Loa B&O Beosound 2 GVA | Silver (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • -Công suất: 1 x 40W, 2 x 11W, 2 x 20W
  • Củ loa: Tweeter: 1 x 3/4
  • Tần số: 33Hz – 24.300Hz
  • SPL Max: 94dB
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, AirPlay, AirPlay 2, Chromecast, DLNA - DMR, Google Cast, Spotify Connect, QPlay 2.0

Beosound 2 và BeoSound 2 GVA là những sản phẩm loa 360 độ thông minh đến từ thương hiệu âm thanh Bang & Olufsen. Dòng loa này thuộc phân khúc loa cao cấp, với thiết kế vỏ nhôm hình trụ cực kì độc đáo và bắt mắt khi được bố trí ở không gian tại gia. Trong đó, Beosound 2 GVA nổi bật hơn với giao thức điều khiển giọng nói thông qua Google Assistant, cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Liên hệ
99.950.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ Czech
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • -Công suất: 1 x 40W, 2 x 11W, 2 x 20W
  • Củ loa: Tweeter: 1 x 3/4
  • Tần số: 33Hz – 24.300Hz
  • SPL Max: 94dB
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, AirPlay, AirPlay 2, Chromecast, DLNA - DMR, Google Cast, Spotify Connect, QPlay 2.0
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trau chuốt

Khi đề cập đến thiết kế của loa, Beosound 2 GVA vẫn tuân thủ cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thu hút bởi vẻ ngoài hình nón chỉ "có một không hai" ở những dòng loa của B&O. Thiết kế dạng trụ hình nón cụt trông khá giống một chiếc đèn ngủ kết hợp với phần trên cùng gần như lơ lửng với thân loa tạo điểm nhấn hoàn toàn khác biệt. Đây cũng là ý đồ của B&O để tạo phần trên cùng thành núm điều chỉnh âm lượng, người dùng có thể sử dụng bằng cách xoay tăng hoặc giảm âm lượng một cách mượt mà và trơn tru.

Loa B&O Beosound 2

Không dừng lại ở đó, bề mặt trên của núm điều chỉnh âm lượng tích hợp hệ thống phím cảm ứng, những thao tác chuyển bài hát, tăng giảm âm lượng hoặc tạm ngưng chơi nhạc đều được thực hiện nhờ vào cách chạm nhẹ. Đặt biệt, Beosound 2 GVA tích hợp cảm biến tiệm cận với chức năng tự sáng đèn bảng điều khiển khi bạn đến gần.

Loa B&O Beosound 2

Được thiết kế với kích thước 431 x 200 x 200mm và trọng lượng 4.1kg, nhỉnh hơn một chút so với dòng loa Beosound 1, Beosound 2 GVA giúp bạn dễ dàng bố trí loa ở bất kỳ đâu trong không gian phòng. Khi cần di chuyển, bạn chỉ cần một tay là có thể nhấc nhẹ nhàng Beosound 2 GVA mà không gặp nhiều trở ngại.

B&O Beosound 2

Bên cạnh việc sử dụng chất liệu bằng vỏ nhôm nguyên khối, sáng bóng như ở Beosound 1, thân loa Beosound 2 GVA còn tích hợp hệ thống các khe tản nhiệt cách đều nhau. Cách thiết kế này góp phần tạo điểm nhấn cho loa cũng như nâng cao khả năng tản nhiệt, giảm hiện tượng nóng máy khi hoạt động lâu ở công suất cao. Ngoài ra, những đường nét thanh thoát trên thân loa còn được kết hợp với đế loa nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn giúp loa luôn đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Loa B&O Beosound 2

Tích hợp Google Voice Assistant

Beosound 2 GVA có khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant nhờ được trang bị 5 microphone trải đều bên trong phần đỉnh loa. Thông qua giao thức này, bạn chỉ cần nói "Hey Google" và yêu cầu phát danh sách nhạc yêu thích của bạn, lập tức loa sẽ bắt tín hiệu đồng thời phát nhạc theo ý muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tích hợp Google Voice Assistant

Khả năng kết nối linh hoạt

Điểm nổi bật của Beosound 2 GVA chính là mang đến bạn sự tự do và linh hoạt tối đa trong cách chơi nhạc. Đây là một chiếc loa có khả năng kết nối đa dạng với nhiều giao thức như Wifi, Bluetooth, Chromecast, Google Cast, AirPlay 2,... giúp ghép nối dễ dàng với bất kỳ các thiết bị di động nào như smartphone, máy tính bảng, laptop

Loa B&O Beosound 2

Đồng thời, Beosound 2 GVA tích hợp nhiều dịch vụ âm nhạc trực tuyến bổ sung như Spotify, Deezer, TuneIn Internet radio, QQ Music,.. để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi phát nhạc. Ngoài ra, Beosound 2 GVAcó thể kết nối với các hệ thống âm thanh khác của B&O thông qua ứng dụng BeoLink tạo thành một hệ thống âm thanh liền mạch và thống nhất.

Âm thanh vòm 360 độ

Beosound 2 GVA được biết đến là dòng loa cho ra âm thanh 360 độ nhờ cấu trúc hình nón cụt hoàn toàn khác biệt như đã đề cập ở trên. Bên trong hình dáng nón cụt là 4 củ loa, bao gồm 1 củ loa woofer đường kính 133mm, 2 củ loa mid đường kính 51mm và củ 1 tweeter với kích thước 19mm. Các củ loa này được khuếch đại bởi hệ thống amply tích hợp Class D có tổng công suất lên đến 102W, trong đó có 40W cho loa tweeter, 2 x 11W cho loa mid và 2 x 20W cho loa woofer.

Loa B&O Beosound 2

Sỡ hữu mức công suất ấn tượng cùng với cấu trúc loa độc đáo, Beosound 2 GVA có khả năng đủ sức để thách thức với bất kỳ mẫu loa không dây nào hiện nay, thậm chí cả những dàn Hi-Fi cỡ vừa và nhỏ. Có thể khẳng định, những tín đồ sành sỏi về loa B&O chắc chắn sẽ "mê mệt" với chất âm chi tiết, sạch, tiếng trung ấm và dày, tiếng bass có chiều sâu mà Beosound 2 GVA mang lại.

Loa B&O Beosound 2

Nếu Beosound 1 chỉ được trang bị 1 củ loa toàn dải và 1 loa woofer, thì Beosound 2 GVA lại sở hữu đến 4 củ loa chất lượng với khả năng tái tạo và trình diễn âm thanh xuất sắc. Nhờ tính năng này, Beosound 2 GVAlà sản phẩm loa "đáng đồng tiền bát gạo" để bạn trang bị cho không gian gia đình thêm phần sang trọng cũng như có được giây phút thư giãn với chất âm tuyệt vời.

Xem tất cả

So sánh

Giá 99.950.000 ₫ 88.000.000 ₫
Kiểu dáng Shelf/Desk ( Để trên Kệ/Bàn) Shelf/Desk ( Để trên Kệ/Bàn)
Phát nhạc trực tuyến Bluetooth Wi-Fi Streaming
Loa ngoài Không Không
Sạc cho smartphone Không Không
Chống nước Không Không
Tính năng khác Trợ lý ảo Spotify Connect, AirPlay 2
Phản Hồi Thường Xuyên 33 - 23.400 Hz 14 Hz - 27 kHz
Tỷ Lệ Tín Hiệu/ Tiếng Ồn 94 dB SPL -
Công Suất Đầu Ra 102W 1100 W RMS
Drivers 1 x Tweeter ¾"
2 x Mid-range 2"
1 x Woofer 5 ¼"
2 x Aluminum Woofer (Side-Firing)
1 x Aluminum Midrange
1 x Titanium Tweeter
Cấu Hình Bluetooth Được Hỗ Trợ - A2DP
AVRCP
Nguồn Transmitter - -
Bluetooth 4.2
Dung Lượng (mAh) Không -
Loại Pin Không trang bị pin, cắm nguồn trực tiếp -
Điện Áp - -
Thời Lượng Pin Không -
Kích Thước 43.1 x 20 x 20 cm 25.2 x 25.5 x 34.2 cm
Chất Liệu Aluminium ABS, Aluminum, Composite, Glass Fiber, Polycarbonate
Trọng Lượng 4.1kg 11.4 kg
Kích Thước Hộp - 50.29 x 34.80 x 34.80 cm
Trọng Lượng Hộp - 14.93 kg
Xem Thêm
Xem Thêm

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beosound 2 GVA
  • Sách hướng dẫn
  • Dây sạc 3 chân
SẢN PHẨM ĐÃ XEM