Đèn Orvibo Spotlight 7W DS20Z07A

63 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Giao thức không dây Zigbee
  • Công suất định mức: 7W
  • Đầu vào định mức: 100-240V ~ 50/60Hz
  • Hệ số công suất: 0.5
  • Quang thông: 500lm, RA90
  • Dải nhiệt độ màu: 2700-6500K
  • Điều chỉnh độ sáng: 3% -100%
  • Kích thước : φ6.5*8.3cm
  • Kích thước khoét lỗ: 5.5cm

Đèn Orvibo Spotlight 7W DS20Z07A là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế đẹp mắt. Với khả năng điều chỉnh màu sắc, độ sáng và nhiệt độ màu, DS20Z07A không chỉ tạo ra ánh sáng tùy chỉnh cho mọi tình huống, mà còn mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho ngôi nhà của bạn.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Góc chiếu
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Giao thức không dây Zigbee
  • Công suất định mức: 7W
  • Đầu vào định mức: 100-240V ~ 50/60Hz
  • Hệ số công suất: 0.5
  • Quang thông: 500lm, RA90
  • Dải nhiệt độ màu: 2700-6500K
  • Điều chỉnh độ sáng: 3% -100%
  • Kích thước : φ6.5*8.3cm
  • Kích thước khoét lỗ: 5.5cm
Tổng quan sản phẩm

Ánh sáng tùy chỉnh

Đèn Orvibo Spotlight 7W DS20Z07A mang tới cho bạn ánh sáng hoàn hảo với khả năng tùy chỉnh dễ dàng. Với quang thông mạnh mẽ lên đến 500lm và chuẩn hoàn màu RA90, nó giúp tái tạo màu sắc của các vật thể với độ chính xác cao.

Dải nhiệt độ màu rộng từ 2700K đến 6500K cho phép bạn điều chỉnh từ ánh sáng vàng ấm áp thư giãn cho đến ánh sáng trắng sáng tăng độ tập trung. Bạn có thể điều chỉnh phù hợp để sử dụng khi đọc sách, khi đi vào giấc ngủ vào buổi tối hoặc đánh thức bạn vào sáng sớm.

DS20Z07A 5

Cùng với khả năng điều chỉnh độ sáng từ 3% đến 100% cho phép bạn tạo ra môi trường ánh sáng chính xác theo nhu cầu. Hãy nghĩ về việc tạo không gian thích hợp cho các hoạt động như đọc sách, làm việc, hoặc thậm chí tạo ra không gian chiếu sáng đặc biệt cho một sự kiện đặc biệt.

Sử dụng công nghệ COB và thấu kính với góc sáng 24°, đèn DS20Z07A không chỉ mang lại hiệu suất ánh sáng cao mà còn giúp tập trung ánh sáng vào vị trí cụ thể mà bạn muốn chiếu sáng. Điều này giúp tạo nên một môi trường ánh sáng chất lượng và hiệu quả cho ngôi nhà của bạn.

Ánh sáng tự nhiên với chuẩn RA90

Đèn Orvibo Spotlight 7W DS20Z07A mang đến cho bạn ánh sáng tự nhiên với chuẩn hoàn màu RA90. Chuẩn RA90 đánh giá khả năng của nguồn sáng tái tạo màu sắc của các vật thể, và với mức độ này, đèn DS20Z07A tái tạo màu sắc với độ chính xác cao đến 90%.

Ánh sáng từ đèn DS20Z07A sẽ giúp bạn thấy màu sắc của các vật thể trong không gian sống của bạn chân thực và tự nhiên như dưới ánh sáng tự nhiên của mặt trời. Điều này rất quan trọng khi làm việc, trang điểm, chụp hình, thư giãn, và mọi hoạt động hàng ngày khác.

Đèn DS20Z07A không chỉ là nguồn sáng mà còn là công cụ để bạn tạo ra không gian sống, làm việc và thư giãn tốt nhất cho bản thân và gia đình.

DS20Z07A 4

Đèn không nhấp nháy khi mới bật hoặc khi điện áp yếu

Đèn Spotlight Orvibo 7W DS20Z07A cho khả năng chiếu sáng ổn định mà không nhấp nháy khi bạn bật đèn hoặc trong tình huống điện áp yếu. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm ánh sáng liền mạch và không bị khó chịu bởi sự gián đoạn.

Chức năng chống chói bảo vệ mắt

Chức năng chống chói trong đèn Orvibo DS20Z07A sẽ giúp bảo vệ mắt của người dùng một cách hoàn hảo. Bạn có thể ngồi dưới đèn nhiều giờ mà không bị chói vào mắt, khó chịu, mỏi mắt hoặc gây ra các vấn đề về thị giác.

Đồng thời, với khả năng chống chói tốt, DS20Z07A sẽ làm cho trải nghiệm sử dụng đèn trở nên dễ chịu để có thể tập trung tốt hơn trong các hoạt động hàng ngày, đặc biệt khi bạn làm việc, đọc sách hoặc thực hiện bất kỳ hoạt động nào đòi hỏi tập trung lâu dưới ánh sáng.

DS20Z07A 6

Hoạt động theo ngữ cảnh độc lập hoặc theo nhóm đèn

Đèn DS20Z07A có khả năng tự động thay đổi cài đặt ánh sáng dựa trên ngữ cảnh. Ví dụ, nó có thể chuyển sang một màu sắc hoặc độ sáng phù hợp khi bạn đang đọc sách, và thay đổi sang một cài đặt khác khi bạn xem phim. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm ánh sáng tối ưu cho mỗi hoạt động và không đòi hỏi sự can thiệp của bạn.

Bạn cũng có khả năng kết hợp nhiều đèn DS20Z07A lại với nhau và điều khiển chúng như một nhóm. Điều này cho phép bạn tạo ra một không gian ánh sáng đồng đều và đồng bộ cho mọi tình huống. Ví dụ, bạn có thể nhóm các đèn trong phòng khách lại với nhau và chỉ cần một lần bấm để thay đổi cài đặt ánh sáng của cả phòng.

Kết nối không dây Zigbee

Đèn Spotlight thông minh DS20Z07A được thiết kế với khả năng kết nối không dây Zigbee mang lại sự tiện ích trong việc tích hợp với hệ thống nhà thông minh của bạn.

Kết nối đèn với bộ điều khiển trung tâm thông qua Zigbee cho phép bạn quản lý và kiểm soát đèn từ một điểm trung tâm hoặc qua ứng dụng trên smartphone của bạn. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng, màu sắc, và nhiệt độ màu theo mong muốn, tạo ra các tình huống ánh sáng tùy chỉnh, hoặc thậm chí thiết lập hẹn giờ cho đèn.

Đèn Orvibo Spotlight 7W DS20Z07A sẽ biến ngôi nhà của bạn thành một môi trường hiện đại, thông minh và thoải mái. Với khả năng tùy chỉnh ánh sáng đa dạng, không nhấp nháy khi bật đèn, chức năng chống chói bảo vệ mắt và khả năng hoạt động theo ngữ cảnh, DS20Z07A sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đèn Orvibo Spotlight 7W DS20Z07A
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM