Flycam DJI Mini 3 (Chính Hãng)

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế di động, có thể gập lại
  • Công nghệ truyền dẫn OcuSync 2
  • Cảm biến CMOS 1/1.3 inch 12MP, camera hỗ trợ chụp dọc
  • Quay video 4K/30fps, 2.7K/60fps và FHD 1080p/60fps
  • Live View Video Stream 720p/30fps
  • Tính năng Return to home tiện ích
  • Khả năng kháng gió cấp 5

Nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ, DJI Mini 3 là chiếc flycam dòng mini cực chất lượng dành cho người mới bắt đầu tiếp xúc với máy bay không người lái. Phiên bản này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm bay thông minh và đặc biệt an toàn với loạt tính năng được cải tiến hoàn toàn mới.

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế di động, có thể gập lại
  • Công nghệ truyền dẫn OcuSync 2
  • Cảm biến CMOS 1/1.3 inch 12MP, camera hỗ trợ chụp dọc
  • Quay video 4K/30fps, 2.7K/60fps và FHD 1080p/60fps
  • Live View Video Stream 720p/30fps
  • Tính năng Return to home tiện ích
  • Khả năng kháng gió cấp 5
Tổng quan sản phẩm

Nhỏ gọn và linh hoạt

DJI Mini 3 sở hữu nhiều điểm tương đồng với hai người đàn anh DJI Mini 2DJI Mini 3 Pro khi có cùng kiểu dáng nhỏ gọn và nhẹ.

Theo đó, phiên bản này cũng chỉ nặng vẻn vẹn 249g, kích thước khi được gấp gọn là 148 x 90 x 62 mm và khi mở ra là 251 x 362 x 72 mm (không bao gồm cánh quạt). Thiết kế này đã giúp cho Mini 3 đạt được khả năng bay lượn linh hoạt trong nhiều môi trường có địa hình khó khăn.

Nhỏ gọn và linh hoạt

Đồng thời cho phép người dùng cất gọn vào túi và mang theo chiếc Mini 3 dễ dàng trong mọi chuyến đi và thực hiện những chuyến bay lý tưởng ở bất kỳ đâu, bao gồm cả các khu vực có lệnh cấm bay đối với những chiếc drone cỡ lớn mà không cần phải làm các thủ tục đăng ký bay phức tạp.

Camera cải tiến cho chất lượng hình ảnh vượt trội

Là phiên bản rút gọn của Mini 3 Pro nhưng DJI Mini 3 lại không hề kém cạnh người đàn anh về mặt chất lượng hình ảnh. Phiên bản này được trang bị camera sử dụng cảm biến CMOS 1/1.3 inch độ phân giải 12MP, góp phần mang lại cho người dùng những shot hình chất lượng từ trên cao.

Camera cải tiến cho chất lượng hình ảnh vượt trội

Ống kính camera có độ dài tiêu cự 24mm cùng khẩu độ f/1.7 đảm bảo hình ảnh thu được luôn sắc nét và sáng rõ ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Kết hợp cùng công nghệ ISO kép tích hợp giúp giảm nhiễu hiệu quả khi phải hoạt động vào ban đêm, đồng thời cho khả năng tái tạo màu sắc chân thực và rực rỡ hơn bao giờ hết.

Sáng tạo video không giới hạn

DJI Mini 3 cho phép bạn quay video 4K/30fps sắc nét hoặc ghi hình với chất lượng thấp hơn nhưng tốc độ khung hình cao 2.7K/60fps hay Full HD 1080p/60fps. Ngoài ra, với góc FOV rộng 82.1°, máy bay cung cấp cho người dùng một trường nhìn đủ rộng để thu được hiệu quả phối cảnh vượt trội hơn.

Chế độ quay HDR cũng được hỗ trợ nhằm đem lại màu sắc nổi bật, chi tiết phong phú ở cả vùng sáng lẫn vùng tối. Nhờ đó mà bạn không cần mất quá nhiều công sức vào giai đoạn hậu kỳ vẫn có thể tạo ra được những thước phim trên không tuyệt đẹp.

Sáng tạo video không giới hạn

Các thiết lập quay chụp có sẵn trên DJI Mini 3 như Panorama 180°, Wide Angle và Sphere panorama giúp ghi lại các cảnh tượng độc đáo dưới nhiều dạng khung hình khác nhau. Người dùng còn có thể sử dụng chế độ xem toàn cảnh Panorama Viewer 2.0 với tính năng xem ảnh 720° được cung cấp bởi ứng dụng DJI Fly để kéo và thu phóng hình ảnh toàn cảnh hình cầu.

Camera quay dọc tiện ích

Kế thừa khả năng quay hướng dọc vô cùng tiện ích từ Mini 3 Pro, phiên bản này có thể chuyển đổi linh hoạt từ chế độ quay chụp phong cảnh sang chân dung. Thiết kế cải tiến của gimbal tích hợp có khả năng xoay một góc nghiêng rộng đến 90°, giúp ghi lại đối tượng của bạn và không gian xung quanh một cách bao quát hơn.

Camera quay dọc tiện ích

Vì vậy, với Mini 3 người dùng dễ dàng bắt trọn mọi hình ảnh vào trong một khung hình và chia sẻ chúng nhanh chóng lên các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook reels, YouTube short, Tiktok,... mà không cần phải crop hay chỉnh sửa gì dễ khiến chất lượng đoạn video gốc bị suy giảm.

Đa dạng tính năng hỗ trợ

Công cụ QuickShot với 5 đường bay được thiết lập sẵn gồm Circle, Dronie, Helix, Boomerang và Rocket giúp bạn điều khiển máy bay một cách chuyên nghiệp và tạo ra loạt ảnh nâng cao chỉ trong vài thao tác chạm đơn giản. 

Bạn có thể tải xuống tốc độ cao hình ảnh vừa thu được vào thiết bị di động cá nhân để lưu trữ hoặc chia sẻ chúng nhanh chóng thông qua  QuickTransfer, cực kỳ tiện ích và tiết kiệm thời gian.

Đa dạng tính năng hỗ trợ

Bên cạnh đó, DJI Mini 3 còn sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ thông minh hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng lý tưởng. Điển hình là chức năng khởi hành tự động cùng tính năng Return to home với ba chế độ tiện ích: Smart RTH, Low Battery RTH, và Failsafe RTH.

Máy bay sẽ tự động quay trở lại điểm xuất phát khi sắp hết pin hay bị mất tín hiệu với trung tâm điều khiển. Ngoài ra, phiên bản này cũng được trang bị hệ thống cảm biến hồng ngoại và cảm biến tầm nhìn hướng xuống dưới, kết hợp cùng GNSS nhằm nâng cao hiệu suất di chuột ổn định và độ chính xác.

Nhờ vậy mà cho dù bạn chỉ mới bắt đầu tiếp xúc với flycam cũng có thể yên tâm thực hiện một chuyến bay an toàn và hiệu quả.

Công nghệ truyền dẫn Ocusync 2

Flycam DJI Mini 3 được trang bị công nghệ truyền dẫn tín hiệu OcuSync thế hệ thứ 2 (O2) cho hiệu suất truyền video có độ trễ thấp 200ms, phạm vi kết nối hiệu dụng ở mức xa lên tới 10km và luôn ổn định, ít bị nhiễu. Hệ thống O2 còn hỗ trợ cung cấp dữ liệu ở chế độ live view với độ phân giải 720p/30fps.

Công nghệ truyền dẫn Ocusync 2

Khả năng kháng gió mạnh mẽ

Với khả năng kháng gió đạt cấp 5, DJI Mini 3 bay ổn định và vững vàng trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay những khu vực phức tạp như bờ biển, rừng núi hay thung lũng, giúp dữ liệu thu về luôn có độ ổn định cao. 

Khả năng kháng gió mạnh mẽ

Trong trường hợp đi vào nơi có mức gió vượt mức quy định, Mini 3 sẽ ngay lập tức gửi cảnh báo về cho người dùng để hạ cánh tại chỗ hoặc cho máy bay quay trở về nếu cần, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

Thời lượng bay dài

DJI Mini 3 được tích hợp viên pin Intelligent Flight Battery cải tiến mới có dung lượng 2453mAh, cung cấp thời gian bay dài 38 phút. Con số này cho thấy sự vượt trội đáng kể của phiên bản này so với hai chiếc drone Mini 2 (31 phút) và Mini 3 Pro (34 phút).

Thời lượng bay dài

Bên cạnh đó, nếu được cấp nguồn bằng pin Intelligent Flight Battery Plus, Mini 3 thậm chí có thể bay lượn lâu hơn đến 51 phút. Tạo điều kiện lý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo nên những thước phim trên không ấn tượng và ghi lại loạt khoảnh khắc tuyệt vời mà không cần phải bận tâm lo lắng đến thời lượng pin.

Nâng tầm chuyến bay với bộ điều khiển DJI RC

DJI Mini 3 tương thích với DJI RC có thiết kế gọn nhẹ và được tích hợp màn hình cảm ứng LCD 5.5 inch. Người dùng dễ dàng kết nối với bộ điều khiển từ xa này thông qua công nghệ O2 và điều khiển chiếc flycam của mình một cách thuận tiện nhờ ứng dụng DJI Fly có sẵn.

Nâng tầm chuyến bay với bộ điều khiển DJI RC

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • DJI Mini 3
  • Intelligent Flight Battery
  • Spare Propellers (Cặp)
  • 6 x Spare Screws
  • Screwdriver
  • Gimbal Protector
  • Cáp PD Type-C Sang Type-C
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM