Đèn Orvibo Spotlight 6W Smart DS20Z

48 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Giao thức không dây Zigbee
  • Công suất định mức: 6W
  • Hệ số công suất: 0.5
  • Quang thông: 450lm, RA90
  • Dải nhiệt độ màu: 2700-6500K
  • Điều chỉnh độ sáng: 3% -100%
  • Yêu cầu quang học: COB + thấu kính
  • Góc sáng 32 °, góc xoay 30 °
  • Đầu vào định mức: 100-240V ~ 50 / 60Hz
  • Kích thước : 8.5 x 6.1cm, khoét lỗ: 7.5cm

Đèn Orvibo Spotlight 6W Smart DS20Z là một sản phẩm chiếu sáng đỉnh cao, mang đến sự hiện đại và tiện ích cho không gian sống của bạn. Với khả năng thay đổi màu sắc, độ sáng, và nhiệt độ màu, đèn này không chỉ tạo ra ánh sáng chất lượng mà còn tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc đáo, từ không gian gia đình thoải mái đến môi trường làm việc tập trung.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Giao thức không dây Zigbee
  • Công suất định mức: 6W
  • Hệ số công suất: 0.5
  • Quang thông: 450lm, RA90
  • Dải nhiệt độ màu: 2700-6500K
  • Điều chỉnh độ sáng: 3% -100%
  • Yêu cầu quang học: COB + thấu kính
  • Góc sáng 32 °, góc xoay 30 °
  • Đầu vào định mức: 100-240V ~ 50 / 60Hz
  • Kích thước : 8.5 x 6.1cm, khoét lỗ: 7.5cm
Tổng quan sản phẩm

Thay đổi ánh sáng theo ngữ cảnh

Đèn thông minh Spotlight Orvibo DS20Z mang đến cho bạn không gian ánh sáng hoàn hảo. Với khả năng thay đổi màu sắc, điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu thông qua Mixpad và Smartphone, sản phẩm này biến mọi khoảnh khắc thành một trải nghiệm ánh sáng độc đáo.

Với dải nhiệt độ màu 2700K - 6500K cho phép bạn điều chỉnh hai chiều màu lạnh và màu ấm. Độ sáng có thể được điều chỉnh từ 1%-100%, khi bật/tắt đèn từ từ.

DS20Z 7

Đèn DS20Z cho phép bạn sáng tạo tự do, từ các buổi đọc sách dưới ánh sáng ấm áp, xem phim với ánh sáng tương thích hoặc thậm chí tạo hiệu ứng ánh sáng đặc biệt cho các buổi chơi trò chơi. Orvibo DS20Z mang đến không gian ánh sáng gia đình thoải mái và độc quyền cho mọi gia đình.

Góc sáng trung bình 32 độ, góc xoay 30 độ

Đèn Spotlight Orvibo DS20Z cho ánh sáng với góc sáng trung bình 32 độ và góc xoay 30 độ. Điều này có nghĩa rằng đèn có thể tập trung ánh sáng vào một khu vực cụ thể một cách hiệu quả, rọi sáng nội thất một cách tốt, và tạo ra một điểm tập trung hoặc tạo hiệu ứng ánh sáng đặc biệt tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

DS20Z 4

Yêu cầu quang học COB + thấu kính là một sự kết hợp thông minh để tạo ra một nguồn sáng hiệu quả với góc sáng 32 độ và góc xoay 30 độ. Thấu kính có thể tập trung ánh sáng từ COB vào một khu vực cụ thể mà bạn muốn chiếu sáng, cung cấp hiệu suất tốt và chất lượng ánh sáng cao.

Ánh sáng tự nhiên với chuẩn RA90

Chuẩn RA90 là một chỉ số đánh giá khả năng của nguồn sáng trong việc tái tạo màu sắc của các vật thể. Đối với chuẩn RA90, đảm bảo rằng màu sắc được tái tạo với độ chính xác cao đến 90%.

Đèn Spotlight Orvibo 6W Smart DS20Z cũng được trang bị chuẩn RA90. Loại ánh sáng này được thiết kế để mô phỏng ánh sáng mặt trời, tạo ra một môi trường thoải mái và dễ chịu như đang ở dưới ánh nắng tự nhiên.

DS20Z 2

Khi bạn sử dụng đèn DS20Z với ánh sáng tự nhiên, bạn sẽ có trải nghiệm ánh sáng màu sắc tốt, gần giống như ánh sáng tự nhiên mà không bị biến dạng. Điều này có lợi ích lớn trong các tình huống như đọc sách, làm việc, trang điểm hoặc thậm chí trong việc hiển thị các tác phẩm nghệ thuật, bảo vật hoặc sản phẩm thương mại một cách chính xác về màu sắc.

Không nhấp nháy đèn khi bật đèn hay điện áp yếu

Một số đèn thông thường có thể bị hiện tượng nhấp nháy hoặc chớp sáng một lúc ngắn khi vừa được lên hoặc khi điện áp yếu, điều này có thể gây khó chịu hoặc làm mất hiệu ứng ánh sáng mà bạn muốn tạo ra.

DS20Z 6

Tuy nhiên, với đèn Spotlight DS20Z, Orvibo đã thiết kế triệt tiêu hiện tượng này, không gây nhấp nháy khi được bật hoặc khi điện áp yếu. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng ánh sáng một cách liền mạch và không bị gián đoạn, đồng thời giữ được hiệu ứng ánh sáng mà bạn mong muốn.

Tính năng này là một phần quan trọng giúp đèn Orvibo Spotlight 6W Smart DS20Z mang lại trải nghiệm ánh sáng mượt mà và thú vị cho người dùng.

Chức năng chống chói bảo vệ mắt

Đèn thông minh Orvibo Spotlight 6W Smart DS20Z được thiết kế với khả năng chống chói, giúp bảo vệ mắt của người sử dụng. Bằng việc sử dụng các công nghệ như giảm cường độ ánh sáng, sử dụng các thấu kính hoặc vật liệu đặc biệt để tán sáng ánh sáng một cách hiệu quả.

DS20Z 8

Khi bạn sử dụng đèn với chức năng chống chói, ánh sáng sẽ được phát ra một cách mượt mà mà không gây chói vào mắt, tạo ra môi trường sử dụng thoải mái.

Chức năng chống chói trong đèn thông minh không chỉ giúp bảo vệ mắt khỏi các tác động có hại của ánh sáng chói mà còn làm cho trải nghiệm sử dụng đèn trở nên dễ chịu hơn và giúp bạn tập trung tốt hơn trong các hoạt động hàng ngày.

Hoạt động theo ngữ cảnh độc lập hoặc theo nhóm đèn

Đèn Orvibo DS20Z có khả năng hoạt động độc lập dựa trên các ngữ cảnh cụ thể. Ví dụ, bạn có thể lập trình để sử dụng một cài đặt ánh sáng cụ thể khi bạn đọc sách hoặc xem phim. Điều này tạo ra trải nghiệm ánh sáng tối ưu cho mỗi hoạt động mà bạn thực hiện.

Đèn Orvibo Spotlight 6W Smart DS20Z cũng có khả năng hoạt động theo nhóm đèn. Điều này cho phép bạn kết hợp nhiều đèn lại với nhau và điều khiển chúng một cách đồng thời dưới một ngữ cảnh cụ thể.

DS20Z 9

Tính năng này giúp bạn tùy chỉnh và kiểm soát ánh sáng theo cách tối ưu nhất cho mỗi tình huống sử dụng. Bạn có thể thay đổi ngữ cảnh ánh sáng một cách dễ dàng để tạo ra môi trường thoải mái, tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo hoặc thậm chí tạo ra một không gian ánh sáng đa dạng trong gia đình của bạn.

Đèn Orvibo Spotlight 6W Smart DS20Z là một sản phẩm ánh sáng đột phá mang đến sự linh hoạt và tiện ích cho mọi người. Từ việc cung cấp ánh sáng tự nhiên đến tối ưu hóa giấc ngủ và sự tập trung trong công việc và học tập, nó thực sự là một sản phẩm thông minh và đa dụng. Hãy để Orvibo DS20Z mang đến ánh sáng hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đèn Orvibo Spotlight 6W Smart DS20Z
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM