Dàn Nghe Nhạc Castle DBC02 (Chính hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 15-80 W
  • Tần số loa: 60Hz - 20kHz
  • Công suất Ampli: 100W/ kênh 6 ohms
  • Công nghệ không dây Bluetooth

Với sự tính toán kỹ lưỡng về các thông số kỹ thuật, Anh Đức Audio đã phối ghép thành công và cho ra đời dàn nghe nhạc Castle DBC02. Bộ dàn có thiết kế nhỏ gọn, mang thiên hướng cổ điển, mang đến âm thanh chất lượng cao, phù hợp cho những không gian phòng vừa và nhỏ.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Castle DBC02 (Chính hãng) bao gồm :
23.680.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 15-80 W
  • Tần số loa: 60Hz - 20kHz
  • Công suất Ampli: 100W/ kênh 6 ohms
  • Công nghệ không dây Bluetooth
Tổng quan sản phẩm

Dàn nghe nhạc Castle DBC02 là sự kết hợp các thiết bị của hai thương hiệu Castle và Pioneer với cấu hình bao gồm:
- 1 Cặp loa Castle Richmond Anniversary
- 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver

1. Loa Castle Richmond Anniversary

Loa Richmond Anniversary là sản phẩm Limited được sản xuất kỷ niệm 35 năm dòng loa Richmond ra đời ở Anh. Loa thừa hưởng những tính năng của “người anh em tiền nhiệm”, cùng những cải tiến vượt bậc, mang lại cho bạn trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.

Thiết kế cổ điển

Loa bookshelf Castle Richmond Anniversary sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 280 x 165 x 235 mm và trọng lượng chỉ 5.1kg/loa. Thùng loa được làm từ gỗ quý lâu năm, màu gỗ mang đậm chất cổ điển.

Dàn nghe nhạc Castle DBC02

Mặt trước của loa được chế tác từ việc ghép nhiều lớp gỗ, có độ dày 15mm. Thiết kế này giúp loa chống rung và cộng hưởng tối đa. Các góc viền xung quanh loa được xử lý bo cạnh, vừa tạo nên sự khác biệt, vừa giúp hạn chế nhiễu xạ âm cho loa.

Mặt sau Richmond Anniversary là lỗ thoát hơi bố trí bên trên và hai cặp đầu nối loa bi-wire kim loại cao cấp, với thanh nối cầu làm từ kim loại cứng chắc chắn.

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Loa Richmond Anniversary được trang bị củ loa woofer có đường kính 130mm, màng hình nón dệt bằng sợi carbon. Thiết kế này giúp loa nhẹ nhàng hơn, đồng thời giảm rung chấn bề mặt cho dù hoạt động ở tần số cực trầm.

Dàn nghe nhạc Castle DBC02

Củ loa tweeter được làm từ hợp chất polyamide có đường kính 19mm. Loa tweeter được chế tạo đảm bảo tần số đạt ngưỡng 20kHz, đồng thời đáp ứng độ linh hoạt và di chuyển màng cực nhanh, giảm nhiễu rung làm nhòe âm cao.

Chất âm tuyệt vời

Richmond Anniversary thường được sử dụng để nghe các loại nhạc trữ tình, vocal với chất âm thanh thoát trong từng quãng nhả chữ, lấy hơi hay tiếng nhạc cụ rõ rõ ràng.

Richmond Anniversary được trang bị bộ phân tần tốt, linh kiện chất lượng cao. Loa có độ nhạy 88dB, hoạt động với công suất 15-80 W giúp loa phát huy khả năng trình diễn. Với chất lượng âm thanh mang lại, Richmond Anniversary sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu nghe nhạc.

 Castle DBC02

2. Amply Pioneer SX-10AE Silver

Pioneer SX-10AE là chiếc amply định dạng hi-fi cổ điển có tích hợp bộ thu bluetooth. Pioneer SX-10AE Silver được sử dụng phối ghép với loa Richmond Anniversary để tạo nên dàn nghe nhạc Castle DBC02.

Kiểu dáng mạnh mẽ

Pioneer SX-10AE có kích thước 3 chiều lần lượt là 23.4 x 53.3 x 40.1 cm và nặng 7.983kg. Amply có thiết kế khá mạnh mẽ, từng được nét của sản phẩm được gia công một cách tỉ mỉ, tinh xảo.

Amply Pioneer SX-10AE

Mặt trước của amply được bố trí các nút và núm vặn điều chỉnh được sắp xếp gọn gàng. Mặt sau là hệ thống các giắc cắm, cổng kết nối có chú thích chi tiết. Pioneer SX-10AE màu bạc được lựa chọn để phối ghép với loa Richmond Anniversary gỗ tạo nên điểm nhấn của dàn âm thanh.

Công nghệ Bluetooth hiện đại

Pioneer SX-10AE được tích hợp công nghệ Bluetooth không dây giúp bạn có thể phát trực tuyến các bài hát từ thiết bị di động một cách dễ dàng. Amply có cấu hình A2DP / AVRCP, với hỗ trợ codec SBC / AAC giúp thiết bị luôn hoạt động mạnh mẽ.

Amply Pioneer SX-10AE

Thiết kế năng lượng trực tiếp

Amply Pioneer SX-10AE được trang bị mạch điện nhỏ gọn, đường dẫn tín hiệu ngắn và khả năng bảo vệ tốt nhất. Thiết kế này giúp amply có thể ngăn chặn các hiệu ứng âm thanh gây nhiễu, mang đến âm thanh rõ ràng, sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Sự kết hợp giữa amply Pioneer SX-10AE và loa Castle Richmond Anniversary tạo nên dàn nghe nhạc Castle DBC02 chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dàn âm thanh gọn nhẹ, cổ điển thì DBC02 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Castle Richmond Anniversary
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM