Dàn Karaoke Pro AudioFrog DKPA02 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 400W-800W
  • Tần số loa Sub: 15Hz – 1.8kHz
  • Hệ thống micro gồm: 1 đầu thu SR300 và 2 micro HT300
  • Phạm vi hoạt động micro: 50m
  • Công suất 4 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 600W/kênh
  • Vang số vộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong

Bạn đang cần một dàn Karaoke Pro cho gia đình mình? Hay bạn đang phân vân lựa chọn thiết bị để lên dàn Karaoke Pro? Thực ra, bạn không cần phải đau đầu để đắn đo lựa chọn như vậy, hãy để điều đó cho Anh Đức Audio. Anh Đức với đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu âm thanh, cùng kinh nghiệm lắp đặt, setup, phối ghép nhiều công trình âm thanh lớn nhỏ khắp cả nước, chúng tôi tự tin để phối ghép được những dàn Karaoke Pro phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Vậy nên, Anh Đức xin giới thiệu đến bạn Dàn karaoke Pro DKPA02 hiện đại, giá cả phải chăng, chất âm tuyệt vời, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho bạn.

Hàng có sẵn
85.400.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 400W-800W
  • Tần số loa Sub: 15Hz – 1.8kHz
  • Hệ thống micro gồm: 1 đầu thu SR300 và 2 micro HT300
  • Phạm vi hoạt động micro: 50m
  • Công suất 4 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 600W/kênh
  • Vang số vộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong
Tổng quan sản phẩm

Dàn Karaoke Pro DKPA02

Dàn Karaoke Pro DKPA02 được phối ghép từ cặp Loa AudioFrog A212, Loa Sub AudioFrog A118SW, Bộ Micro JBL VM300, Công suất ListenSound LS-46 và Vang số Phoenix K890. Những thiết bị của Dàn DKPA02 đến từ những thương hiệu âm thanh nổi tiếng như AudioFrog, JBL, ListenSound được phối ghép, tinh chỉnh tương thích với nhau, nhằm phát huy tốt nhất sức mạnh của mỗi thiết bị.

DKPA02

DKPA02 cho dàn Karaoke Pro của bạn có được âm thanh chi tiết, rõ ràng, sống động, âm thanh tràn đầy không gian mà vẫn duy trì chất lượng với công suất lớn. Dàn Karaoke Pro DKPA02 có thể hoạt động với công suất lớn trong thời gian liên tục nhưng không có sự xuất hiện của méo tiếng, rè, hú hay rú.

Loa Audiofrog A212

Audiofrog A212 trang bị một loa siêu trầm có kích thước 300mm kết hợp với cuộn dây nhôm mạ đồng được ép vào màng ngăn Kapton, đảm bảo độ nhạy phù hợp với tần số. Đồng thời, màng loa với một nón giấy cứng và viền vải cuộn kép, bass/mid bass được tái tạo với độ chính xác, rõ ràng. Ngoài ra, loa còn thiết kế high-frequency transducer, mái vòm có màng ngăn titan với kích thước 44mm cho âm thanh tần số cao chi tiết, tươi sáng.

Loa Audiofrog A212

Với dải tần rộng từ 60Hz đến 18kHz, trở kháng 8Ω cùng độ nhạy cao 98dB, giúp loa A212 dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác và khả năng xử lý âm thanh cao hơn. Hơn nữa, loa được thiết kế với khả năng phủ sóng cao, cho âm thanh tràn đầy không gian mà vẫn duy trì chất lượng với công suất lớn.

Loa Audiofrog A212

Loa Audiofrog A118SW

Loa A118SW được trang bị một loa âm trầm có kích thước 450mm với vỏ bọc bằng nhôm mạ đồng 4” để điều khiển chính xác lực động cơ trong giai đoạn thiết kế và khối lượng thấp cho hiệu suất cao. Đồng thời, với một nón giấy cứng nhẹ và viền vải cuộn kép, bass và mid bass được tái tạo với độ chính xác rõ ràng, ngay cả ở giới hạn xử lý công suất.

Loa Audiofrog A118SW

Dải tần rộng từ 25Hz - 1800Hz, trở kháng 8Ω cùng độ nhạy cao 96dB, giúp AudioFrog A118SW dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác và khả năng xử lý âm thanh cao hơn. Ngoài ra, loa được thiết kế với khả năng phủ sóng cao, cho âm thanh tràn đầy không gian mà vẫn duy trì chất lượng với công suất lớn.

Loa Audiofrog A118SW

Micro JBL VM300

Bộ Micro VM300 là hệ thống micro không dây hai kênh đầu tiên được JBL thiết kế để bổ sung cho dàn âm thanh karaoke JBL. Bộ Micro VM300 bao gồm một máy thu SR300 và hai micro HT300, cung cấp khả năng truyền âm trong, rõ và không bị nhiễu bởi các từ trường điện thoại, máy tính. Do đó, nhiễu không phải là vấn đề đáng lo ngại khi mà VM300 hoạt động đồng thời trong các phòng khác nhau. Đồng thời, micro JBL VM300 sở hữu 200 kênh tần số cho phạm vi hoạt động rộng, không lo bị trùng sóng. Hơn nữa, JBL VM300 còn có khả năng chống hú cực cao nên bạn không cần phải bận tâm việc mic bị hú hay rè. Với những đặc tính trên, VM300 mang đến chất âm phát ra đầy và ấm hỗ trợ người hát tốt hơn.

Micro JBL VM300

Ngoài ra, JBL VM300 được trang bị tính năng cảm biến tự ngắt, chỉ cần đặt xuống bàn trong vòng 3 giây mic sẽ tự động tạm dừng nhận tín hiệu âm thanh, sau 3 phút micro chuyển qua chế độ ngắt nguồn. Vì thế mà bạn có thể sử dụng pin lên tới 6 giờ, hát hò “thả ga” hay đắm mình trong những ca khúc yêu thích mà không bị “tụt mood” khi phải dừng giữa chừng đi sạc pin.

Micro JBL VM300

Công suất Listensound LS-46

Công suất Listensound LS-46 được thiết kế với hệ thống bo mạch được xây dựng bởi các linh kiện chất lượng cao, công nghệ hiện đại, đảm bảo Công suất có thể sử dụng lâu dài hơn. Listensound LS-46 hoạt động với công suất lớn chính vì vậy mà nó được trang bị 2 quạt tản nhiệt ở phía sau và thoát khí ở phía trước giúp cho Công suất luôn mát và hoạt động hết công suất trong thời gian dài, với công suất lớn mà không ảnh hưởng đến hiệu năng và tuổi thọ của thiết bị.

Công suất Listensound LS-46

Amply LS-46 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Listensound LS-46 có thể đảm bảo âm thanh tần số thấp hoạt động mạnh mẽ và tần số cao hoạt động mượt mà, trơn tru trong dàn âm thanh của bạn. Công suất Listensound LS-46 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực. Với hiệu suất sử dụng của công suất và chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình, Công suất LS-46 đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Công suất Listensound LS-46

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất trong thị trường âm thanh Việt Nam. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian.

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 có khả năng tương thích cao với các dòng thiết bị khác để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ phòng hát gia đình, phòng karaoke kinh doanh đến hội trường, sân khấu… Khả năng chống hú mic của K890 cực tốt, giúp cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và trong trẻo hơn.

Trên đây là tất cả thông tin cũng như chất lượng về những sản phẩm trong Dàn karaoke Pro DKPA02 được chúng tôi chọn lọc để mang tới cái nhìn khách quan cho bạn. Giờ đây việc trang bị dàn Karaoke Pro cho gia đình bạn sẽ là chuyện dễ dàng hơn bao giờ hết, nếu bạn đến với Anh Đức Audio. Chúng tôi đảm bảo với những gì bạn đầu tư sẽ xứng đáng với chất lượng mà Dàn DKPA02 mang lại. Anh Đức luôn tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm âm thanh chính hãng, bán hàng uy tín, sản phẩm đa dạng, và giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa AudioFrog A212
  • 1 Loa AudioFrog A118SW
  • 1 Bộ Micro JBL VM300
  • 1 Công suất Listensound LS-46
  • 1 Vang số ListenSound K890
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM