Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA69 (Chính Hãng)

71 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 50/400W
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω: 500W/kênh
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, pin sử dụng 10-15 giờ

Nhằm thuận tiện cho việc hát karaoke thoải mái, nhiều người đã sắm nguyên dàn karaoke gia đình cao cấp để tha hồ giải trí hát hò mỗi dịp cuối tuần, tiệc tùng, lễ Tết tại nhà mà không cần phải ra quán bất tiện. Vậy mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào? Tiết lộ mọi người, Anh Đức Audio vừa chào hàng thêm 1 “siêu phẩm” dàn karaoke gia đình Audiofrog DKA69. Với bộ dàn karaoke cao cấp này cả gia đình của bạn sẽ hát hay như ở quán, âm thanh cực sống động…Tìm hiểu để “tậu” về căn nhà mình ngay nhé!

Hàng có sẵn
26.200.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 50/400W
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω: 500W/kênh
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, pin sử dụng 10-15 giờ
Tổng quan sản phẩm

Với thiết bị âm thanh karaoke chuẩn, bộ full karaoke Audiofrog DKA69 giúp bạn có thể thỏa sức hát karaoke cực hay, vui cực say cùng gia đình, hội bạn của mình ngay tại nhà. Về chất lượng, DKA69 được phối ghép toàn thiết bị karaoke cao cấp, gồm: 2 Loa Audiofrog M10F, 1 Công suất Listensound LS-26, 1 Vang số Listensound FX-9MK +, 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S. Bên cạnh đó, chi phí bộ karaoke này nằm ở tầm trung hợp với "túi" tiền mọi gia đình.

1. Loa Audiofrog M10F

Loa Audiofrog M10F cho âm thanh khá là tròn trịa và các dãi âm cũng rất là hòa hợp. Với thiết kế 3 loa, 2 đường tiếng với 1 củ loa treble ở hai bên. Chính giữa là củ bass và bên dưới là 2 lỗ thông hơi, giúp cho âm thanh phát ra từ loa bass thêm mạnh và vang hơn. Cùng với củ loa treble và bass được thiết với cone màng silk cho chất ấm sáng, tiếng ca chi tiết và nhất là những dải âm tần cao không bị hú, chói.

Loa Audiofrog M10F

Thông số kỹ thuật của Audiofrog M10F:
- Công suất: 50/400W
- Ngõ tín hiệu: Gold-plated, screw terminal
- Kích thước: 333 x 536 x 255mm
- Trọng lượng: 14.1kg/Pair/Cặp
- Tần số: 45Hz - 20kHz
- Công suất danh định: 50/400W
- Công suất bộ khuyếch đại: 200W
- Độ nhạy: 92dB
- Trở kháng: 6 Ohms

2. Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 là công suất 2 kênh, với công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh, giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đưa từ thiết bị phát như mixer ra loa mang đến hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt vời. Công suất LS-26 sử dụng cho phòng karaoke chuyên nghiệp hoặc những phòng karaoke kinh doanh gia đình, hội trường cafe nhỏ.

 Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Với công suất LS-26 có thể đảm bảo âm thanh tần số thấp hoạt động mạnh mẽ và tần số cao hoạt động mượt mà, trơn tru trong dàn âm thanh của bạn. Bên cạnh đó, công suất LS-26 có hiệu suất vô cùng tuyệt hảo đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Thông số kỹ thuật của Listensound LS-26:
- Số kênh: 2 kênh
- Công suất stereo: 2 kênh x 500W(8Ω); 2 kênh x 700W(4Ω)
- Công suất Bridge: 1000W(8Ω); 1400W(4Ω)
- Kích thước: 55.5 x 45.5 x 12.3 cm
- Trọng lượng: 14kg

3. Vang số Listensound FX-9MK +

Vang số Listensound FX-9MK + được biết đến là thiết bị trộn âm thanh, xử lý tín hiệu âm thanh: mic, echo, music, delay... dựa trên nguyên lý của tín hiệu analog. Sở hữu dải tần rộng với đầy đủ hệ thống nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, FX-9MK+ có khả năng tạo ra những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét và chân thực.

Vang số Listensound FX-9MK +

Nhà sản xuất còn áp dụng thành công công nghệ triệt tiêu hú rít cho FX-9MK+ giúp giảm ồn giúp âm thanh phát ra trong sáng nhất. Với chức năng triệt tiêu phản hồi (feedback) cùng chế độ chống hú và công nghệ chống ồn, FX-9MK+ cho âm thanh ra loa trung thực, chi tiết đồng thời hạn chế tình trạng hú hít của micro. FX-9MK+ còn được trang bị công nghệ vá 100% cho âm thanh đầy đặn, hiệu quả và ổn định.

Bên cạnh đó, Listensound FX-9MK còn sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit mang lại hiệu suất cao. Với dải tần rộng 20Hz – 20kH cùng tần số lấy mẫu 48Hz, FX-9MK+ có khả năng phát ra những âm thanh có tần số thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội.

Vang số Listensound FX-9MK +

Đặc biệt, FX-9MK sở hữu khả năng kết nối Bluetooth cho phép người dùng dễ dàng kết nối không dây với các thiết bị như smartphone, laptop, tablet,… Nhờ vậy, bạn có thể nghe nhạc hoặc hát karaoke dễ dàng hơn mà không cần kết nối có dây bất tiện, rườm rà.

Thông số kỹ thuật của Listensound FX-9MK+:
- Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
- Dải tần số: 20Hz – 20kH
- Tần số lấy mẫu: 48Hz
- Ngõ vào: Blutooth, USB, Opt
- Ngõ ra: ML, MR, Sub, Center
- Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao
- Tích hợp đầy đủ cổng kết nối TV Smart, đầu karaoke

4. Bộ Micro Listensound LS-M300S

Chất âm trong trẻo, nội lực, chân thực và không bị nghẹt âm chính là những đánh giá về chất lượng âm thanh micro Listensound LS-M300S. Thiết bị này hội tụ loạt các công nghệ hiện đại tích hợp bên trong giúp phiên bản này triệt tiêu hiện tượng nhiễu sóng, tạp âm, giảm thiểu hú rít một cách hiệu quả. Góp phần nâng cao hiệu suất sử dụng cho LS-M300S, hỗ trợ tối đa cho giọng hát để bạn có được những giây phút vui chơi giải trí hấp dẫn bên gia đình và bạn bè.

1 Bộ Micro Listensound LS-M300S

Thông số kỹ thuật của Listensound LS-M310S:
- Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
- Chế độ điều chế: Broadband FM
- Số kênh: 200
- Tần số kênh: 250kHz
- Phạm vi tần số: 640 – 690MHz
- Tần số đáp ứng (± 3dB): 60Hz - 18kHz
- Độ ổn định tần số: ± 0.005%
- Dynamic bound: 100dB
- S/N: >105dB
- T.H.D: ≤ 0.5%
- Thời gian hoạt động: 10h khi phát tần số bình thường, 15h với tần số thấp

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp âm thanh cho những không gian gia đình. Với dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA69 (Chính Hãng) sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Anh Đức Audio là đơn vị uy tín phân phối nhiều thương hiệu audio nổi tiếng chính hãng. Để mua dàn karaoke Audiofrog chính hãng 100%, với giá tốt nhất tại Việt nam các bạn vui lòng:

Đến và trải nghiệm và mua trực tiếp các showroom của Anh Đức Audio (34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An).
Đặt hàng trên website bằng các click vào "MUA NGAY" và để lại thông tin đầy đủ (trong 30 phút có nhân viên liên hệ xác nhận đơn hàng).

Với mục đích mang đến lời tri ân cho khách hàng đã cùng đồng hành với Anh Đức Audio trong năm qua và tạo cơ hội sở để bạn sở hữu những thiết bị âm thanh cao cấp với mức giá cực “CHẤT”, chúng tôi tiếp tục thực hiện chương trình Thu sản phẩm cũ – đổi dàn karaoke "xịn sò". Cụ thể là tất cả các dàn karaoke trong gia đình không sử dụng đến (nó có thể bị Hư, Cũ, Nát) đều được "trợ giá cao" quy đổi sang những dàn karaoke "xịn sò" nhất tại showroom.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Audiofrog M10F
  • 1 Công suất Listensound LS-26
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK +
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM