Đèn Orvibo Spotlight treo thanh ray 1 bóng 5W DD10Z05A

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 5W
  • Chỉ số hoàn màu: Ra > 93
  • Dải nhiệt độ màu: 2700K ~ 6000K
  • Góc chùm: 14°
  • Nguồn cung cấp: DC48V 50Hz

Orvibo treo thanh ray 1 bóng 5W DD10Z05A là mẫu đèn Spotlight chất lượng đến từ thương hiệu Orvibo, nổi bật với thiết kế ấn tượng cùng nhiều chức năng hiện đại. Với khả năng điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu linh hoạt, bạn có thể hoàn toàn tùy chỉnh ánh sáng phù hợp với không gian. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt tại các vị trí như đầu giường, bàn ăn hoặc bàn ghế sofa để tạo điểm nhấn thẩm mỹ và tối ưu hóa ánh sáng cho mọi hoạt động.   
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 5W
  • Chỉ số hoàn màu: Ra > 93
  • Dải nhiệt độ màu: 2700K ~ 6000K
  • Góc chùm: 14°
  • Nguồn cung cấp: DC48V 50Hz
Tổng quan sản phẩm

Chất liệu cao cấp, bền bỉ 

Đèn Orvibo Spotlight treo thanh ray 1 bóng 5W DD10Z05A sở hữu thiết kế bền bỉ, chú trọng về chất lượng khi có thân đèn được làm bằng nhôm hàng không cao cấp AL6063, cho khả năng tản nhiệt cực nhanh, đảm bảo luôn duy trì độ sáng ổn định và hiệu quả. 

Đường kính bề mặt phát sáng 50mm và chiều cao có thể điều chỉnh lên đến 1200mm, mang đến sự linh hoạt trong việc lắp đặt và thiết kế không gian ánh sáng. Đèn thích hợp để cung cấp ánh sáng và tạo điểm nhấn cho các khu vực như bàn ăn, phòng khách, phòng ngủ, bàn ghế sofa.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ 

Chỉ số hoàn màu ấn tượng 

Nổi bật trong tính năng của đèn Spotlight Orvibo là khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên và chân thực với chỉ số hoàn màu  Ra > 93, đảm bảo thể hiện chính xác màu sắc của mọi vật thể trong không gian nội thất. Điều này giúp tạo ra một môi trường ánh sáng thú vị, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái để sinh hoạt, nghỉ ngơi.

Tùy chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu linh hoạt 

Đèn Orvibo treo thanh ray 5W DD10Z05A còn cho khả năng tùy chỉnh ánh sáng linh hoạt để tạo ra không gian chiếu sáng phù hợp với hoạt động và không gian nội thất. Người dùng còn có thể tùy chỉnh dải nhiệt độ màu từ 2700K ~ 6000K thông qua Mixpad hoặc Smartphone. Từ ánh sáng ấm áp và thư giãn cho buổi tối, đến ánh sáng trắng tự nhiên cho công việc, đèn mang đến trải nghiệm chiếu sáng linh hoạt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. 

Chức năng chống chói bảo vệ mắt

Đèn Orvibo Spotlight treo thanh ray 1 bóng 5W DD10Z05A không chỉ cung cấp ánh sáng chất lượng cao mà còn được trang bị chức năng chống chói bảo vệ mắt, giúp giảm thiểu hiện tượng ánh sáng gây khó chịu và đảm bảo mang đến trải nghiệm chiếu sáng thoải mái và an toàn. 

Chức năng chống chói bảo vệ mắt

Ngoài ra, mẫu đèn Spotlight này còn có ưu điểm không nhấp nháy khi bật ngay cả trong trường hợp điện áp yếu. Điều này đảm bảo nguồn sáng ổn định, không bị nhấp nháy và không ảnh hưởng đến mắt người nhìn. 

Công suất 5W tiết kiệm điện năng 

Đèn Orvibo treo thanh ray 1 bóng 5W DD10Z05A sở hữu công suất 5W, không chỉ cung cấp đủ ánh sáng cho không gian nội thất mà còn đảm bảo tiết kiệm điện năng, góp phần vào việc bảo vệ môi trường. 

Góc chùm 14 độ 

Với góc chùm ánh sáng 14 độ, đèn treo thanh ray 1 bóng DD10Z05A tạo ra ánh sáng tập trung, rất thích hợp cho việc chiếu sáng điểm nhấn các vật trưng bày, tranh ảnh nghệ thuật hay không gian nội thất đặc biệt. Góc chùm hẹp giúp tập trung ánh sáng vào vị trí cụ thể mà bạn mong muốn, tạo ra hiệu ứng ánh sáng rất đẹp và ấn tượng.

Nguồn cung cấp DC48V 50Hz ổn định 

Nguồn cung cấp DC48V 50Hz ổn định đảm bảo khả năng hoạt động mạnh mẽ và đáng tin cậy của đèn. Mang lại hiệu suất chiếu sáng cao, cho phép bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về tình trạng ánh sáng nhấp nháy hay điện áp yếu. 

Nguồn cung cấp DC48V 50Hz ổn định 

Khả năng ứng dụng đa dạng 

Với góc chiếu hẹp, đèn Orvibo treo thanh ray DD10Z05A được sử dụng để chiếu sáng điểm các không gian nổi bật trong nhà như tranh ảnh nghệ thuật, kệ sách hoặc các vật trưng bày khác. 

Đèn sở hữu thiết kế dạng treo độc đáo, là một phần của trang trí nội thất hoặc làm điểm nhấn thẩm mỹ, làm cho không gian sống của bạn thêm đẳng cấp và thời thượng hơn. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và sự tiện ích trong việc điều chỉnh độ sáng, đèn treo thanh ray 1 bóng 5W DD10Z05A của Orvibo là một lựa chọn tốt cho không gian nội thất của bạn. Đây không chỉ là một nguồn ánh sáng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện đẳng cấp và sự tinh tế trong trang trí nội thất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đèn Orvibo Spotlight treo thanh ray 1 bóng 5W DD10Z05A
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM