Govee LED Strip Light M1 H61E1

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGBICW
  • Chiều dài: 5m/16.4ft
  • Vôn: 24V
  • Công suất: 72W
  • Kết nối: 2.4GHz Wi-Fi + Bluetooth
  • Điều khiển bằng giọng nói: Alexa, Google Assistant

Govee LED Strip Light M1 H61E1 là một giải pháp dải đèn LED tiên tiến và đa dạng trong trang trí nội thất. Với công nghệ RGBIC+ 4 trong 1 mang lại trải nghiệm ánh sáng độc đáo và phong cách. Độ sáng lumen cao, mật độ LED ấn tượng và khả năng tương thích với các nền tảng nhà thông minh nổi tiếng làm cho Govee M1 trở thành sự lựa chọn lý tưởng để tạo điểm nhấn sáng tạo trong không gian của bạn. 

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGBICW
  • Chiều dài: 5m/16.4ft
  • Vôn: 24V
  • Công suất: 72W
  • Kết nối: 2.4GHz Wi-Fi + Bluetooth
  • Điều khiển bằng giọng nói: Alexa, Google Assistant
Tổng quan sản phẩm

Công nghệ RGBIC+ 4 trong 1

Govee LED Strip Light M1 H61E1 được tích hợp công nghệ RGBIC+ 4 trong 1 - là một đột phá tiên tiến trong trải nghiệm ánh sáng, đặc biệt là trong mùa Giáng sinh. Sử dụng điều khiển IC độc lập, đèn này có khả năng tạo ra nhiều màu sắc đồng thời trên cùng một dải đèn, tạo nên hiệu ứng ánh sáng độc đáo và phong cách.

H61E1 4

Chipset 4 trong 1 được cải tiến giúp hiển thị màu sắc tự nhiên hơn, đồng thời cung cấp độ sáng lumen cao hơn so với các sản phẩm trước đó. Điều này mang lại cho đèn dải LED Govee khả năng tái tạo màu sắc vô cùng chân thực và phong phú, tạo ra không gian ánh sáng độc đáo và phong cách cho mọi bữa tiệc.

H61E1 5

Mật độ sáng cao với 60 đèn Led/m

Govee LED Strip Light M1 H61E1 có mật độ sáng ấn tượng với 60 đèn LED/m, tạo ra một dải đèn LED sáng đều hơn so với đa số các sản phẩm RGBIC khác trên thị trường.

H61E1 6

Đèn LED dải Govee M1 không chỉ đơn thuần là tăng cường độ sáng, mà còn mang lại độ sáng lumen gấp đôi so với các thế hệ trước đó. Kết hợp với mật độ cao, sản phẩm này không chỉ tạo ra không gian ánh sáng mạnh mẽ mà còn đảm bảo sự nhất quán, tạo nên bầu không khí ấn tượng và đặc sắc cho mọi bữa tiệc.

Chế độ tự làm

Chế độ tự làm của Ứng dụng Govee Home mang đến một trải nghiệm trang trí ánh sáng tuyệt vời và độc đáo cho dải đèn dải RGBIC Govee. Với khả năng điều khiển trên 50 phân đoạn, người dùng có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng cá nhân hóa độc đáo và mượt mà. Ứng dụng cung cấp không gian sáng tạo với hơn 17 hiệu ứng hoạt hình, giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong việc trang trí cho căn phòng của mình.

H61E1 7

Chế độ tự làm không chỉ đơn thuần là một cách để tùy chỉnh màu sắc, mà còn làm nổi bật các hiệu ứng ánh sáng độc đáo, giúp tạo ra không khí phong phú và phát triển sự độc đáo trong không gian trang trí của bạn. Điều này làm cho Govee M1 trở thành một công cụ sáng tạo và linh hoạt cho mọi dịp lễ.

Đồng bộ âm nhạc với đèn Govee

Chức năng đồng bộ âm thanh của Govee M1 đưa trải nghiệm ánh sáng lên một tầm cao mới. Với mic tích hợp trong hộp điều khiển, đèn dải LED này có khả năng đồng bộ hoạt động với âm thanh, tạo ra một trải nghiệm âm thanh và ánh sáng đồng đều và sinh động.

H61E1 8

Khi bạn phát nhạc từ danh sách phát của mình, đèn LED Govee M1 sẽ tự động phản ánh nhịp điệu của bản nhạc. Điều này tạo ra một trải nghiệm hứng khởi và kỳ diệu, làm nổi bật không gian xung quanh bằng sự đồng bộ hoàn hảo giữa âm thanh và ánh sáng, làm cho mọi buổi tiệc hoặc không gian giải trí trở nên sống động và thú vị hơn bao giờ hết.

Đèn Govee hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói

Đèn Govee LED Strip Light M1 H61E1 còn là một phần của hệ sinh thái nhà thông minh. Với khả năng tương thích các nền tảng nhà thông minh như HomeKit, Alexa, Google Assistant, đèn Govee M1 mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc quản lý ánh sáng theo cách bạn mong muốn.

H61E1 9

Dễ dàng thiết kế và lắp đặt

Việc thiết kế và lắp đặt đèn LED Govee H61E1 vô cùng dễ dàng và linh hoạt. Với khả năng cắt và kết nối, bạn có thể tùy chỉnh độ dài của dải đèn để phản ánh ý tưởng chiếu sáng lý tưởng của mình.

H61E1 3

H61E1 cho phép cắt tối đa 6,56ft hoặc được kết nối lên tới 32,8ft, tạo nên sự linh hoạt tối đa trong việc tạo hình và trang trí. Hệ thống này giúp bạn dễ dàng tạo ra không gian ánh sáng theo ý muốn mà không phải lo lắng về kích thước hoặc chiều dài không gian.

Govee LED Strip Light M1 H61E1 là một lựa chọn xuất sắc để làm mới không gian nội thất. Công nghệ RGBIC+ 4 trong 1 tạo nên hiệu ứng ánh sáng đa dạng và sinh động, trong khi độ sáng lumen cao và mật độ LED ấn tượng mang đến bầu không khí mạnh mẽ và nhất quán. Chế độ tự làm sáng tạo và khả năng đồng bộ âm thanh đem đến trải nghiệm giải trí đa chiều, còn tính tương thích với nền tảng nhà thông minh và dễ dàng thiết kế lắp đặt làm cho M1 H61E1 trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc trang trí. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee LED Strip Light M1 H61E1
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM