Dàn Karaoke Gia Đình Boston DKB12 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 150W
  • Tần số loa Sub: 35Hz - 200Hz
  • Củ Bass loa sub 30cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H

Dàn karaoke gia đình Boston DKB12 được phối ghép dựa trên sự chọn lọc kỹ lưỡng của đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio, nhằm cho ra bộ dàn chất lượng, bền bỉ. Bên cạnh đó, giá tiền của bộ dàn karaoke này ở tầm trung phù hợp với tất cả gia đình. Để biết các thành phần trong dàn DKB12 chất lượng như thế nào, hãy cùng tìm hiểu tiếp các thông tin dưới đây nhé.

Hàng có sẵn
35.200.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 150W
  • Tần số loa Sub: 35Hz - 200Hz
  • Củ Bass loa sub 30cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H
Tổng quan sản phẩm

Loa Boston Acoustics BA Classic 12

Boston Acoustics BA Classic 12 là dòng loa karaoke tầm trung mạnh mẽ nhất trong Series BA Classic của thương hiệu Boston Acoustics. Với mức công suất RMS lên đến 250W, đáp ứng dải tần số rộng 45Hz – 17kHz cùng trở kháng 8 ohm, Classic 12 có thể phối ghép với các thiết bị âm thanh khác một cách nhanh chóng. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết lập hệ thống âm thanh dàn karaoke gia đình.

Loa Boston Acoustics BA Classic 12

Ngoài ra, loa Boston Acoustics BA Classic 12 tích hợp củ loa Tweeter và Midrange kích thước 76mm, được đặt đối xứng hai bên loa Bass tạo độ phủ tối ưu. Đảm bảo dải âm trung chân thực cùng âm cao trong trẻo, chi tiết. Giọng hát của bạn sẽ nghe được rõ ràng, sắc nét khi lên cao và ấm áp, đầy đủ khi ở quãng thấp.

 

Loa Sub Listensound LS-12A

Để tăng cường âm trầm cho dàn karaoke gia đình Boston DKB12, Anh Đức Audio đã trang bị thêm một loa sub Listensound LS-12A. Loa có thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ, dễ dàng tương thích với nhiều không gian phòng khác nhau.

Với trang bị củ Bass 30cm cùng những công nghệ màng loa, nam châm hiện đại, loa sub Listensound LS-12A sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm trầm mạnh mẽ và uy lực.

listensound ls 12a -1

Mặt sau của loa được trang bị lỗ thông hơi lớn giúp tăng cường tiếng bass dày và ấm hơn, có thể truyền xa hơn mà ít bị suy hao. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái sử dụng trong bất cứ không gian phòng rộng nào.

Mặt trước loa sub được trang bị tấm ê căng thép ở mặt trước giúp bảo vệ củ loa trước mọi tác động từ môi trường. Mặt sau là hệ thống mạch xử lý, điều chỉnh với cho phép bạn cài đặt loa dễ dàng.

Micro Neko MK600

Micro Neko MK600 được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke Boston DKB12 phục vụ cho nhu cầu ca hát của người dùng. Bộ micro được thiết kế không dây nhỏ gọn, bao gồm một đầu thu và hai tay mic, mang đến sự tiện lợi và gọn gàng trong bất cứ không gian nào.

Neko MK600 sử dụng tần số sóng UHF siêu cao, có thể phát và nhận dữ liệu trong phạm vi lý tưởng lên đến 80-120m. Nhờ đó, bạn sẽ thoải mái di chuyển ca hát mà vẫn yên tâm bởi tín hiệu âm thanh luôn được truyền ổn định, ngay cả trong môi trường có nhiều vật cản.

neko mk600 12

Micro có khả năng tự động dò tần số sạch, có thể tránh được các tần số nhiễu để bắt sóng chính xác, giúp hạn chế các tình trạng nhiễu sóng, yếu sóng và tạp âm để mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng.

Đặc biệt, Neko MK600 còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Thiết bị cho phép khóa phím khi ngưng sử dụng và tự động tắt nguồn sau 60s đặt mic xuống giúp tiết kiệm pin và tránh trường hợp bấm nhầm hoặc trẻ con nghịch gây hư hỏng.

Vang số Neko DK2000

Neko DK2000 là vang số chuyên dụng cho các dàn karaoke, với nhiệm vụ trộn âm và cung cấp các hiệu ứng âm thanh ấn tượng.

Vang số Neko DK2000 được thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn bố trí đầy đủ các nút chức năng và màn hình Led trực quan, cho phép bạn điều chỉnh và theo dõi hoạt động của thiết bị một cách dễ dàng. Cùng với trang bị khung vang số bằng kim loại cao cấp, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị trước bất cứ điều kiện môi trường nào.

neko dk2000 12

Vang số được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP giúp bạn điều chỉnh âm thanh dễ dàng. Bạn không cần phải thiết lập lại từ đầu mà vẫn có được trải nghiệm nghe tốt nhất. Bộ vi xử lý DSP cũng cung cấp nhiều chức năng để bạn điều chỉnh thông qua phần mềm tích hợp trên máy tính.

Neko DK2000 cho phép bạn điều chỉnh hiệu ứng Echo và Reverb chuyên sâu, cung cấp âm thanh mượt mà, tiếng vang uyển chuyển, tiếng hát bay bổng, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, Neko DK2000 còn được trang bị công nghệ Bluetooth hiện đại, cho phép bạn kết nối với các thiết bị di động để truyền phát nhạc dễ dàng và âm thanh chất lượng cao.

Công Suất Neko AK2500

Neko AK2500 là cục đẩy công suất 2 kênh có thiết kế nhỏ gọn. Với khung amply được làm từ thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị. Bạn có thể bố trí amply ở kệ, tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

NEKO AK2500 12

Neko AK2500 cho khả năng khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ, với công suất 500W/kênh tại 8 Ohms và 1000W/kênh tại 4 Ohms. Với độ méo tiếng nhỏ, tạp âm cao, cho ra âm thanh rõ nét, đầy đặn.

Công suất Neko AK2500 được hỗ trợ nhiều cổng kết nối như Optical, HDMI, AV,... cho phép bạn ghép nối với các thiết bị âm thanh trong dàn một cách dễ dàng, để có được trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo nhất.

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Boston Acoustics BA Classic 12
  • 1 Loa Sub Listensound LS-12A
  • 1 Bộ micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công suất Neko AK2500
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM