Loa B&O Beosound 1 GVA | Silver (Chính Hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ loa: Loa toàn dải: 40W, Loa woofer: 20W
  • Tần số: 35Hz – 24.300Hz
  • Kết nối: Bluetooth, Google Cast, Apple Airplay, DLNA - DMR, Spotify Connect, QPlay 2.0
  • Dịch vụ âm nhạc: Spotify, Deezer, TuneIn Internet radio, QQ Music
  • Thời lượng pin: 16 giờ

B&O Beosound 1 GVA là một trong những thiết bị loa di động mới nhất của hãng Bang & Olufsen được thiết kế hoàn toàn giống với người anh em cùng dòng B&O Beosound 1. Bên cạnh hỗ trợ các kết nối thông dụng Wifi, Bluetooth, Google Cast, Apple Airplay,... như ở B&O Beosound 1 thì B&O Beosound 1 GVA tích hợp thêm khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Voice Assistant.

Liên hệ
57.330.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ Czech
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Củ loa: Loa toàn dải: 40W, Loa woofer: 20W
  • Tần số: 35Hz – 24.300Hz
  • Kết nối: Bluetooth, Google Cast, Apple Airplay, DLNA - DMR, Spotify Connect, QPlay 2.0
  • Dịch vụ âm nhạc: Spotify, Deezer, TuneIn Internet radio, QQ Music
  • Thời lượng pin: 16 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động

Nhìn từ bên ngoài, người dùng khó có thể tìm ra sự khác biệt giữa B&O Beosound 1 và B&O Beosound 1 GVA vì được hãng thiết kế với kích thước và trọng lượng như nhau. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ nhàng, B&O Beosound 1 GVA thích hợp để bạn bố trí trong mọi không gian, có thể đặt gọn trên mặt bàn, mặt ghế, góc tủ, dưới sàn. Đồng thời, kích thước này còn giúp người dùng dễ dàng nhấc loa lên chỉ bằng một tay khi cần di chuyển.

Loa B&O Beosound 1 GVA

B&O Beosound 1 GVA được biết đến là một chiếc loa di động không chỉ nhờ vào thiết kế nhỏ gọn mà còn nhờ khả năng phát nhạc không dây bằng pin thay vì phải sử dụng kết nối nguồn có dây bất tiện. Sở dĩ B&O Beosound 1 GVA làm được điều này vì được trang bị pin lithium-Ion bền bỉ với thời lượng pin lên đến 16 giờ và có thể sạc lại khi nguồn pin cạn kiệt. Tính năng di động cao phép người dùng mang theo Beosound 1 GVA đến bất kỳ đâu và sử dụng trong những chuyến dã ngoại, cắm trại mà không cần lo lắng đến vấn đề bất chợt hết pin làm gián đoạn cuộc vui.

Loa B&O Beosound 1 GVA

Tương tự thiết kế Beosound 1, Beosound 1 GVA sở hữu vẻ ngoài hình nón dạng phi thuyền không gian sáng bóng kết hợp với phần trên cùng gần như lơ lửng với thân loa tạo điểm nhấn hoàn toàn khác biệt chỉ có ở dòng loa Beosound. Phần trên cùng của Beosound 1 GVA đảm nhiệm chức năng là núm điều chỉnh âm lượng, xoay mượt mà và trơn tru. Bền mặt trên tích hợp hệ thống phím cảm ứng, chạm nhẹ để bật nguồn, nhấn đúp để thay đổi đầu vào, vuốt sang trái hoặc phải để thay đổi bản nhạc. Đặt biệt, nhờ được trang bị cảm ứng tiệm cận, Beosound 1 GVA có khả năng nhận diện vị trí đứng của bạn giúp bạn điều chỉnh từ mọi phía.

Loa B&O Beosound 1 GVA

Nói về chất liệu cấu tạo nên dòng loa này, nhà thiết kế Beosound 1 GVA - Torsten Valeur đã từng nhận định “Nhôm luôn là chất liệu đặc trưng của B&O và là lựa chọn tự nhiên dành cho các sản phẩm âm thanh”. Do đó, Beosound 1 GVA đã được thiết kế với vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối, sáng bóng tạo cảm giác bắt mắt, sờ mịn tay cũng như để bạn dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Tích hợp Google Voice Assistant

Beosound 1 GVA có khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Voice Assistant nhờ được trang bị 5 microphone trải đều bên trong loa. Đây là trợ thủ đắc lực giúp loa dễ dàng nhận lệnh bằng giọng nói của người dùng để chuyển sang cho trợ lý ảo Google Assistant thực hiện một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Loa B&O Beosound 1 GVA

Kết nối không dây dễ dàng

Beosound 1 GVA có khả năng kết nối Wifi cho phép bạn dễ dàng phát nhạc từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay,... một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể kết nối loa với cách thiết bị thông minh bằng nhiều giao thức khác như Bluetooth, Google Cast, Apple Airplay, DLNA - DMR, Spotify Connect, QPlay 2.0, thậm chí GoogleCast. Thông qua cách kết nối không dây tiện lợi, người dùng dễ dàng điểu chỉnh loa theo ý muốn cũng như dễ dàng nghe nhạc theo sở thích.

Loa B&O Beosound 1 GVA

Đồng thời, Beosound 1 GVA tích hợp nhiều dịch vụ âm nhạc trực tuyển bổ sung như Spotify, Deezer, TuneIn Internet radio, QQ Music,.. cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn khi phát nhạc. Loa di động cho phép người dùng kết nối nhiều loa với nhau để tạo thành mạng lưới âm thanh đa phòng - xu hướng thưởng thức âm nhạc công suất cao đang "hot" trên thị trường hiện nay.

Âm thanh vòm 360 độ

Để đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra rõ ràng, Beosound 1 GVA sở hữu củ loa trầm với đường kính 10.16cm và 1 củ loa toàn dải có kích thước 1.27cm. Trong đó, củ loa trầm được đặt dưới cùng của loa để đáp ứng mức công suất 20W. Song, củ loa toàn dải đặt trên cùng hướng xuống đáy loa với mức công suất lên đến 40W. Cả hai củ loa đều được cung cấp bởi các bộ khuếch đại Class D riêng biệt, có khả năng mang lại âm thanh 360 độ đồng đều giúp loa toả âm thanh từ mọi hướng cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Loa B&O Beosound 1 GVA

Với mức giá mà B&O đưa ra chắc chắn Beosound 1 GVA là dòng loa không nằm trong phân khúc dành cho khách hàng phổ thông. Nhưng đối với những khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm loa cao cấp, chất lượng gia công tinh xảo cũng như tích hợp đầy đủ tính năng thông minh thì Beosound 1 GVA là lựa chọn đáng cân nhắc.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beosound 1 GVA
  • Sách hướng dẫn
  • Dây sạc 3 chân
SẢN PHẨM ĐÃ XEM