Đồng hồ thông minh Coros Pace 3 (Chính Hãng)

26 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 1.3 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi
  • Chống nước: 5ATM
  • Thời lượng pin: 38 giờ (GPS),24 ngày (Chế độ chờ)
  • Bộ nhớ trong: 4GB

Đồng hồ thông minh Coros Pace 3 mang đến cho người dùng những cải tiến vượt trội so với các phiên bản trước đó. Với thiết kế thời trang, dây đeo êm ái, thời lượng pin ấn tượng, khả năng chống nước 5 ATM, Coros Pace 3 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai đam mê thể thao và muốn theo dõi sức khỏe của bản thân một cách hiệu quả.
 

Liên hệ
6.180.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 1.3 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi
  • Chống nước: 5ATM
  • Thời lượng pin: 38 giờ (GPS),24 ngày (Chế độ chờ)
  • Bộ nhớ trong: 4GB
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, dây đeo êm ái 

Coros Pace 3 sở hữu thiết kế nhẹ nhàng, ôm tay hơn so với các phiên bản trước, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng trong quá trình tập luyện. Dây đeo được làm từ cao su mềm mại, cho khả năng thoáng khí tốt và cảm giác đeo thoải mái, vừa vặn. 

Thiết kế thời trang, dây đeo êm ái 

Thời lượng pin lên đến 24 ngày 

Với dung lượng pin lớn hơn, Coros Pace 3 có thể hoạt động liên tục lên đến 24 ngày khi sử dụng chế độ chờ và 38 giờ khi sử dụng GPS liên tục, cho bạn thoải mái thực hiện các hoạt động như chạy bộ, đạp xe mà không lo lắng hết pin giữa chừng. 

Thời lượng pin lên đến 24 ngày 

Chống nước 5 ATM

Coros Pace 3 được trang bị khả năng chống nước 5 ATM, cho phép bạn sử dụng đồng hồ ngay cả khi đi bơi hay tham gia các hoạt động thể thao dưới nước mà không cần lo lắng về việc đồng hồ bị hỏng.

Chống nước 5 ATM

GPS thế hệ tiếp theo

Coros Pace 3 được trang bị GPS băng tần kép, giúp cung cấp dữ liệu vị trí chính xác hơn, ngay cả ở những môi trường khó khăn như thành phố cao tầng hay khu rừng rậm, cho phép bạn có thể dễ dàng theo dõi quãng đường, tốc độ và vị trí của bản thân trong quá trình tập luyện một cách chính xác nhất.

GPS thế hệ tiếp theo

Đa dạng các chế độ thể thao

Đồng hồ thông minh Coros Pace 3 không chỉ là một thiết bị theo dõi thời gian đơn thuần mà còn là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai đam mê thể thao và muốn theo dõi sức khỏe của bản thân một cách toàn diện. 

Đa dạng các chế độ thể thao

Đồng hồ Coros này được tích hợp các chế độ thể thao đa dạng, bao gồm chạy bộ, đạp xe, bơi lội, thể hình, chạy địa hình,... Mỗi chế độ thể thao đều được tối ưu hóa để đo lường chính xác các chỉ số quan trọng như quãng đường, tốc độ, nhịp tim, calo tiêu hao,... giúp bạn theo dõi hiệu quả tập luyện của bản thân một cách chi tiết.

Cảm biến nhịp tim quang học mới và cảm biến SpO2

Coros Pace 3 sử dụng cảm biến nhịp tim quang học mới và cảm biến SpO2 để theo dõi sức khỏe tim mạch và mức độ oxy trong máu của bạn một cách chính xác. Cảm biến nhịp tim quang học sẽ đo nhịp tim của bạn liên tục trong suốt quá trình hoạt động, cung cấp thông tin quan trọng về sức khỏe tim mạch và giúp bạn điều chỉnh cường độ tập luyện phù hợp. Cảm biến SpO2 sẽ đo lường mức độ oxy trong máu của bạn, giúp bạn theo dõi sức khỏe tổng thể và phát hiện sớm các vấn đề về hô hấp.

Tính năng cảnh báo lạc đường 

Đồng hồ Coros Pace 3 còn được trang bị tính năng “Cảnh báo lạc đường”, đồng hồ sẽ theo dõi vị trí của bạn và cung cấp cảnh báo nếu bạn đi ra khỏi quỹ đạo đã định trước hoặc đi ra ngoài khu vực đã định. Điều này giúp bạn đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động, đặc biệt là khi bạn tập luyện ở những địa hình xa lạ hoặc ít người qua lại. 

Tính năng cảnh báo lạc đường 

Không gian lưu trữ rộng rãi với bộ nhớ trong 4GB

Với 4GB bộ nhớ trong, bạn có thể tải xuống và lưu trữ hàng ngàn bài hát yêu thích ngay trên Pace 3. Đồng hồ Coros Pace 3 cũng hỗ trợ kết nối tai nghe Bluetooth, cho phép bạn kết nối tai nghe không dây và thưởng thức âm nhạc một cách thoải mái nhất. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức playlist yêu thích trong lúc luyện tập một cách dễ dàng. 

Đa dạng hóa diện mạo với dây đeo thay thế

Coros Pace 3 cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn dây đeo thay thế, giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Người dùng có thể linh hoạt chọn lựa và thay thế giữa dây đeo silicon và dây đeo nylon để đảm bảo sự thoải mái và phù hợp với phong cách cá nhân.       

Đa dạng hóa diện mạo với dây đeo thay thế

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đồng hồ thông minh Coros Pace 3
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM