với một đầu được thắt lại giúp loa dễ dàng để cầm tay hoặc treo bất cứ đâu như balo, túi, tay cầm xe đạp... Beosound A1 G.2 đẹp mắt và sang trọng, hệt như một chiếc túi quý phái mà chị em phụ nữ hay mang theo bên mình.

Chất âm ấn tượng

Beosound A1 G.2 sở hữu 1 củ loa trầm 3.5 inch và 1 củ loa tweeter 0.6 inch được hỗ trợ bởi 2 bộ khuếch đại Class D 30W cho phép nó chơi tốt mọi thể loại nhạc, từ pop, underground, rock đến balad… Ngoài ra, sự kết hợp công nghệ âm thanh đa hướng True360 càng giúp A1 G.2 thực hiện tốt việc phân tán âm, đảm bảo âm thanh được bao phủ toàn bộ không gian nghe của bạn.

Chất âm ấn tượng

Chống nước và bụi chuẩn IP67

Nếu Beoplay A1 chỉ có khả năng chống văng nước và chống bụi ở mức nhẹ thì đến Beosound A1 G.2, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nó ngay trong các điều kiện thời tiết khác nghiệt với chuẩn IP67. Thậm chí, bạn có thể ngâm A1 G.2 trong 30 phút ở độ sâu dưới 1 mét.

Chống nước và bụi chuẩn IP67

Điều đó đồng nghĩa rằng, giờ đây với A1 2nd Gen, bạn tha hồ mang theo nó mọi lúc mọi nơi, từ các bữa tiệc bên hồ bơi, trên bãi biển đến những buổi dã ngoại mưa… Tất cả sẽ không là rào cản để chiếc loa B&O này mang âm nhạc đến bên bạn.

Chống nước và bụi chuẩn IP67

Đi xa hơn, chơi lâu hơn

Với viên pin dung lượng 3000 mAh, Beosound A1 thế hệ thứ 2 có thời lượng sử dụng pin cực ấn tượng. Nó có thể chơi nhạc ở mức âm thanh thông thường tới 18 giờ và 43 giờ ở mức âm lượng nhỏ. A1 G.2 cũng được tích hợp tính năng sạc nhanh cho phép bạn sạc đầy thiết bị chỉ trong 2.5 giờ qua cổng USB Type C tích hợp.

Kết nối nhanh chóng

Nhờ sử dụng công nghệ kết nối bluetooth 5.1 mới nhất, loa B&O Beosound A1 G.2 dễ dàng ghép nối với các thiết bị khác như smartphone, iPad, tablet… Ngoài ra, bản thân A1 G.2 còn có thể ghép nối với một loa A1 G.2 khác thông qua ứng dụng B&O của hãng cho âm thanh càng trở nên bùng nổ và lấp đầy.

Kết nối nhanh chóng

Là chiếc loa di động dùng để nghe nhạc, Beosound A1 G.2 còn giúp bạn tận hưởng các cuộc gọi thoại trong trẻo nhờ hiệu suất loa ngoài vượt trội cùng 3 micro bên trong. Có thể nói, với A1 G.2 cuộc sống của bạn lúc nào cũng thật sẵn sàng.

Điều khiển bằng Amazon Alexa

Beosound A1 G.2 được hãng Bang&Olufsen tích hợp tính năng Trợ lý giọng nói Alexa. Nhờ đó, bạn có thể chọn một bài hát, xem tin tức hoặc sắp xếp kế hoạch trong ngày mà không cần phải thực hiện các thao tác điều khiển bằng tay.

Điều khiển bằng Amazon Alexa

Có thể nói, B&O Beosound A1 G.2 là chiếc loa di động bluetooth đầy thông minh được sinh ra để dành riêng cho cuộc sống năng động. Âm nhạc sẽ luôn ở quanh, lấp đầy không gian quanh bạn bởi những ca từ và giai điệu tuyệt vời. Hãy ghé chân ngay các showroom của Anh Đức để được trực tiếp trải nghiệm chất âm và mua sắm Beosound A1 G.2 với mức giá tốt nhất nhé. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beosound A1 G.2
  • Cáp USB-C
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM