Garmin Quatix 7 Sapphire Edition (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED (always-on)
  • Độ phân giải: 416 x 416 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 16 ngày
  • Bộ nhớ: 32GB
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi
  • Kích thước: 47 x 47 x 14.5 mm

Garmin Quatix 7 Sapphire là phiên bản đồng hồ thông minh GPS hàng hải thuộc quatix 7 series. Đồng hồ nổi bật với màn hình AMOLED sắc nét cùng nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ tối đa cho người dùng thường xuyên ở trên tàu, thuyền. 
 

Liên hệ
25.290.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED (always-on)
  • Độ phân giải: 416 x 416 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 16 ngày
  • Bộ nhớ: 32GB
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi
  • Kích thước: 47 x 47 x 14.5 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế, chắc chắn 

Đồng hồ hàng hải Garmin Quatix 7 Sapphire mang đến một thiết kế chắc chắn, tinh tế với lớp vỏ polymer gia cố bằng sợi và khung vòng kim loại titan bền bỉ, tất cả tạo nên một tổng thể năng động, thời trang. Đồng hồ được trang bị dây đeo silicon cho khả năng thay thế dễ dàng và mang lại trải nghiệm đeo êm ái, thoải mái suốt ngày dài. 

Thiết kế tinh tế, chắc chắn 

Đồng hồ được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED 1.3'', độ phân giải 416 x 416 pixels và được tích hợp tính năng always-on cho khả năng hiển thị sắc nét ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Màn hình sở hữu lớp phủ carbon như kim cương và ống kính sapphire chống trầy xước, bảo vệ màn hình trước những va đập trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh màn hình cảm ứng, Quatix 7 Sapphire còn được tích hợp các hệ thống nút điều khiển có thể hoạt động trong mọi môi trường, hỗ trợ bạn truy cập nhanh hơn vào các lựa chọn và tính năng bản đồ. 

Đa dạng tính năng hàng hải thông minh 

Được thiết kế cho người dùng thường xuyên ở trên mặt nước, Garmin Quatix 7 Sapphire không chỉ đem đến khả năng kết nối liền mạch với các thiết bị điện tử hàng hải mà còn được tích hợp nhiều tính năng riêng. Nổi bật trong đó là tính năng điều khiển lái tự động, cho phép người dùng có thể điều khiển con thuyền của mình dễ dàng bằng cách truy cập ứng dụng lái tự động để thay đổi hướng, thực hành các kiểu lái và đi theo tuyến đường GPS. 

Đa dạng tính năng hàng hải thông minh 

Với tính năng dữ liệu trực tuyến, bạn có thể dễ dàng xem độ sâu của nước, RPM của động cơ, gió, dữ liệu tùy chỉnh và hơn thế nữa. Ngoài ra, đồng hồ cũng sẽ đưa ra các cảnh báo về những thay đổi sắp xảy ra của thủy triều và lực cản của mỏ neo. 

Đa dạng tính năng hàng hải thông minh 

Tính năng đánh dấu điểm tham chiếu cho phép người dùng sử dụng đồng hồ để đặt các điểm tham chiếu của máy vẽ biểu đồ từ bất kỳ đâu trên thuyền mà không cần phải quay lại bánh lái để đánh dấu mỗi lần. 

Định vị chuẩn xác dù ở bất cứ đâu 

Đồng hồ thông minh Garmin Quatix 7 Sapphire tích hợp trong mình hệ thống bản đồ đa dạng gồm biểu đồ Bluechart G3 Vision - hỗ trợ các biểu đồ ven biển hàng đầu với dữ liệu Navionics tích hợp.

Thiết bị cũng cho phép người dùng tải xuống bản đồ TopoActive đa lục địa, bản đồ nước ngọt của Hoa Kỳ, truy cập bản đồ CourseView đủ màu sắc cho hơn 42.000 sân golf trên khắp thế giới và bản đồ SkyView để xem tên các cung đường và xếp hạng độ khó của hơn 2000 khi nghỉ dưỡng trượt tuyết.

Định vị chuẩn xác dù ở bất cứ đâu 

Đồng thời, Garmin Quatix 7 Sapphire còn được trang bị hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu GPS, GLONASS và Galileo, hỗ trợ đa băng tần giúp cải thiện độ chính xác vị trí của người dùng, cho khả năng định vị chuẩn xác ngay cả trong những môi trường khó khăn. 

Tính năng chăm sóc sức khỏe 

Tương tự các mẫu đồng hồ Garmin khác, Garmin Quatix 7 Sapphire cũng mang đến hàng loạt tính năng sức khỏe như theo dõi nhịp tim, xu hướng sinh trắc học và sức khỏe hàng ngày của bạn, phân tích và đánh giá chất lượng giấc ngủ qua từng giai đoạn để người dùng có thể điều chỉnh kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý. 

Tính năng chăm sóc sức khỏe 

Tích hợp nhiều môn thể thao 

Dù được thiết kế riêng để phục vụ người dùng hàng hải nhưng Garmin Quatix 7 Sapphire vẫn hỗ trợ các bộ môn thể thao như bơi lội, chạy bộ, đạp xe, đi bộ, chèo thuyền, trượt tuyết, chơi golf, leo núi, lướt sóng, mang đến trải nghiệm sử dụng đa dạng hơn cho người dùng. 

Tích hợp nhiều môn thể thao 

Bên cạnh đó, thiết còn đánh giá cường độ tập luyện và đưa ra thời gian phục hồi phù hợp với trạng thái luyện tập và cơ thể, để bạn biết khi nào sẵn sàng cho buổi tập tiếp theo.

Khả năng lưu trữ âm nhạc 

Garmin Quatix 7 Sapphire còn cho phép người dùng có thể lưu trữ âm nhạc trực tiếp trên đồng hồ. Bạn có thể tải bài hát và playlist của mình từ tài khoản Spotify, Deezer hoặc Amazon Music, kết nối với tai nghe bluetooth để dễ dàng thưởng thức âm nhạc trong những chuyến đi biển mà không cần phải sử dụng đến điện thoại. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Quatix 7 Sapphire Edition
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM