Đèn Orvibo Spotlight gập từ tính 12W Smart DG10Z12B

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Nguồn cung cấp: DC48V 50Hz
  • Chỉ số hoàn màu: Ra> 93
  • Góc chùm: 24°
  • Góc xoay điều chỉnh 90°
  • Công suất: 12w
  • Dải nhiệt độ màu: 2700K ~ 6000K
  • Kích thước đèn: 222mm x 22.5mm x 110mm

Đèn Orvibo Spotlight gập từ tính 12W Smart DG10Z12B là một giải pháp chiếu sáng xuất sắc, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng điểm nhấn trang trí cho các không gian nội thất hiện đại. Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu và độ sáng qua Mixpad và Smartphone, kết hợp với thiết kế tinh tế hiện đại, đèn là mảnh ghép hoàn hảo cho các hệ thống smarthome
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Nguồn cung cấp: DC48V 50Hz
  • Chỉ số hoàn màu: Ra> 93
  • Góc chùm: 24°
  • Góc xoay điều chỉnh 90°
  • Công suất: 12w
  • Dải nhiệt độ màu: 2700K ~ 6000K
  • Kích thước đèn: 222mm x 22.5mm x 110mm
Tổng quan sản phẩm

Tùy chỉnh nhiệt độ màu linh hoạt 

Đèn thông minh Spotlight DG10Z12B đem đến sự linh hoạt đáng kinh ngạc cho việc chiếu sáng và trang trí nội thất. Với khả năng thay đổi màu sắc và độ sáng, cũng như điều chỉnh nhiệt độ màu thông qua Mixpad và điện thoại thông minh, bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát màu sắc và ánh sáng theo ý muốn của mình.

Tùy chỉnh nhiệt độ màu linh hoạt 

Việc điều chỉnh nhiệt độ màu của từng nguồn sáng có thể được điều khiển độc lập, cho phép bạn tạo ra các tình huống chiếu sáng đa dạng trong cùng một không gian. Chẳng hạn bạn có thể tạo ra một không gian ấm cúng để thư giãn nghỉ ngơi với nhiệt độ màu 3000K – 3200K, ánh sáng lạnh (5300K trở lên) để tập trung tinh thần học tập, làm việc. Đèn Orvibo Spotlight DG10Z12B đáp ứng mọi nhu cầu về ánh sáng. 

Chức năng chống chói bảo vệ mắt

Đèn thông minh Orvibo Spotlight gập từ tính 12W Smart DG10Z12B không chỉ đáp ứng việc cung cấp ánh sáng hiệu quả mà còn bảo vệ đôi mắt của bạn và gia đình. Đèn được thiết kế với chức năng chống chói bảo vệ mắt, mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng đầy thoải mái. 

Đồng thời, ánh sáng từ đèn cũng góp phần cải thiện chất lượng giấc ngủ, tạo không gian thư giãn thoải mái hoặc tăng sự tập trung trong công việc và học tập, cung cấp nhiều trải nghiệm ánh sáng chất lượng. 

Ánh sáng tự nhiên với chuẩn RA93

Đèn Spotlight Orvibo còn đảm bảo rằng ánh sáng phát ra tái tạo màu sắc một cách tự nhiên và chân thực nhờ sở hữu chỉ số hoàn màu Ra> 93. Mọi đối tượng và màu sắc trong không gian sẽ trở nên sáng và rực rỡ hơn. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc tạo ra môi trường làm việc, học tập và giải trí hiệu quả, nơi mà việc hiển thị màu sắc chính xác có thể cải thiện trải nghiệm tổng thể và tạo ra sự thoải mái cho mắt.

Ánh sáng tự nhiên với chuẩn RA93

Công suất 12w, tiết kiệm điện năng 

Công suất 12W cung cấp nguồn sáng vừa đủ cho nhiều mục đích sử dụng, đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Ánh sáng phát ra từ đèn tiêu thụ ít điện năng hơn so với các loại đèn truyền thống. 

Góc xoay điều chỉnh 90 độ

Đèn Orvibo Spotlight gập từ tính 12W Smart DG10Z12B sở hữu thay ray góc sáng 24 độ và góc chiếu sáng điều chỉnh lên đến 90 độ, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích chiếu sáng khác nhau. 

Góc chiếu sáng điều chỉnh giúp đèn dễ dàng phù hợp với mọi không gian, nơi cần làm nổi bật các điểm nhấn trang trí như đồ nội thất, tranh ảnh,... Thiết kế cấu trúc thân đèn thông minh, kết hợp với chip độc lập được đặt bên trong tạo nên tốc độ điều chỉnh ánh sáng cực kỳ nhanh chóng.

Thiết kế thẩm mỹ, phù hợp nhiều không gian 

Đèn Orvibo Spotlight DG10Z12B gây ấn tượng với diện mạo hiện đại, lớp vỏ màu đen thời thượng sẽ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian lắp đặt. Đèn phù hợp với bất kỳ không gian nào từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đến phòng làm việc và trở thành điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian. 
Nguồn cung cấp DC48V 50Hz ổn định 

Thiết kế thẩm mỹ, phù hợp nhiều không gian 

Đèn thông minh Orvibo Spotlight DG10Z12B thực sự ấn tượng với khả năng cung cấp nguồn ánh sáng ổn định và tin cậy. Với nguồn cấp điện DC48V 50Hz, sản phẩm đảm bảo hiệu suất hoạt động liên tục và ổn định, đảm bảo bạn luôn có ánh sáng khi cần. 

Mẫu đèn Spotlight này còn sở hữu ưu điểm không nhấp nháy khi bật đèn ngay cả trong các tình huống điện áp yếu. Đảm bảo nguồn sáng sẽ xuất hiện ổn định, không bị nhấp nháy, bảo vệ đôi mắt và tạo môi trường sinh hoạt, nghỉ ngơi và làm việc thoải mái. 

Ánh sáng tự nhiên, khả năng tùy chỉnh nhiệt độ màu, góc chiếu linh hoạt giúp đèn Orvibo Spotlight gập từ tính 12W Smart DG10Z12B trở thành lựa chọn tuyệt vời cho việc chiếu sáng điểm nhấn và trang trí tại nhiều không gian nội thất. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đèn Orvibo Spotlight gập từ tính 12W Smart DG10Z12B
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM