Garmin Enduro | Steel/Gray UltraFit Nylon Strap (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.4 inch
  • Độ phân giải: 280 x 280 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 50 ngày
  • Bộ nhớ: 64MB
  • Kết nối: Bluetooth®, ANT+®
  • Kích thước: 51 x 51 x 14.9 mm

Garmin Enduro là mẫu đồng hồ thể thao sở hữu thiết kế chắc chắn và bền bỉ, được tích hợp tính năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời cùng nhiều chế độ luyện tập khác. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời. 
 

Liên hệ
19.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.4 inch
  • Độ phân giải: 280 x 280 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 50 ngày
  • Bộ nhớ: 64MB
  • Kết nối: Bluetooth®, ANT+®
  • Kích thước: 51 x 51 x 14.9 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, bền bỉ 

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro sở hữu kiểu dáng thiết kế năng động, bền bỉ với gờ bằng thép không gỉ, cho khả năng chống chịu thời tiết tốt và có thể điều chỉnh để phù hợp với các điều kiện đua khắc nghiệt. Ngoài ra, dây Nylon UltraFit siêu nhẹ, độ đàn hồi cao, có thể điều chỉnh các nút gài, mang lại cảm giác đeo thoải mái cả ngày dài. 

Thiết kế năng động, bền bỉ 

Màn hình hiển thị sắc nét

Garmin Enduro được trang bị màn hình 1.4 inch với công nghệ memory in pixel hiện đại và chế độ Always On để hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời. Thấu kính Power Glass cũng sở hữu độ bền bỉ tuyệt vời, bảo vệ màn hình khỏi trầy xước, va đập trong quá trình sử dụng. 

Màn hình hiển thị sắc nét

Tính năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Với tính năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời, đồng hồ Garmin Enduro sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình. Thiết bị cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 80 giờ ở chế độ GPS và 65 ngày ở chế độ SmartWatch - một con số rất ấn tượng cho các hoạt động ngoài trời. 

Hỗ trợ đa môn thể thao 

Bên cạnh tính năng solar đầy tiện ích, Garmin Enduro còn chinh phục những người yêu thể thao bởi hàng loạt các tính năng mới và hiện đại như:

- ULTRARUN: Cho khả năng tự động phát hiện thời gian nghỉ ngơi của người chạy bộ để đếm và tách riêng thời gian này ra khỏi thời gian tập. 

- TRAIL RUN VO2 MAX: VO2 Max dành riêng cho chạy trail giúp theo dõi sức khỏe tim mạch của bạn và đánh giá phản ánh dựa trên điều kiện đường mòn.

- RECOVERY ADVISOR: Đưa ra các khuyến nghị về thời gian nghỉ ngơi và lời khuyên để phục hồi tốt nhất tại mỗi thời điểm. 

- DAILY SUGGESTED WORKOUTS: Dựa trên khối lượng luyện tập và tình trạng thể chất của bạn, đồng hồ sẽ đưa ra các đề xuất bài tập chạy và đạp xe phù hợp.

- MTB DYNAMICS: Tính năng này đem đến các chế độ đo đạc chuyên biệt dành cho môn đạp xe địa hình, giúp bạn ghi lại quãng thời gian trên không, thời gian tiếp đất mượt mà để đưa ra số điểm.

- CLIMBPRO FEATURE: Bằng cách sử dụng công cụ lập kế hoạch ClimbPro, người dùng có thể nắm bắt được thông tin thời gian thực về các lần leo hiện tại, bao gồm độ dốc, khoảng cách và độ cao đạt được.

Hỗ trợ đa môn thể thao 

Bên cạnh đó, đồng hồ hỗ trợ nhiều bộ môn thể thao với dữ liệu được tải sẵn như bơi lội, trượt tuyết, chèo thuyền, lướt sóng, chơi golf. Hơn nữa, với hệ thống định vị vệ tinh dẫn đường toàn cầu như GPS, GLONASS và Galileo, đồng hồ đem đến khả năng định vị chính xác đến cả các khu vực hẻo lánh. Cảm biến điều hướng ABC cũng giúp bạn dễ dàng nắm được dữ liệu độ cao, theo dõi thời tiết và chọn hướng tốt hơn với la bàn điện tử 3 trục. 

Tính năng theo dõi sức khỏe

Tương tự các dòng đồng hồ Garmin khác, Garmin Enduro vẫn tích hợp trong mình hàng loạt các tính năng sức khỏe như theo dõi sự thay đổi của nhịp tim, mức độ stress, theo dõi giấc ngủ. Dựa trên các chỉ số đo được, đồng hồ sẽ tính toán mức dự trữ năng lượng của cơ thể để bạn có thể lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý. 

Tính năng theo dõi sức khỏe

Hơn nữa, thiết bị cũng giúp ghi lại lượng nước hàng ngày nạp vào cơ thể và nhắc nhở bù nước khi cần thiết. Khi mục tiêu tự động được bật, đồng hồ còn ước tính cả lượng mồ hôi đã mất sau khi hoạt động và mục tiêu của bạn sẽ điều chỉnh tương ứng. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Khi kết nối đồng hồ với điện thoại qua bluetooth, người dùng có thể nhận mọi thông báo, email, tin nhắn và cảnh báo ngay trên cổ tay. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào trong lúc luyện tập. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Tính năng theo dõi và phát hiện sự cố 

Garmin Enduro là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình. Đồng hồ có khả năng phát hiện sự cố và tự động gửi vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước đó. 

Garmin Enduro 18

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Enduro
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM