Garmin epix Gen 2 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 416 x 416 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi

Garmin epix Gen 2 là mẫu đồng hồ GPS phân khúc cao cấp đầu tiên của Garmin được trang bị màn hình AMOLED chất lượng, hỗ trợ bạn chinh phục mọi thử thách, ghi dấu ấn tập luyện với các tính năng thông minh cùng thời lượng pin ấn tượng. 

Liên hệ
21.250.000 ₫
Giá cũ 24.990.000 ₫
Tiết kiệm 3.740.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng  1.000.000đ  khi mua kèm  Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Chương trình áp dụng đến hết 06/5/2024)
👉 Tặng thêm  01 năm  Bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 416 x 416 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, cao cấp 

Garmin epix Gen 2 mang đến một thiết kế mới với các ốc trên viền bezel được đưa ra khu vực lug cài dây cho mặt đồng hồ trông sạch và đẹp hơn. Thiết bị cũng trở nên hài hòa với phong cách sống của bạn qua các tùy chọn màu sắc, màn hình sapphire đi kèm viền bezel titanium.

Thiết kế sang trọng, cao cấp 

Màn hình chất lượng, sắc nét 

Nâng cấp đáng chú ý trên đồng hồ Garmin epix Gen 2 chính là sở hữu màn hình AMOLED kích thước 1.3 inch, có độ phân giải cao lên tới 416 x 416 pixels, cho chất lượng hiển thị vượt trội hơn nhiều mẫu đồng hồ GPS chuyên dụng khác của Garmin. Với tính năng chờ Always On Display, bạn có thể quan sát được thông tin cần thiết ngay cả dưới ánh nắng chói chang. 

Garmin epix Gen 2 18

Người dùng có thể điều khiển bằng màn hình cảm ứng hoặc nút bấm để truy cập nhanh vào các tính năng thông minh, bản đồ. 

Trợ lý cho sức khỏe 

Đồng hồ thông minh Garmin epix Gen 2 tiếp tục mang đến đa dạng các tính năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe 24/7 như đo nhịp tim ngay trên cổ tay và đưa ra các cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp trong lúc nghỉ ngơi, sử dụng cảm biến Pulse Ox2 để đo độ bão hòa oxy trong máu. 

Garmin epix Gen 2 22

Dựa trên sự thay đổi của nhịp tim, đồng hồ sẽ đo lường mức độ căng thẳng của bạn cũng như theo dõi các chỉ số giấc ngủ và đưa ra phân tích để giúp bạn cải thiện tốt hơn. Từ các chỉ số được đo lường, đồng hồ sẽ tính toán mức năng lượng cơ thể tùy từng thời điểm trong ngày để bạn có thể lên kế hoạch vận động, nghỉ ngơi hợp lý.

Thách thức mọi giới hạn

Đồng hồ thông minh Garmin epix Gen 2 được tích hợp trong mình đa dạng các môn thể thao như chạy trail, bơi lội, chạy bộ, đạp xe, đi bộ đường dài, chèo thuyền, trượt tuyết, chơi golf, lướt sóng, leo núi trong nhà và nhiều môn thể thao khác.

Garmin epix Gen 2 20

Ngoài ra, các bài tập hình động cũng được cài đặt sẵn hoặc có thể tải thêm từ cộng đồng Garmin Connect, bao gồm bài tập cardio, rèn luyện sức bền, yoga và Pilates bằng hoạt ảnh, dễ theo dõi và xem ngay trên mặt đồng hồ. 

Đồng hồ sẽ luôn theo dõi tổng thể mức độ thể chất và hoạt động gắng sức của bạn, nhắc nhở bạn tránh gắng sức trong giai đoạn bắt đầu chạy hoặc vận động. Hơn nữa, thiết bị cũng đưa ra các bài tập gợi ý hàng ngày, các bài tập được điều chỉnh sau mỗi lần chạy hoặc đạp xe sao cho phù hợp với hiệu suất và sự phục hồi của bạn.

Định tuyến đến từng ngã rẽ

Garmin epix Gen 2 được trang bị GNSS đa băng tần với công nghệ SatIQ, đảm bảo khả năng định vị chính xác trong mọi môi trường cũng như tối ưu hóa thời lượng pin của thiết bị. 

Với cảm biến ABC được tích hợp, bạn có thể dễ dàng điều hướng con đường tiếp theo thông qua cao độ kế cho dữ liệu độ cao, khí áp kế để theo dõi thời tiết và la bàn điện tử 3 trục.

Garmin epix Gen 2 21

Người dùng có thể tải xuống bản đồ TopoActive thông qua kết nối Wi-Fi để xem trước các khu vực cần khám phá, đảm bảo mọi chuyến đi của bạn luôn đúng hướng. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị tính năng khứ hồi thông minh cho bạn các tuyến đường đề xuất để quay lại điểm xuất phát hoặc hướng dẫn đến từng ngã rẽ để bạn biết được khi nào gặp ngã rẽ tiếp theo. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Dù sử dụng màn hình AMOLED nhưng Garmin epix Gen 2 đảm bảo thời lượng pin cực tốt khi cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 16 ngày khi ở chế độ đồng hồ thông minh và liên tục 42 giờ khi kích hoạt GPS, 32 tiếng khi tiếp nhận toàn bộ GNSS và 20 tiếng khi dùng thêm đa băng tần (Multi-band). Ngoài ra, chip GPS mới đa băng tần hứa hẹn đồng hồ cho khả năng bắt GPS nhanh hơn và chính xác hơn ngay cả trong các điều kiện không thuận lợi.

Garmin epix Gen 2 19

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin epix Gen 2
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM