Dàn Karaoke Pro AudioFrog DKPA03 (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phạm vi hoạt động micro: 50m
  • Cụ đẩy công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
  • Cụ đẩy công suất 4 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 600W/kênh
  • Công suất loa AudioFrog A212: 400W-800W
  • Công suất loa AudioFrog A210: 300W-600W
  • Tần số loa Sub: 15Hz – 1.8kHz

Bạn đang muốn lắp đặt một dàn Karaoke chất lượng cho gia đình hay phòng hát kinh doanh, tận hưởng những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời ngay tại chính không gian của mình. Hãy để Anh Đức Audio giới thiệu đến bạn trọn bộ dàn Karaoke Pro DKPA03 do chính chúng tôi tìm hiểu và phối ghép để cho chất lượng âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng.

Hàng có sẵn
96.300.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phạm vi hoạt động micro: 50m
  • Cụ đẩy công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
  • Cụ đẩy công suất 4 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 600W/kênh
  • Công suất loa AudioFrog A212: 400W-800W
  • Công suất loa AudioFrog A210: 300W-600W
  • Tần số loa Sub: 15Hz – 1.8kHz
Tổng quan sản phẩm

Dàn Karaoke Pro DKPA03

Dàn Karaoke Pro DKPA03 được chúng tôi phối ghép từ 2 loa AudioFrog A210, 2 loa AudioFrog A212, 1 loa sub AudioFrog A118SW, 1 bộ micro JBL VM300, 1 Công suất ListenSound LS-26, 1 Công suất ListenSound LS-46 và 1 Vang số Phoenix K890 phù hợp để lắp đặt trong không gian gia đình hay phòng hát Karaoke chuyên nghiệp. Dàn loa này là sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu âm thanh danh tiếng. Đồng thời, chúng tôi đã tính toán đầy đủ các thông số kỹ thuật giữa các thiết bị để cho ra dàn âm thanh với chất lượng đồng nhất, các thành phần linh kiện tương thích với nhau cao nhất.

Dàn Karaoke Pro DKPA03

Với dàn Karaoke này, chúng tôi đã lựa chọn amply đủ khỏe để phát huy tối đa công năng và loa cũng đủ mạnh để truyền tải âm thanh đầy đủ, chân thực và sống động nhất. Hơn nữa, bộ micro cũng tương thích cao với amply và loa để âm thanh luôn trong trẻo, không bị rè hay nhiễu. Ngoài ra, một vang số được tích hợp để khuếch đại tín hiệu mạnh mẽ, tăng hiệu suất âm thanh, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của một dàn karaoke kinh doanh.

Với sự phối ghép hoàn chỉnh này, dàn Karaoke Pro DKPA03 luôn đem lại âm thanh chất lượng, trung thực, rõ ràng, các dải âm được thể hiện chi tiết, không bị rối. Âm thanh khi phát ra luôn to, rõ ràng, không bị rè hay méo tiếng, dải tần âm thanh rộng có thể thể hiện trọn vẹn các cung bậc của âm thanh và giọng hát. Các hiện tượng thường xảy ra với tín hiệu âm thanh như lẫn quá nhiều tạp âm, nhiễu sóng, tiếng hú rít của micro được hạn chế và giảm đến mức tối đa. Hơn nữa, dàn karaoke có thể hỗ trợ được những người có giọng hát yếu để họ không quá tốn sức khi hát mà tiếng vẫn đầy đủ không bị hụt hơi, chất lượng âm thanh tốt hơn, lời hát vang và ngọt ngào hơn với giá thành tốt nhất.

Loa AudioFrog A212

Loa AudioFrog A212 được trang bị một loa siêu trầm có kích thước 12 inch kết hợp với cuộn dây nhôm mạ đồng được ép vào màng ngăn Kapton, đảm bảo cho độ nhạy phù hợp với tầm trung dù ở tần số cao. Bên cạnh đó, cùng với một nón giấy cứng và viền vải cuộn kép, bass và midbass được tái tạo với độ chính xác rõ ràng. Ngoài ra, loa còn thiết kế trình điều khiển nén tầm trung có màng ngăn titan với kích thước 1.7 inch.

Loa AudioFrog A212

Với dải tần rộng từ 60Hz đến 18kHz, trở kháng 8Ω cùng độ nhạy cao 98dB, giúp loa dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác và khả năng xử lý âm thanh cao hơn. Hơn nữa, loa được thiết kế với khả năng phủ sóng cao, cho âm thanh tràn đầy không gian mà vẫn duy trì chất lượng với công suất lớn, thường được sử dụng trong các quán bar câu lạc bộ, nhà hàng và thậm chí là trên các sân khấu biểu diễn.

Loa AudioFrog A210

Loa AudioFrog A210 được thiết kế với vẻ ngoài tinh tế, được chế tạo bằng ván ép Baltic Birch 13 lớp đồng thời được phủ một lớp polyester Road-Kote chống trầy xước, chống chịu được các va đập nhỏ trong quá trình vận chuyển hay lắp đặt. Với dải tần rộng từ 70Hz – 20kHz, trở kháng 8Ω cùng độ nhạy cao 98dB, giúp loa dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác và khả năng xử lý âm thanh cao hơn. Ngoài ra, loa được thiết kế với khả năng phủ sóng cao, cho âm thanh tràn đầy không gian mà vẫn duy trì chất lượng với công suất lớn.

Loa AudioFrog A210

Audiofrog A210 trang bị một loa siêu trầm có kích thước 250mm kết hợp với cuộn dây nhôm mạ đồng được ép vào màng ngăn Kapton, đảm bảo cho độ nhạy phù hợp với tầm trung dù ở tần số cao. Bên cạnh đó, cùng với một nón giấy cứng và viền vải cuộn kép, bass và midbass được tái tạo với độ chính xác rõ ràng. Ngoài ra, loa còn thiết kế trình điều khiển nén tầm trung có màng ngăn titan với kích thước 44mm.

Loa AudioFrog A118SW

Loa AudioFrog A118SW sở hữu vẻ ngoài đơn giản mà tinh tế, thường sử dụng trong các quán bar, câu lạc bộ, nhà hàng và thậm chí là trên các sân khấu biểu diễn. Với dải tần rộng từ 25Hz đến 1800Hz, trở kháng 8Ω cùng độ nhạy cao 96dB, giúp loa dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác và khả năng xử lý âm thanh cao hơn.

Loa AudioFrog A118SW

A118SW được trang bị một loa trầm có kích thước 18” với vỏ bọc bằng nhôm mạ đồng 4” để điều khiển chính xác lực động cơ trong giai đoạn thiết kế và khối lượng thấp cho hiệu suất cao. Bên cạnh đó, cùng với một nón giấy cứng nhắc và viền vải cuộn kép, bass và midbass được tái tạo với độ chính xác rõ ràng, ngay cả ở giới hạn xử lý công suất.

Bộ Mic JBL VM300

JBL VM300 là bộ micro không dây hai kênh đầu tiên được JBL thiết kế để bổ sung cho dàn âm thanh karaoke JBL. Bộ Micro VM300 bao gồm một máy thu SR300 và hai micro HT300, cung cấp khả năng truyền âm trong, rõ và không bị nhiễu bởi các từ trường điện thoại, máy tính. Do đó, nhiễu không phải là vấn đề đáng lo ngại khi mà VM300 hoạt động đồng thời trong các phòng khác nhau.

Bộ Mic JBL VM300

Đồng thời, micro JBL VM300 sở hữu 200 kênh tần số cho phạm vi hoạt động rộng, không lo bị trùng sóng. Hơn nữa, JBL VM300 còn có khả năng chống hú cực cao nên bạn không cần phải bận tâm việc mic bị hú hay rè. Với những đặc tính trên, VM300 mang đến chất âm phát ra đầy và ấm hỗ trợ người hát tốt hơn.

Ngoài ra, JBL VM300 được trang bị tính năng cảm biến tự ngắt, chỉ cần đặt xuống bàn trong vòng 3 giây mic sẽ tự động tạm dừng nhận tín hiệu âm thanh, sau 3 phút micro chuyển qua chế độ ngắt nguồn. Vì thế mà bạn có thể sử dụng pin lên tới 6 giờ, hát hò “thả ga” hay đắm mình trong những ca khúc yêu thích mà không bị “tụt mood” khi phải dừng giữa chừng đi sạc pin.

Công suất ListenSound LS-26

Listensound LS-26 là amply 2 kênh, có công suất công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh, giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đưa từ thiết bị phát như mixer ra loa mang đến hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt vời. Listensound LS-26 được thiết kế cổng kết nối đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, rất dễ phối ghép với các thiết bị khác. Amply LS-26 sử dụng cho phòng karaoke chuyên nghiệp hoặc những phòng karaoke kinh doanh gia đình, hội trường cafe nhỏ.

Công suất ListenSound LS-26

LS-26 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Với Công suất LS-26 có thể đảm bảo âm thanh tần số thấp hoạt động mạnh mẽ và tần số cao hoạt động mượt mà, trơn tru trong dàn âm thanh của bạn. Công suất Listensound LS-26 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực. Ngoài ra, Listensound LS-26 còn trang bị hệ thống bo mạch được xây dựng bởi các linh kiện chất lượng cao, công nghệ hiện đại đảm bảo thiết bị có thể sử dụng lâu dài hơn.

Công suất ListenSound LS-26

Công suất ListenSound LS-46

Công suất Listensound LS-46 được thiết kế với phần vỏ nhôm nguyên khối, được phun một lớp sơn tĩnh điện sang trọng màu đen, bền màu, bảo vệ amply tránh các va đập không mong muốn ở mức độ nhẹ. Công suất còn trang bị hệ thống bo mạch được xây dựng bởi các linh kiện chất lượng cao, công nghệ hiện đại. Điều này góp phần đảm bảo LS-46 có thể sử dụng lâu dài hơn. LS-46 hoạt động với công suất lớn chính vì vậy mà nó được trang bị 2 quạt tản nhiệt ở phía sau và thoát khí ở phía trước giúp cho amply luôn mát và hoạt động hết công suất trong thời gian dài, với công suất lớn mà không ảnh hưởng đến hiệu năng và tuổi thọ của thiết bị.

Công suất ListenSound LS-46

Listensound LS-46 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Với Công suất LS-46 có thể đảm bảo âm thanh tần số thấp hoạt động mạnh mẽ và tần số cao hoạt động mượt mà, trơn tru trong dàn âm thanh của bạn. Công suất Listensound LS-46 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực. Với hiệu suất sử dụng của công suất và chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình, Công suất LS-46 đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Công suất ListenSound LS-46

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất trong thị trường âm thanh Việt Nam. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian.

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 có khả năng tương thích cao với các dòng thiết bị khác để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ phòng hát gia đình, phòng karaoke kinh doanh đến hội trường, sân khấu… Khả năng chống hú mic của K890 cực tốt, giúp cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và trong trẻo hơn.

Nếu bạn đang có ý định sắm một dàn Karaoke Pro thì đừng quên Anh Đức Audio nhé. Anh Đức luôn tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm âm thanh chính hãng, bán hàng uy tín, sản phẩm đa dạng, và giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa AudioFrog A212
  • 2 Loa AudioFrog A210
  • 1 Loa AudioFrog A118SW
  • 1 Bộ Micro JBL VM300
  • 1 Công suất ListenSound LS-26
  • 1 Công suất ListenSound LS-46
  • 1 vang số Phoenix K890
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM